Đã nói thì phải làm.
Sáng hôm sau Lam Băng liền chạy qua chỗ Isis xin phép làm thay nhiệm vụ cho Asisu.
Sau khi nói khô hết cả họng mới nhận được cái gật đầu, không nói một lời Lam Băng liền chạy qua chỗ của gia gia.
Hôm qua năng nổ quá mà quên mất chưa biết chỗ phải làm nhiệm vụ kia. Bây giờ phải đi hỏi để còn sắp xếp chứ!
Ôm cái tâm tình này mà đi gặp mặt Lam Ngạo, kết quả là nhận được tin tức chỗ mà con ác ma kia ở ngay tại Ai Cập thuộc thời không **.
Hô, trùng hợp thật! Ngay chỗ mà Asisư tỷ phải làm nhiệm vụ luôn. Biết được tin này Lam Băng rất là vui vẻ nha.
Nhưng đó đã là chuyện của hai ngày trước.
Bây giờ Lam Băng đang làm cái gì?
Hiện giờ Lam Băng đang rất là xoắn xuýt mà nhìn cái trận pháp trước mắt.
Nên chọn phương thức nào đây? Ngẫu nhiên hay là chắc chắn???
Yaaaa, thiệt là khó suy nghĩ mà!!!!
=======
Chuyện là do Lam Băng vừa mới về mà lại tiếp tục đi nữa, khỏi cần nói cũng biết thái độ của cả nhà (trừ ông lão nào đó ~~~ và hai cô nào đó nữa ~~~) ra sao rồi.
Phụ vương, mẫu hậu khóc lóc kể lể nói cái gì mà con gái lớn rồi như bát nước đổ đi, chẳng quan tâm tới ai, đủ lông đủ cánh thì không còn nhớ tới phụ mẫu nữa vân vân và mây mây.
Ai không biết còn tưởng là tiểu cô nương bỏ nhà đi theo tình lang bị phụ mẫu bắt quả tang.
Nhị ca còn làm lố hơn, bày ra một cái bộ dáng như tiểu tức phụ bị trượng phu bỏ rơi, cắn cắn khăn tay trong mắt vô hạn ủy khuất ( -- --|||)
Đại ca chắc là bình thường nhất.................."nếu" bỏ cái thần sắc.................."đau thương" trên mặt.
Lam Băng quả thật rất muốn vỗ tay khen hay với diễn xuất của hai ca ca.
Cuối cùng dưới "uy hiếp" và "trấn an" của Lam Ngạo, Isis mới "đàn áp" lại được cái tình hình này.
Bù lại là cái điều kiện: Lam Băng phải thuộc quyền sở hữu của gia đình trong vòng hai ngày.
Tại sao lại như vậy?
Bởi vì Lam Băng rất là độc lập, làm cho người khác có cảm giác thành thục.
Mà có bậc phụ mẫu nào lại không muốn con cái của mình vui vẻ, hoạt bát?
Nhìn cái vẻ trưởng thành trước tuổi của tiểu nhi nữ mà hai ông bà cứ thở dài, giờ có được cơ hội sao không tận dụng?
Nghĩ vậy trên môi liền nở nụ cười như có như không, Lam Băng nhìn vào mà cảm thấy tương lai thật u ám.
[ Tỷ ấy ngoài 100 tuổi rồi đó, hơn 100 rồi!!!!! *gào thét - ing* (~_~メ) ]
Nghe cái điều kiện đơn giản tới không thể hơn kia Lam Ngạo và Isis gật đầu cái rụp, làm lơ ánh mát u oán đang nhìn chòng chọc giống như muốn đâm ra hai cái lỗ trên người từ Lam Băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop][Đồng nhân NHAC] Xuyên qua làm asisu - tiểu tinh linh
Non-FictionCông chúa của tinh linh tộc, mang dòng máu thuần khiết nhất, có thể điều khiển thiên nhiên, trò chuyện với động vật - Lam Băng Sau những lần lịch lãm để trưởng thành, cô trở về và dự hội trên Thần giới với gia gia - Tinh linh thần Tình cờ gặp được c...