Chương 3: Thức tỉnh nhân cách thứ hai-Ác ma xuất hiện

324 35 6
                                    

Nước mắt của Dung Lệ rốt cục không ngăn nổi nữa mà trào ra.

Cô vừa khóc vừa vung chân đạp nát bấy chiếc đầu lâu rên rỉ nằm dưới đất rồi dưới chân dùng sức đạp mạnh, điên cuồng lao về phía Tư Mã. Vơ lấy một thanh đao nằm trên bàn, Dung Lệ hung hăng vung đao loạn xạ về phía Tư Mã, cao giọng thét to:

- Trả lại tất cả cho ta đây. Đồ khốn nạn!Ta thề cho dù có chết cũng phải lấy cái mạng chó nhà ngươi...Yaaaa!!!

- Chỉ bằng ngươi cũng muốn lấy mạng ta? Vọng tưởng. Thật là chuyện buồn cười nhất thiên hạ mà. Ha ha ha....

Tư Mã quét mũi, tràn đầy khinh bỉ liếc nhìn Dung Lệ. Sau đó hắn dùng tốc độ nhanh nhất nhẹ nhàng vòng ra sau lưng Dung Lệ. Tay phải giơ lên, một cú kích mãnh liệt trúng phía lưng bên phải của cô. Dung Lệ phun một ngụm máu tươi, như con diều đứt dây đập thẳng vào bức tường khiến cho nó lõm vào một mảng đủ cho ta thấy lực đạo thật kinh người.

Dung Lệ cả người cứng lại, từng giọt nước mắt đau đớn giỏ xuống nền đất...Lẩm nhẩm như đang nói cho chính mình nghe:

- Ta thật sự là còn quá yếu. Vì quá yếu nên không thể bảo vệ người thân, gia đình, phải trơ mắt nhìn họ chết đi trước mắt mình.

__________________________

- Làm thế nào đây anh? Cô ta bất tỉnh rồi.

Nguyệt Kiến lạnh lùng chỉ vào bóng người nằm trên chiếc bàn thí nghiệm.

- Rất dễ. Điều duy nhất mà chúng ta cần làm là khiến cô ta tỉnh thôi.

Nói rồi, Phùng Nguyên cầm lấy chiếc bình màu đen xì.Bên trong mơ hồ có thể nhìn thấy cái gì đó đang ngọ nguậy trông rất ghê tởm. Hắn ta mỉm cười lấy một cái kẹp ghắp ra một con rết độc đỏ tươi. Biến thái nói nhỏ vào tai Dung Lệ:

- Nếu ngươi không tỉnh lại thì ta cũng chỉ còn cách này. Đừng trách ta nhé!

Rồi thả vào tai Dung Lệ.Dung Lệ chỉ mơ hồ cảm nhận được có cái gì đó đang cựa quậy trong tai mình. Cô kinh hoảng mở mắt, phát ra những tiếng thét chói tai.

Nguyệt Kiến hung hăng nhìn chằm chằm vào Dung Lệ. Đôi mắt ác độc hằn sâu những tia máu đỏ dữ tợn.

- Cuối cùng cũng tỉnh. Ta còn tưởng ngươi sắp chết. Vừa hay ta đang buồn. Chi bằng ngươi giúp ta giải sầu nhé!

Chưa kịp để Dung Lệ phản ứng, ả ta đã lao ra trên tay vũ động cái kìm. Mạnh mẽ cắt đứt từng ngón chân của Dung Lệ.

Máu đỏ chảy ra lênh láng, nhỏ từng giọt đỏ tươi vào trong chiếc xô đựng.

Tra tấn kéo dài, liên miên không đứt xâm nhập vào cả vào trong xương tủy, hủy hoại tinh thần Dung Lệ khiến cô sống không bằng chết. Cô thực sự không muốn sống nữa, có lẽ nếu phải sống trong thế giới tràn đầy huyết lệ này thì chết đi mới là một sự giải thoát.

Tận Thế Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ