CHAPTER (6)

584 17 4
                                    

MITZY'S POV

Saturday . (fastforward na tayo.! ) 

Kring.! Kring..! (waahh..! tunog yan ng alarm clock..! hahaha..! XD) 

Hmmmm..... Haaayyyy...!! Inat - inat..

"Naantok pa ko... Fluffy... pa hug pa.... " - i grab again my favorite stuff toy.. Ang lambot niya talaga... sabado naman ngaun..wala naman na pasok... 

SABADO.  Bigla akong bumangon. Sabado na pala ngaun.. Ngayon pupunta c Dylan sa house... 

"Oh my.. i have to wake up.. baka kung anong oras siya pumunta dito..." Kahit pikit - pikit pa...

 I check my phone.. 2 Message REcieve.. Isa galing kay DYLAN..!!! 

DYLAN

gOOD moRninG..! :)

i smiled... nag reply ako.. 

To: DYLAN 

Good morning too.. :) 

Tumayo na ko.. Linigpit ko na ung kumot ko and inayos yung mga unan sa bed ko.. ang kalat ko matulog nuh..? hehehe.. hindi naman ako malikot matulog.. konti lang.. hahaha..! Pupunta na ko sa banyo to take a shower but my phone beep.. 

Nag reply na siya... 

eto yung conversation namin.. 

DYLAN: Just woke up..? Kmsta tulog mo..? breakfast ka na po... 

AKO: opo.. naantok pa nga eh.. hehehe.. sorry ah..? ndi kita nareplyan nung pag text mo sakin.. nakamilutan ko bumili ng prepaid eh.. ^ . ^  ang nung friday po i was so busy.. may long test kami eh.. xori puh.. Ikaw po nag breakfast ka na..? 

DYLAN: galang naman.. pinagmumukha mo akong matanda... hmmf.. Ndi pa.. kakagaling ko lang sa court.. nagbasketball.. Ok lang yun.. sayang tatawagan sana kita nun kaso akala ko tulog ka na.. hehe

AKO: Ganun ba..? hehehe.. wow.. sporty.. nagbabasketball.. hehehe.. 

DYLAN: Tara breakfast na tau.. 

AKO: wow..? As in tayo..? haha.. As if naman makakasabay mo ako mag breakfast... 

DYLAN: Pwede naman diba..? Kung gugustuhin.. :D 

Kinabahan ako... nako.. baka pumunta yan dito.. kahit makapagmumog ndi ko pa nagagawa... nagreply ako.. 

AKO: Hehehe.. wag na lang... cge na po breakfast ka na.. maliligo na po ako.. eatwell :) see ya later..!

Iniwan ko na phone ko at dali-daling pumunta sa banyo... Tsk..! Tsk..!  After ko maligo.. First thing kong ginawa is to check my phone kung nag reply siya.. meron nga..! 

DYLAN: ok po.. see ya.. after lunch na ako pupunta jan ah..? bfast ka na after mo maligo.. mwah..! 

Napasmile ako sa "mwah" ahihihihi..! ang landee lang... can't wait to see him again... 

------------------------♥----------------------------

DYLAN'S POV 

I was driving papunta sa house ni Mitz... Before ako pumunta sa bahay nila.. bumili muna ako ng pwede naming snacks mamaya.. i bought pizza sa greenwich... and junk foods.. hehehe.. hindi naman halata na gusto kong magtagal sa house nila nuh..? ahahaha..! 

uh-Uh.. Im here na.. i texted Mitz.. 

to: Mitzz.. 

ANdito na po ako sa labas ng gate nio.. :D 

Hindi naman nagtagal lumabas na siya...  Grabe ang ganda niya talaga.. simpleng shirt and shorts lang pero aheem.. hindi short2x ung suot niya ah.. yung tama lang...  halatang bagong ligo... 

DYLAN: THE MR. PRIM AND PROPER [MARIO MAURER & BAIFERN PIMCHANOK] (On - Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon