Hiu hiu, chào cả nhà!!!!
Au chưa thi đâu nha *icon mặt vô tội*
Hôm nay au lên cái này bởi vì muốn quyết định lịch đăng truyện thôi ấy mà ^^.
Bởi......bây giờ ý tưởng đang tràn đầy!
Thi xong đầu óc nó mốc meo cả chẳng nhớ gì hết thì khổ thân o(╯□╰)o .
===
1. [12 chòm sao] Học viện, màn đêm và những bí ẩn
Fic này không biết có ai để ý không chứ au có dán nhãn là phép thuật, huyền huyễn đó!
Bây giờ đang trong giai đoạn các nhân vật gặp lại nhau, từ đó sẽ mở ra bí mật mấu chốt của cả câu chuyện.
Câu chuyện này là một serise dài tập về những chuyến thám hiểm ----- thật ra thì lâu lâu mới có một series.
Bây giờ thì sắp ra hai series đây:
"Hành trình tìm kiếm thiên thần sa đọa"
Câu nói mấu chốt của series: "Nơi đó cô ấy bảo hộ bảo bối cuối cùng của mình - Lucifer".
Địa điểm: khu rừng hoang.
"Thành phố Dream"
Câu nói mấu chốt của serires: "Món quà mà thần tặng cho họ chính là giấc ngủ vĩnh hằng"
Địa điểm: thành phố chết.
Trong hai series này mấy reader muốn đọc series nào trước thì cmt ~~.
===
2. [Đồng Nhân NHAC] Xuyên qua làm Asisư - tiểu tinh linh.
Fic này chắc có nhiều reader còn chưa hiểu nội dung của nó đâu ha!
Đây là nói về công chúa của tinh linh tộc xuyên qua thành Asisư ---- đương nhiên rồi!
Nhưng mà mấu chốt câu chuyện không nằm ở đó.
Mấu chốt ở đây là nói về mối tình oan gia.
Về sự tìm kiếm trong tuyệt vọng gần 50 năm cuối cùng cũng có hi vọng.
Về một lời hứa từ thời ấu thơ ---- giữ cho đến lúc trưởng thành.
Về sự bền chắc giữa tình bằng hữu - tình thân - tình yêu.
Hai người vốn là oan gia nhưng vì lời hứa của chính mình mà không thể không nhường nhịn, vì trách nhiệm mà không thể không đoàn kết.
Cuối cùng oan gia cũng đến với nhau ^^.
Nhãn : nam cường, nữ cường
===
3. [Nhân Mã - Song Tử] Cửu Nguyệt
Fic này nói về mối tình giữa người và yêu.
Nhân Mã là một nữ hồ ly trong gia tộc cao quý, mang trong mình huyết thống thuần khiết nhưng lại không thể không che dấu trở thành một con hồ ly thất sủng. Vô tình gặp đã bị khí chất của người làm cho say mê. Đến nhân gian tìm kiếm chuyển kiếp của hắn, giúp đỡ.
Song Tử là một vị thượng tiên cao cao tại thượng, tình cờ gặp mặt một con hồ ly làm cho trái tim rung động. Sau đó chuyển kiếp cũng nhờ nó giúp đỡ mà sống sót. Tình cảm tích tụ hai kiếp nhưng lại bị cấm cản bởi luật của trời.
Trích đoạn gặp mặt:
Dưới tán hoa anh đào, chúng ta lần đầu gặp mặt.
Chàng lạnh nhạt lại làm ta rung động -- bởi trong mắt của hắn ta cảm thấy mình bị hút vào --- lún sâu vạn kiếp.
Nàng xinh đẹp làm ta kinh diễm -- trong mắt chất chứa bi thương khiến ta đau lòng --- từ đó ta đã không thể thoát khỏi.
Một lần gặp - một cái liếc mắt - nhớ mãi - đau mãi - yêu đến điên cuồng.
Thế đấy, đây là fic cổ trang ~~~
===
4. [Bạch Dương - Nhân Mã] Anh Em Song Sinh
Nhãn : đam mỹ, loạn luân, dị năng.
Fic này au muốn tạo thần bí cảm quá ( ̄- ̄) .
Hai anh em từ nhỏ đã không tách rời, ăn uống ngủ nghỉ - tất cả đều làm cùng nhau.
Do một số nguyên nhân cuối cùng lại phải chia đôi.
Nhân Mã - chia biệt với anh trai rồi qua một đoạn thời gia trải qua đủ chuyện.
Biết cất dấu cảm tình vào dưới đáy lòng, một người vốn là đơn thuần, thiện lương nhưng lại tỏ vẻ lạnh nhạt, không quan tâm ai hết.
Bạch Dương - để lại em trai trải qua huấn liện khắc khổ.
Đủ năng lực quay trở về mới biết mình bị lừa. Đi khắp nọi nơi tìm em - lúc gặp lại thì sững sờ đau khổ. Giải quyết tất cả những thứ cản đường - mặt dày đi truy em trai.
Fic này ngược có, hạnh phúc có, hài có và ----- H có luôn.
===
Dựa vào số người bình chọn mỗi fic mà tập hợp lịch đăng. Fic nào được ủng hộ nhiều ruby sẽ thúc đẩy tốc độ sản xuất của fic :">.
Tổng kết vào ngày 27/7 ---- ngày đó au thi xong ⊙▽⊙
===Thân,
Ruby Thiên Ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop][Đồng nhân NHAC] Xuyên qua làm asisu - tiểu tinh linh
Non-FictionCông chúa của tinh linh tộc, mang dòng máu thuần khiết nhất, có thể điều khiển thiên nhiên, trò chuyện với động vật - Lam Băng Sau những lần lịch lãm để trưởng thành, cô trở về và dự hội trên Thần giới với gia gia - Tinh linh thần Tình cờ gặp được c...