Xin chào.
Con ruby ăn hại là ta đây TvT.
Một ngày mà tận 2 chap chỉ để nói nhảm, ta thật sự sợ bị ám sát nên đợt nói nhảm này ta sẽ quăng qua demon, muốn giết thì kiếm hắn ấy.
Ruby: *quăng mic, bỏ chạy*
Demon: *chụp mic, gạch đen đầy đầu*
Khụ khụ, ta là demon, thông tin về ta thì có thể qua fic "[12 chòm sao] Học viện, màn đêm và những bí ẩn" để tìm hiểu.
Thật ra thì chap này cũng không nhảm mấy nên ráng đọc hết nha.
Chuyện là ruby em ấy không biết bị cái gì xúc động mà ra tay một lần xóa hết 2 chap bản thảo sắp đăng, hoàn toàn sửa lại thân phận của aisu trong truyện.
Như trong phần giới thiệu đã nói, Lam Băng sẽ gặp Asisu khi đang dự tiệc trên Thần giới.
Nhưng mà ruby sau khi suy nghĩ đến nhức cả đầu thì cảm thấy cuộc gặp gỡ như vậy thì quá lâu. Với lại chỉ đồng cảm thôi mà giúp á? Lam Băng cũng không phải thánh mẫu giống Carol.
Bởi vậy, asisu sẽ trở thành chị họ của Lam Băng.
Em ấy loạn phối làm cho nữ thần Isis là chị của bà nội tức vợ của tinh linh thần. Nói thì hơi khó hiểu, nhưng tóm lại chính là: asisu sẽ có quan hệ huyết thống với Lam Băng.
(Ruby: đây hoàn toàn chính là loạn phối a loạn phối ~~~~
Demon: *môi giật giật* tóm lại là anh nói hay em nói?
Ruby: *tiếp tục công cuộc chạy trốn*)Và một điều quan trọng nhất: sau chap tiếp theo thì xuyên luôn, bớt lòng vòng.
Ruby: *giựt mic* đây là kết quả sau những lần suy nghĩ đau khổ của ta, vậy cho nó nhanh gọn lẹ nhưng nhờ cái tình tiết này đầu óc của ta đã loạn càng thêm loạn TvT *chọi mic*
Demon: *chụp mic, khóe mắt giật giật* tốt nhất là em đừng trở về nữa!!!!!
Mà lúc xuyên em ấy sẽ cho một ít cảnh 18+. Nói vậy chứ cùng lắm là ôm nhau trong bụi lùm thôi.
Chẳng làm bẳn tâm hồn trong sáng của ai cả.
Vậy đấy, văn án cái gì giụt hết đi ( ̄- ̄) .
===========
Chắc ai cũng biết đây là ai rồi nhỉ, nên nhớ, trong truyện này, tiểu Men không phải nam chính cũng chẳng phải nam phụ.
Sẽ có một phiên ngoại để nói rõ mối liên hệ giữa Lam Băng và Menfuisu .Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop][Đồng nhân NHAC] Xuyên qua làm asisu - tiểu tinh linh
No FicciónCông chúa của tinh linh tộc, mang dòng máu thuần khiết nhất, có thể điều khiển thiên nhiên, trò chuyện với động vật - Lam Băng Sau những lần lịch lãm để trưởng thành, cô trở về và dự hội trên Thần giới với gia gia - Tinh linh thần Tình cờ gặp được c...