Jennifer POV
Days pass by ... Wala na akong magagawa kung diko na maibabalik ang dating channing na sobrang sweet sakin. Pero sa ngayon masaya ako sa nangyayare.
Ginagawa naman ni channing yung mga dapat gawin.. Yung mga responsibilities nya bilang asawa though di masyado sweet, i mean di talaga sweet haha! But thats okay :) As long he's happy im happy.
"Jen" napatingen ako kay channing ng tawagin ako nito.
Andito ako sa office ko sa J' Company. I need to finish some works on here. Ano naman kaya ang ginagawa ni channing dito
"Yes? Is there any problem?"Tanong ko at tumayo ako.
Lumapit ito at umupo sa front desk ko
"Yeah, I have to go to paris later" nagulat ako sa sinabi nito. Paris? agad agad! anong gagawin nya don!!!
"What will you going to do there?" tanong ko dito.
"Gonna have a work there for 1 week.. mamaya na ang alis ko"
Grabe sya! iiwan nya ko sa bahay!!! Bwiset to ah. Kaasar!
"You dont need to go there" diko napigilang sabihin at umupo ako "Besides, we already have lots of work in the philippines! so why bother going to paris! ilang days palang tayong kasal..... I guess 5 days palang!"
"Jennifer, we both know that were just married on paper. We dont love each other. And this business is very important! i'll be back next week.. I just came here to tell you about this because after this i will going straight to airport" Seryosong sabi nito. Sakit non ah! grabe
"K fine. Do what you want channing, Umalis kana may importante pakong inaasikaso" sabi ko ng di nakatingen dito.
Ganyan naba talaga sya kasama sakin! iiwan nya ko sa bahay grabe!!
Okay fine if tha's what he want! sino nga ba ako sakanya! Like what he told awhile ago. kasal lang kami sa papel! Wala talaga akong halaga sakanya
Lumabas nga ito. kaya diko nalang napigilang mapailing at mapaluha, nakakabaliw sya!!
Ano ba ang dapat kong gawin para sakanya!?!!
Pag ako nagsawa bahala sya. Ginagawa ko lang naman ito para sakanya.. Ginagawa ko ito kase mahal ko na sya...
Yes mahal ko na sya! sobrang mahal na to the point na gusto ko ng sumuko dahil nasasaktan nako sa pagbabaliwala nya saken
i just keep myself busy ...
BINABASA MO ANG
My Pervert Fiance (SHORT STORY)
Roman d'amour"You make me fallinlove each and everyday whenever you look at me... specially the way you smile" So kikiligin naba ko? Isang Pervert ang nagsabi nyan! Lol. Ewan ko kung dapat nga ba syang paniwalaan! Buong buhay ko diko pinangarap na mag asawa ng g...