Copyright @ 2013 by Korean_hertzian
CHAPTER 31
A/N: before I start this chap.. I want to thank first my new follower.. my every supportive follower Gloiza… thanks a lot baby girl..!! I don’t iknow kung magugustuhan mo itong chapter na ito,, but as I promise. Its dedicate it to you.. enjoy!!
Dylan’s POV
GInarahe ko yung kotse ko… Gusto ko puntahan si Mitz pero hanggang tanaw lang ako sa kanya… Gusto ko siyang lapitan at yakapin pero natatakot ako sa mga tanong niya… Naiipit ako ngayon sa isang sitwasyon na hindi ko alam kung paano lulusutan.. ang hirap.. sobrang hirap… kaligayahan ko ang nakasalalay.. kaligayah namin ni Mizty.. pero ano nga bang magagawa ko..? Kahit anong pilit na paliwanag at pag kumbinsing ginagawa ko sa parents ko at parents ni Cheska eh hindi nila ako pinakikinggan… Buhay nga naman…
Matamlay kong binuksan ang pinto ng kotse ko at marahan ding isinara.. pumasok na ako sa bahay.. Bubuksan ko na sana yung pintuan ng makita kong bukas yun… Narinig kong may nag-uusap sa may sala..
“Kumare.. kailangan na nating madaliin ang kasal nila Dylan at Cheska… Paano kung mabuntis ang anak ko..? Ayoko naman na pag-usapan siya dahil doon..
“Kumpadre.. konting hintay lang… tinatapos pa ng asawa ko ang trabaho niya.. pag-uusapan natin yan pag uwi niya okay…?
“Oh sige.. pero kailangan na siguro nating planuhin ang engagement party ng dalawa para naman sa formalities… what do you think balae..? hahaha.. – narinig ko pa ang tawanan nila.. Sa sobrang inis ko.. kahit bukas yung pintuan ay sinipa ko ito para lalong mabuksan at dinaanan ko lang sila.. deretso akong umakyat papunta sa kwarto ko..
“Dylan… Dylan! – narinig kong sigaw ni mommy pero dere-deretso lang ako.. kahit kay mommy masamang masama ang loob ko… kilala ako ni mommy eh… hindi ako nag lock ng pinto ng kwarto at may time talaga na naka underware lang ako matulog.. bwiseet..!! Bakit ba naman kasi nakalimutan kong may bisita pala kaming abnormal sa bahay.. tssskkk… gigil na gigil ako kay Cheska.. magkaroon lang talaga ako ng time na cornerin yan… makaka tikim yan sakin…
Dahil sa inis ko.. bigla ko na lang sinuntok yung pader…. Paulit – ulit.. hanggang sa magsawa ako..
“Aaaaahhhh….!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! – sigaw ko.. sabay bato ng figurine na malapit sakin…. Ano ang gagawin ko..? Ano!????? Para na akong mababaliw sa kakaisip…. Saka ko nalang namalayan na umaagos na pala ang mga luha ko sa pisngi…
---------------------------------♥----------------------------------
SCHOOL (WATT HIGH)
Mitzy’s POV
“Good morning class… Open you book on page 124… and read the passage.. SILENTLY… I will just go to the principal office for the short meeting I’ll be back after a minute and were going to tackle the passage… is that clear? – miss Yuri.. English teacher namin..
“yes maam.. – matamlay kong sabi.. kasabay syempre ng mga classmate ko.. – nagakad na palabas na nang classroom si Miss Yuri…
“Psssst… Mitzy girl.. ano nag text ba sayo..? – si Ronnie.. napa tsismosa…. Pero mas lalo akong nalungkot.. I was expecting kasi na mangungulit si Dylan na kausapin ako.. alam naman niya na nasa bahay ako ni Ronnie eh.. pero walang Dylan na dumating… walang Dylan na umamo at sumuyo sakin.. kahit nga humingi ng sorry sa text or tawag wala rin.. I think its over.. its really over…
“Wala.. – binuklat ko na lang yung libro at binasa yung passage…
“Tsskk.. grabe… pero sis… uyy.!! – hinampas pa ako ng panyo ni Ronnie.
BINABASA MO ANG
DYLAN: THE MR. PRIM AND PROPER [MARIO MAURER & BAIFERN PIMCHANOK] (On - Going)
FanficThis story is about the guy who experienced to love and to be loved. In their school he is known to be the MR. PRIM and PROPER..He's a snob person. bihira mo lang siya makitang ngumiti, siya din yung tipo ng tao na perfectionist. He want everything...