Khi mỗ vị nào đó còn đang đắm chìm trong cảm xúc thì phía dưới đã sớm phát hiện.
Ai phát hiện đầu tiên hả?[Ruby: ko nói âu (*¯︶¯*)
Tiểu Băng: *chọi dép* nói nhanh cho bà, ta còn phải đứng hình trong bao lâu!!!
Ruby: *cặm cụi ngồi viết với cục u trên đầu*]Có một tinh linh tuần tra bay ngang qua.
Phát hiện một tinh linh đứng chung với con báo trên không trung.
Tinh linh này lại không có cánh (không dùng, chị Băng nói cánh vướn víu) mà đối với những người truyền thống là anh lính đây thì phải có cánh mới bay được.
Nghi ngờ liền chạy qua báo với đội trưởng rằng có một kẻ "mưu đồ bất chính" đang "giả" làm tinh linh.
Đội trưởng đoán là người muốn phá hoại tiệc đón công chúa liền báo với phó tướng.
Anh phó tướng đây không thấy chủ tướng liền trực tiếp báo lên tể tướng.
Bác tể tướng thấy việc này có liên quan đến mặt mũi hoàng gia liền báo lên vương.
Vương không ngoài dự đoán liền tức dựng râu.
'Dám phá hoại tiệc đón con gái của ta sao, là ai có gan như vậy?' Sau khi cân nhắc một hồi cảm thấy sự việc không đơn giản, liền phát lệnh cho đội kị binh bảo vệ dân chúng
[Ruby: mấy bác nghĩ quá nhiều (- - lll)].
Dân chúng rất bất ngờ khi kị binh xuất hiện liền ồn ào lên.
Mà tiếng ồn ào đó đã thành công gọi hồn Lam Băng đang bay ở trên mây về với cơ thể.
Mọi chuyện là thế, rất đơn giản ╮(╯▽╰)╭Trở về hiện tại:
Sau khi hồi hồn, Lam Băng liền dùng một tư thế đoan trang, tao nhã hết mức có thể để đi xuống. Tiểu Dạ cũng không thua kém mà oai hùng đáp xuống chung với chủ nhân.
Nhưng........
*Quác quác* nhất thời cả hai đều cảm thấy có một bầy quạ bay ngang.
Mặt Lam Băng đã đen hơn cả đít nồi mà nhìn cảnh tượng trước mắt.Đây là chuyện gì? Có ai tới giải thích cho cô rằng chuyện gì đang xảy ra không? Làm gì mà những kị binh này chỉa mũi kiếm vào cô a? Còn cái biểu cảm này là sao nữa? Không lẽ gần đây có chiến tranh? Cớ gì cô cảm thấy mình đang đi đánh nhau chứ không phải trở về nhà?
Lam Băng rối rắm mà anh em kị binh còn rối rắm hơn.
Người trước mắt nhìn kiểu gì cũng không thấy có ác ý nha? Nhìn kĩ lại thì càng giống như là đến để dự tiệc, vậy kẻ địch đâu? Nhìn quanh một hồi mà không thấy gì nữa, anh em kị binh cảm thấy rất là bối rối.
Vậy nên bây giờ đang xảy ra một tình huống rất là buồn cười : một binh đoàn và một cô gái đang "mắt to trừng mắt nhỏ".
Mỗ báo thì đã lén lút trốn đi từ lúc nào.
Không ổn rồi, không ổn rồi, chủ nhân đang rất là ức chế, ô ô, tiểu Dạ không muốn làm bao cát đâu T_T
Làm sao đây? Làm sao đây?
💡 Đúng rồi, nhanh tìm vương mới được! Mua ha ha, ta đây đúng là thông minh mà!
[Ruby: đồ tự luyến 😒]_ _ ta là tuyến phân cách báo đen đi tìm người _ _ _
Khi mà Lam Băng cảm thấy cô sắp "kìm lòng không được" mà "tặng" cho những người này một chiêu thì.....
Có hai bóng người đang dùng tốc độ ánh sáng mà lao về phía cô
"Ui da!!!"
Hai tiếng hét thảm vang lên, đúng vậy, chính là hai tiếng hét thảm vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop][Đồng nhân NHAC] Xuyên qua làm asisu - tiểu tinh linh
Non-FictionCông chúa của tinh linh tộc, mang dòng máu thuần khiết nhất, có thể điều khiển thiên nhiên, trò chuyện với động vật - Lam Băng Sau những lần lịch lãm để trưởng thành, cô trở về và dự hội trên Thần giới với gia gia - Tinh linh thần Tình cờ gặp được c...