CHAPTER (13)

490 14 3
                                    

CHAPTER THIRTEEN

WATT HIGH

MITZ’Y POV

“BARBIE MITZ..!!!!   sigaw ni ronie habang tumatakbo papunta kay Mitz..

“ano ba Ronie..! Para naming maysunog..! – tsskk.. ang ingay talaga ng baklang ito..!

“eh kasi naman sister I have chikka to you..!!  - malanding sabi ni Ronnie.

“Oh xha..! vocka..!!  - hahaha.. sa kanya ko yun natutunan..!!

“Blind item. – huh..?

“Grabe naman may ganyan talaga..? – ako

“Yis..! sinech itey na fafaloo na isa pala sa may – ari pala ng WATT U and WATT HIGH? – huh..?

“eh sino..? – wala ako sa mood manghula.. hindi ko naman po kasi friend si madam auring…

“Tssk.. manghula ka kasi Mitzie..!! ang daya naman eh..!!

“Hay naku.. sabihin mo na .. wala ako sa mood… - ako yan.. habang naka pangalumbaba sa desk..

-tooot toot-

May nagtext..! I check my phone…

My Baby..!

Hehehe.. eto na hinihintay ko.. kanina pa kasi siya hindi nag text kaya wala talaga ako sa mood makipag-blind item kay Ronnie.

My Baby :

Baby ko.. sorry now lang po.. I was so busy doing may project po.. nakalimutan ko kasi eh… ipapasa na pala ngayon kaya nagrush ako.. huhu.. xorry baby.. ill make it up to you.. I promiz.

Love you so much..!

Hindi ko naman maiwasang hindi mapangiti.. hehehe.. Kaya naman pala.. nag text back ako..

To: My Baby

Okie baby, ok lang po.. love you too..!! Mwah..! Miss na po kita.. :(

Sent .

“Clue.. katext mo siya ngayon.. – sabat naman ni Ronnie…

Processing….

Processing….

Ting..!

“What.!?? O. O are you serious ron? Si Dylan..? Anak ng may – ari ng school..?  - Taas – taas lang ng kilay si Ronnie..! Ghaaadd..! bakit di niya man lang sinasabi..?  As far as I’ve known..   Ang mga anak ng may-ari ng school na ito ay pinagkakaguluhan sa university campus..  so ibig sabihin..  maraming babaeng lumalandi sa baby ko sa kabilang campus..!!  Naman eh..! Nakakainis..!! bakit hindi niya man lang sinabi… I was acting like a baby talaga pagkasama ko siya…  Alam niyo yun..? parang naconcious ako sa mga acts ko..  may pagka childish naman talaga ako eh..  ano na lang sasabihin ng mga girls na lumalandi kay baby.. na pumapatol siya sa bata..? Grrr…!! For sure naman kasi maraming nakakakita samin ni Dylan pag nag dadate kami.. uwaaaahh..!! I have to change my attitude na..!!  

DYLAN: THE MR. PRIM AND PROPER [MARIO MAURER & BAIFERN PIMCHANOK] (On - Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon