Chương 4: Biểu tỷ Asisư

754 40 8
                                    

Buổi tiệc chào mừng Lam Băng trở về diễn ra rất vui vẻ nếu như mọi người có thể bỏ qua cái tình trạng đặc sắc như bây giờ........

================

Một cơn mưa hoa anh đào kiều diễm mà ướt át....

Diễm lệ mà cũng thật cô độc...

Không không!!! Lạc đề lạc đề rồi!!!

Lúc mọi người đang vui vẻ thì bỗng chốc phía chân trời sáng lên giống như bình minh vậy nhưng khác một chỗ mặt trời có màu cam hoặc đỏ còn cái này là màu hồng. Cái "mặt trời" đó từ từ "mọc" lên trong sự kinh ngạc của tất cả. Dần dà thì một cơn mưa hoa anh đào bắt đầu rơi xuống, bầu trời tối đen không biết lúc nào đã nhiễm màu hồng lợt. Tất cả đều rất đẹp nhất là với những cô nàng mơ mộng khi mà không để ý tới thời gian lúc này.

(Ta cảm thấy nó thật là vi diệu :v)

Tình trạng lúc này thì lại yên tĩnh một cách quỷ dị: vài người bị thạch hóa, các thiếu nữ chưa hiểu sự đời thì đang mơ mộng, cũng có người lo lắng không biết đang xảy ra chuyện gì.

Lam Băng với Lam Thiên đang xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng ở trên đỉnh đầu khi nhìn thấy đại ca đang co rút khóe miệng, phụ vương ảo não đặt tay lên trán, mẫu hậu lại lộ ra cái biểu cảm ...ngạch, cảm thông nhìn phụ vương?

Quỷ dị, quá quỷ dị !?!?!?

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" tiểu Băng và tiểu Thiên không nhịn được nữa, bức xúc nhìn ba người mà ai cũng biết là ai đấy đang lộ ra những cái biểu cảm kì lạ.

"Haiz" x 3
Ba tiếng thở dài đồng loạt.

"Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy Ạ?" x 2

"Haiz..." x 3
Lại tiếp tục thở dài.

Đang định tiếp tục thể hiện nội tâm bức xúc thì....

"Bùm"

"Mặt trời" bỗng dưng phát nổ, loáng thoáng còn thấy vài bóng đen, tới khi nhìn rõ ra là gì mọi người liền có một loạt sọc đen bổ thẳng xuống gáy, Lam Băng với Lam Thiên lảo đảo sắp ngã phải dựa vào lẫn nhau mới không ôm đất mẹ thân yêu, khóe miệng hai người hung hăng co rút! Duy bình tĩnh nhất chắc là ba người kia đi, vì biết trước rồi mà!

Trước mắt họ là ba người, cơ mà........cơ mà cái người đi đầu thật sự là tinh linh thần tôn quý của họ sao? Phải sao? Thật......thật là quá mất hình tượng mà!!!!! - nội tâm gào thét của mọi người.

Chỉ thấy một tinh linh trung niên mặc........mặc kimono!!!!! Tuy là màu xám nhưng họa tiết hoa anh đào lại bán đứng nó rồi. Khuôn mặt tuy đã có nếp nhân nhưng thần thái lại sáng lán, đôi mắt cong cong làm cho ai nhìn vào cũng nhảy ra ba chữ - Lão ngoan đồng.

Thiên a!!!! Trả lại một vị thần tôn quý cho họ đi!!!! - nội tâm mọi người bi phẫn part 2.

Sau lưng ông còn hai người nữa, là hai nữ nhân. Ya, đây còn xem được, ít nhất thì đồ họ mặc không có ........ như thần của bọn họ.

Lam Băng nhìn gia gia của mình mà cảm thấy ảo não, bao năm rồi mà vẫn.........lia mắt sang bên cạnh liền nhìn thấy hai người kia, mắt Lam Băng phát sáng giống như đèn luôn rồi.

[Tạm Drop][Đồng nhân NHAC] Xuyên qua làm asisu - tiểu tinh linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ