Chap 8 Tình Ca Hoa Hồng

277 26 6
                                    


Elsa và Merida bước vào lớp. Jack đang ngồi với hiccup và Flynn Rider. Họ đang nhìn elsa.
- mình chắc chắn Winter sẽ tới- Flynn Rider nói
-Winter là người khá hiếu thắng nhưng cũng kiêu hãnh như nữ hoàng.- hiccup bồi thêm
-Nhưng tại sao cậu lại đưa ra thử thách đơn giản vậy.- Flynn thắc mắc.
-well! Mình muốn thấy winter mặc váy muốn xem hình ảnh khác của cô nàng mọt sách.
-cái gì chỉ vậy thôi sao -hiccup và Flynn đồng thanh.
-yeah! Chỉ vậy thôi.- Jack nhún vai và cười.
....

-hi zapunzel có tin hot đây. Elsa có thể tham ra lễ tình nhân năm nay-Mer lập tức thông báo khi vừa thấy Rap.
-Cái gì? Điều gì khiến els đổi ý.
Merida nháy mắt hất mắt về phía cuối lớp. Chẳng phải đó là chỗ nhóm jack Frost mà
-Frost? cậu ta elsa đi lễ tình nhân ư?- Rapunzel mở to mắt hết sức không tin vào tai mình-và els đồng ý?
Sau 1 hồi im lăng els quyết địmh lên tiếng để chấm dứt  chuỗi tưởng tượng của Rap.
- không làm gì có chuyện đó. Chỉ là lời thách mình đi dự thôi cậu tưởng tượng quá nhiều rồi.
-Nó chả khác lời mời là mấy đâu! Haha cậu sẽ đi chứ? Merida cười lớn. Cô quyết đinh không nói việc cô thấy Jack cười khi đi qua 2 người.
-hmm..... Có thể mình sẽ đi hmm.....- Elsa ậm ừ chả biết làm sao.
- tuyệt chiều nay tớ và Mer sẽ đến đón cậu đi chọn đồ dạ hội. Chủ đề năm nay là cổ tích đó. Nghĩa là chúng ta sẽ mặc như công chúa hoàng tử- Rapunzel và merida mơ màng kệ cho elsa dằn vặt suy nghĩ " nên đi hay không"

--------------------

Tiếng chuông cửa reo lên Anna chạy ra mở cửa.
-Chào Anna
-chào 2 chị. Chị đến tìm elsa?
- bọn chị cùng nhau đi chọn trang phục dạ hội
-2 chị vào nhà ngồi chờ để em gọi chị elsa.
-Elsa chị có người tìm! - Anna gọi lớn- Và em có thể đi cùng chứ em cũng định đi.
-tuyệt chúng ta sẽ cùng đi- cả 2 đồng thanh.
-Chờ chị chút- els nói vong xuống.
-thật tuyệt là Els sẽ đi dự lễ tình nhân phải không Anna.
-Elsa sẽ đi ư?-Anna hết sức ngạc nhiên-chị ấy không nói gì với em cả.
-Oh! Là Frost mời đó. Um có thể hiểu là như vậy Va đừng nói là chị nói thế nhé- Merida thì thầm nháy mắt tinh nghịch.
-yeah chắc là thử thách của Frost?
-sao em biết....- cả 2 đồng thanh.
- bon chị nghĩ Frost....
-mọi người đang nói gì thế- Elsa bước xuống ngờ vực hỏi.
-Không có gì- cả 3 đáp.
-hmm chúng ta đi chứ?
-yeah đi thôi.
Anna merida và Rapunzel ttao nhau ánh mắt nụ cười đầy ẩn ý. Elsa không hiểu tại sao trí tưởng tượng của cả 3 lại phong phú như vậy. " chỉ là Frost thách mình đi dự lễ tình nhân có gì đâu cơ chứ". ( Trần tình cho Jack là ảnh hổng có động cơ gì đâu khẳng định đập bàn đập ghế).

-------------------------------------

Điện thoai để ở góc bàn rung lên là tin nhắn của Mer:
-" 7h tớ sẽ đón cậu xinh đẹp vào! "
-"ok! Tớ đâu cần hoàng tử " ( ý chị là bọn con trai chỉ tia gái xinh).
~cộc cộc ~
-Elsa chị xong rồi chứ
-Ok em vào đi- Anna đấy cánh cửa bước vào. Cô mặc chiếc váy màu xanh lá tô điểm những bông hoa hướng dương chiếc váy bồng bềnh. Mái tóc được tết gọn gàng được cố định bằng dải ruy băng màu lục. Trông cô tựa như nàng cô chúa.
-Wow không thể tin được-Ạnna sửng sốt- Chị có phải chị em không đó. Chị bỏ kính ra rồi.
Trước mặt Ana là người chị bấy lâu che dấu vẻ đẹp tiềm ẩn. Chiếc váy màu xanh navy hở vai phô bờ vai mềm mại quyến rũ. Những đường kim tuyến được may dọc thân sáng lấp lánh. Chiếc váy không bồng bềnh như váy công chúa mà dài thướt tha ôm nhẹ lấy hông và khoe vòng eo con kiến. Chiếc áo choàng thêu hình bông tuyết lớn. Mái tóc tết lệch đính những bông tuyết nhỏ lóng lánh........
-Nếu đội vương miện thì chị không khác gì nữ hoàng.
-Không đến mức thế đâu.
-oh không Kristoff đang chờ em xuống trước đây.
..............

Lost stars( jelsa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ