-Đừng thở dài nữa Els-Rap nói.
- tóc của Min bay vèo vèo kìa- Mer trỏ tay vào cô bạn ngồi phía trước. Els vẫn chống cằm suy tư.
- oh sao nào bà phải biết tôi chạy với tốc độ ánh sáng mới kịp đăng kí cho bà không?
- thôi đi Mer nhẽ ra bà lên chạy chậm lại.
-Okay okay dù sao thì els vẫn phải nhảy lên sân khấu thôi hihi.
- Merida em có giải bài này chứ- thầy giáo nói to.
- dạ - mer dậy thót- OMG xong rồi- cô nàng lầm lũi đứng dậy.++++++++
- Els sẽ tham gia vào cuộc thi hoa khôi đấy - Astrid vỗ vai Jack.
- biết rồi họ cãi nhau to thế cơ mà- Jack nhếch mép.
- cả cái biệt danh Bông cúc béo cũng lan ra cả trường rồi- hiccup nói.
- daisy chắc tức lắm đây - Flynn tiếp lời- không ngờ cô nang nóng bỏng đó từng mập ú đấy.
- Rap sẽ đập chảo vào đầu cậu đó
- Oh Astrid chỉ là nói đùa thôi mà.
- Okay tớ đã nói gì đâu.
- thế ý cậu là gì ki nói câu đó.
- vì Rap ở sau lưng cậu đó Flynn- cả bọn đồng thanh.
- hmm- Rap đặt khay thức ăn xuống bàn và bỏ đi Flynn lập tức đuổi theo.
- may cho cậu ta là Rap không cho cái chảo trong tay.- mer cười sặc sụa. Elsa và Mer cùng ngồi xuống bàn kế bên Astrid.
- Anna và kris đâu Els - hiccup hỏi.
- Oh 2 đứa đi tạo không gian riêng rồi.- Els trả lời xong liền cắn lấy miếng đùi gà thơm phức.
- Els không tính giảm cân cho cuộc thi à - Jack cợt nhả- ăn thế là hơi béo đó.
- hoặc tớ sẽ không ăn hoặc tớ sẽ phi nó vào mặt cậu Jack ạ.
- okay đừng nổi nóng công chúa tuyết- Jack giơ 2 tay đầu hàng.
- có nghĩ nhắc cho phụ nữ về vấn đề cân nặng là 1 trò chơi mạo hiểm không Jack- hiccup nói mắt hơi liếc nhìn Astrid.
- hóa ra vết tím trên vai cậu là do Astrid đấm hả - Jack cố gắng nhịn cười.
- sẽ có ngày Els cào cậu ra đó.
- Els không thế đâu
- 2 cậu lẩm bẩm gì thế- Astrid đập bàn.
- oh không không chả có gì- Hiccup trả lời.
- um ... À bọn này đang nói về trận bóng rổ chiều này đấy thôi - Jack lấp liếm.
- chiều này tập trượt băng với tôi mà Jack - Els nhìn Jack khó hiểu- cậu quên à?
- ơ .. Thì...- Jack hoảng.
- gì không được Els 2 ngày nữa thi hoa khôi. Bà phải đi chăm sóc da với chọn đồ lại còn làm móng còn làm tóc... Nhiều lắm- Mer thốt lên- chúng ta phải đi làm tóc ở tiệm OH.
- tiệm đó làm không đẹp đâu tiệm Beautiful Girl làm hơn hẳn đó chắc phải qua tiệm Cakin để làm móng...- Astrid nói.
- ... Váy ..... Màu hồng
-..... Giày .... Màu xanh.... Nghĩ hợp đó.
Jack và hiccup đứng hình vừa 1s trước thôi họ còn ở đó mà giờ thì như bị mấy cô nàng đá bay ra khỏi vụ trụ.
- Oh Els bà không lên ăn đồ chiên ... Jack nói đúng...
Nên giờ cả 2 lặng lẽ rút khỏi bàn.
- vậy là hôm nay chúng ta đi chơi bóng rổ hả Jack.
- um có lẽ thế - Jack nhúng vai- mà tụi còn gái lạ thật.
-không những lạ còn đáng sợ nữa - Flynn đứng trước mặt họ ở ngã rẽ.
- sao thế- Hiccup hỏi.
- Chả hiểu sao cô ấy giận lại còn cầm giày đập vào đầu tớ nữa
- khen người khác đẹp trước phụ nữ là 1 trò chơi mạo hiểm- Jack và hiccup đồng thanh.
- và cậu đã bị Astrid đánh rồi nên rút ra được bài học đó chứ gì- Flynn nói.
- không phải hôm Astrid cầm tóc cậu giật chứ- jack nhếch mép
- nào thôi đi Jack - Hiccup nói.
- rồi có ngày Els sẽ đánh cậu ta vì tội liếc lung tung và khen gái đẹp thôi hiccup- Flynn làm điệu bộ tóm lấy cổ Jack lắc lắc.
- Oh không không ai xinh hơn Els chứ- Jack huýt sáo tung tăng.
- Hmm tên khốn này- cả 2 rít lên.
- nhưng cậu ta nói đúng - hiccup nói.
- Astrid nghe thấy giờ- jack ngoái lại.
Hiccup và Flynn Không ai bảo ai tóm cổ Jack đấm cho cậu ta vài cái trước khi vô lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost stars( jelsa)
FanfictionBị cuồng jelsa nên viết cho thỏa lòng bản thân. Hihi. Mong mọi người ủng hộ nha!!!