CHAPTER (32)

177 5 6
                                    

HAPPY 5K!! 

Dahil inspire ako... here's my update na.. 

Copyright @ 2014 by ││korean_hertzian││

CHAPTER 32

DYLAN’S POV

“Dylan…!  I came here to end this. –  napatda ako sa narinig ko.. hindi ko inaasahan na lalabas yung sa kanya… 

“W-what?? A-are you breaking up with me..???? –  seryoso ba talaga siya..? Hindi niya ako matingnan ng deretso…  Para siyang nag aalinlangan… tssss… dito ba dapat talaga ang mapadpad ang problemang itong..? Dito ba dapat magtapos..?

“Im sorry Dylan… Once I get hurt… I will never give a chance everyone to hurt me again… - so its now or never… para na rin akong sinaksak  sa sinabi niya…. Gusto kong pigilan ang mga luha ko pero masyado rin akong nasasaktan sa mga nangyayari… mas lalo akong nalito.. akala ko maiibsan kahit konti ang nararamdaman kong paghihirap dahil sa ginawa ni cheska…  Kung nasasaktan ako dahil sa ginawa ni cheska at pangbabalewala ng mga magulang ko sa opinion ko.. mas triple ang sakit na binibigay sakin ngayon ni Mitz…

“But I will never hurt you.. Mitz.. hindi mo pa ako napapakinggan… hindi mo man lang ba tatanungin kung ano ang tunay na nangyari..? Kung bakit mo kami nakita sa ganung ayos..?  - I still want to save this relation ship… I don’t want to end it like this.. I cant imagine my life without her…

“Kahit naman sabihin mo Dylan masasaktan at masasaktan pa rin ako…  Naaaninag ko sa mga mata mo na may mangyayaring hindi maganda…  -

“Baby nakikita ko ang pag-aalinlangan sayo… please..? Napapag usapan naman ito eh… ayokong mawala ka sakin… mahal na mahal kita… Hindi pa ba sapat yun Mitz..?

“Ewan ko Dylan. pero  ayoko nang maging miserable… ang sakit eh., ang sakit sakit.. 

“alam kong masakit MItz.. pero makakaya natin ito..  At saka ano ka ba… isang tao lang yun na gustong sumira sa atin… Papayag ka ba na magtagumpay siya na sirain tayo?

“Dylan ano naman ang laban ko dun? Siya palagi mong kasama sa bahay… nakakasalo sa pag kain sa almusal at hapunan..  Akala mo ba hindi ko napansin yung pagbabago mo simula nung dumating siya..?  Para kang natataranta nung dumating siya…. Nung hinatid mo ako kahit hindi pa ako pumapasok ng bahay umalis ka na kaagad.. eh hindi mo naman Gawain yun eh…. You always let go inside the main door bago ka umalis…  - what…? Pati ba naman yun.? Litong lito ako ngayon.. hindi ko alam kung ano ang gagawin ko..

“Mitz…

“Dylan please..? Don’t make too hard for us….  – determinado talaga siya sa break up… ang hirap…. Ang hirap sobra… pero kung mananatiling kami masasaktan at masasaktan ko talaga siya… Paano kung matuloy ang kasal naming ni cheska…? Paano kung hindi magtagumpay sila Blake sa balak nila..?  This is maybe the best thing to do… To set her free… although it’s really killing me… its killing me now…

“Eto ba talaga ang gusto mo..? Nakakadissappoint Mitz… I thought you trust me…  hindi ko alam na hinuhusgahan mo pala ang pagmamahal ko sayo…  Na excite lang ako nung dumating si cheska kasi 6 years na kaming hindi nagkikita.. he used to be my little sister..  at kahit kalian Mitz hindi ako nag hanggad na higit pa doon… ilang beses ko na yang sinabi sayo.. pero hindi mo ako magawang paniwalaan… mahal na mahal kita Mitz… sobrang mahal kita… sayo ko lang naramdaman ang ganitong pagmamahal…  Siguro nga your too young for you to understand everything… Time will come… you will realize this things so far… For now… sige… kung yan ang gusto mo. Wala na akong magagawa… But you will stay here in my heart… FOREVER…  -  I cup her face and stare at her face.. I will miss this pretty eyes of yours baby…  I stare down to her lips… ewan ko.. pero para akong hinihila pababa… I slowly bend down and claim her lips.. I slowly kiss her…. passionately.. I want to let her feel how much I love her… I thought she would reject me… naramdaman ko na ang pagresponse niya…. Kahit papano nasiyahan ako.. she still love me… alam ko.. nararamdaman ko… do we really have to end this..?

DYLAN: THE MR. PRIM AND PROPER [MARIO MAURER & BAIFERN PIMCHANOK] (On - Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon