Elsa choáng váng mở tờ giấy 1 cách cứng nhắc theo yêu cầu của cô giáo. " làm ơn đừng là...."
-1 4 3 - cô lẩm bẩm mặt khó hiểu. Cả lớp nhìn vẻ ngơ ngác của cô.
- đọc to cho cả lớp nghe đi - cô mika thúc giục.
- 1 4 3 - Elsa đọc to " thật may mắn " cô thầm nghĩ.
- Cái gì đưa tờ giấy cô xem - cô mika đi xuống lấy tờ giấy xem. Mặt cô bắt đầu cau có.
- xem ra không có lí do gì để phạt cầu rồi hehe - Mer thầm thì.
- em viết thử với ai trong giờ
- không ai cả em thấy tờ giấy thì cầm lên đọc thôi.
- không ai ư? Thế thì phạt Elsa cuối giờ quét lớp vì tội vứt giấy bừa bãi.
- gì cơ ạ.
- thôi đi Mer
- Merida em có ý kiến gì?. Elsa nhìn mer van xin.
- không có gì ạ - mer nói trong khó chịu...............
- bà ta luôn kiếm lí do phạt bọn mình - Mer cằn nhằn
- kệ đi bà ấy đủ ghét bọn mình lắm rồi - Rapunzel nói.
- hừm els cậu nghĩ gì đó - Rap hỏi - cậu không nói gì cả.
- hmm đang nghĩ xem 1 4 3 là gì? - elsa nhìn về phía xa.
- Thật k biết là gì đó hả- Rap ngạc nhiên.
- là gì thế - Els và mer đồng thanh.
- phải tự chiêm nghiệm ra đi còn mer thì sẽ nói cho nghe sau - Rap cười đầy ẩn ý.
- nói đi xem nào -Els nài nỉ.
- không đâu, chuẩn bị đồ vẽ đi hôm nay vẽ ngoài trời đấy - Rap đứng dậy - đi thôi!- hôm nay là tiết vẽ tự do các em tự chọn nôi dung cuối giờ nộp bài- cô giáo tuyên bố. Mọi người rủ nhau đi thành từng nhóm nhỏ
- elsa chọn vẽ gì thế
- mình tính vẽ hồ nước của trường đi không Astrid.
- Mình cũng định vẽ hồ. Mình đi cùng nhé, rap và mer đâu.
- 2 người đó đi vẽ tượng rồi.
Cả 2 di chuyển ra phía hồ nước, hiện ra trước mặt họ là hồ nược rộng mêng mông tĩnh lặng. Giờ là mùa xuân là mùa mà hồ nước đẹp nhất trong năm. Thảm cỏ xanh mướt những bông hoa đủ màu khoe sắc dưới ánh mặt trời. Hàng cây cổ thụ in bóng xuống làn nước trong xanh tĩnh lặng. Elsa và Astrid bắt đầu côbg việc: Phác thảo bức tranh.
- cậu không thích Jack à ?- Astrid lên tiếng.
- sao cậu lại hỏi vậy?- els hơi sốc trước câu hỏi đột ngột cô dừng lại.
- trả lời câu hỏi của nmình đi
- không
- vậy hả cậu ta thì thích cậu lắm- Astrid nhìn els nói rồi lại tiếp tục vẽ. Elsa không nói gì khoảng lặng kéo dài họ tiếp tục công việc của mình. Tiếng cọ vẽ hay tiếng chim chóc vang lên tiếng cười tiếng gọi vang vọng từ bên kia hồ.
- Đó chỉ là trò chơi - Elsa đột ngột lên tiếng - mình vẽ xong rồi mình đi trước.
- chỉ đối với cậu thôi . Hmm mình cũng xong rồi đi thôi.
Cả 2 trở về lớp, cả lớp đang xôn xao
- Wow đẹp quá
- nó xứng đáng là kiệt tác đó.
- Elsa lại đây mau - tiếng Rapunzel gọi lớn. Cả lớp im lặng ngoái nhìn Elsa. Cái nhìn của mấy cô gái không được thiện cảm cho lắm. Astrid nắm tay elsa chạy lại.
- OMG- Astrid thốt lên - tuyệt đẹp Hiccup anh phải vẽ tặng em 1 bức như vậy.
Trước mặt elsa là bức tranh 1 cô gái mặc chiếc váy trắng ngồi giữa vườn hoa. 1 tay vuốt mái tóc nghiêng đầu ngắm nhìn bông hoa miệng mỉm cười rạng rỡ thánh thiện. " cái gì đó là mình mà "
- đó là những gì cậu với Jack ở trong rừng đó hả - Mer huých nhẹ Els
- ơ mình..
- thích nhé Flynn còn chưa vẽ cho mình bức nào - Rap xị mặt.
- cả lớp nộp bài cho cô - tiếng cô kéo Els trở về thực tại.
Tiết số học tiếp theo là môn yêu thích của elsa nhưng cô khôbg thể nào tập trung được. Cô không ngừng nghĩ về bức tranh. Thi thoảng els lại quay xuống nhìn Jack.
- elsa đang nhìn cậu kìa- Flynn ghé tai nói
- mình biết- Jack cười - và mình đang cố không nhìn lại đây.
- xiêu lòng rồi.
Cuối giờ elsa phải ở lại quét lớp cũng là do trò vui của Jack gây ra. Thế mà Rap và Mer chẳng ở lại giúp lại nói là có việc. Cô đành dọn 1 mình
- lọ lem cần hoàng tử giúp chứ- Jack dựa vào tường nhếch mép nói.
- hmm đi đi đồ hoàng tử ếch thì có.
- vậy cậu sẽ là Tiana- Jack với tay lấy cái chổi và bắt đầu quét trong im lặng
- 143 là gì? - els hỏi
- là 143 cậu không biết à.
- hmm vậy nó chả là gì- els rằn mạnh chổi xuống tạo tiếng thật to. Cả hai hoàn thành ra về mà không nói gì.
- sao hôm nay chị bị phạt hả- Anna hỏi.
- um mà em biết 143 là gì không
- không em chịu.
- vậy Kris là người tặng hoa à.
- không phải anh ấy chả bao giờ lãng mạn được như thế.
Ăn xong bữa tối elsa lên phòng thấy 1 tin nhắn đến người gửi : Tên điên,
- hừm Jack lại nói gì không biết.
- cậu đang làm gì
- đang thở
-cậu vẫn ghét mình thế cơ hả.
- um đúng vậy.
- thế thì mình phải quyết tâm tán đổ cậu.
- không có chuyện đó đâu.
- thế hôm nay ai lén lút nhìn Jack vậy ta
- hừm để tình xem khoảng cách để đáp sách trúng đầu cậu ta.
- gây trấn thương não bộ đấy.
- tốt cho cậu ta bớt điên.
- thế thì không nhất thiết phải đáp sách đâu. Chỉ cần quay lại mỉm cười thì sẽ khiến Jack khỏi ngay tức thì.
- vậy tờ sẽ bảo May.
Cánh cửa bật mở
- elsa sao chị chưa ngủ may quá em muốn sang ngủ với chị. Chị đang nhắn tin với ai hả.
- hmm là Merida
" tít tít " tin nhắn mới.
- xem chừng 2 chị có nhiều điều để nói nhỉ đến tận giờ này.
- hmm bài tập đó mà em ngủ đi không thì về ngủ 1 mình nhé.
Anna xị mặt nằm xuống. Elsa mở tin nhắn mới.
- không công chúa tóc bạch kim mắt xanh họ Winter cơ.
- công chúa không cười với cậu đâu.
- chắc không cho xin cho yết kiến công chúa.
- công chúa không gặp người lạ.
- vậy thì sẽ đành bắt cóc công chúa để xin 1 liều thuốc chữa điên vậy.
- Elsa ngủ đi chị cứ cười miết em không ngủ được.
-hmm được rồi.
Elsa gửi nốt tin nhắn tắt đèn đi ngủ.
" tít tít " ở bên kia Jack mỉm cười đọc tin nhắn: Thách thức nhà ngươi. Công chúa đi ngủ.
Mấy ngày hôm nay nhà elsa đều nhận được hoa tulip: Hôm thì màu kem rồi màu đen tulip đốm , xanh , hồng. Bó hoa được đặt trên chiếc xích đu ở trong vườn hoa đối diện cửa sổ phòng khách nơi elsa ngồi uống cafe mỗi sáng
- có vẻ Bó hoa được gửi đến cho elsa cũng bên - Anna nói - giá như kris cũng vậy.
- không phải đâu.
- Ai gửi cho Elsa vậy?- ông Winter hỏi.
- chả ai ... Tiếng elsa bị át bởi tiếng Anna
- Jack frost.
- ai là Jack - bà winter hỏi.
- là người đẹp trai học giỏi nhất trường và phải thừa nhận là thế- Anna nói ngay không để Elsa trả lời.
- Và cậu ta đang theo đuổi Elsa - Ông Winter hồ hởi.
- đúng vậy -Anna trả lời.
- tuyệt Elsa dẫn cậu ta đến. Lâu rồi chả có ai để phỏng vấn ngoài Kris ra.
- bố và Anna đang tưởng tượng quá xa. Và con với cậu ta chả có gì. Và cậu ta cũng chắc chắn khômg phải người gửi hoa.- elsa nói và lườm Anna cháy mặt.
- không phải đâu anh ta còn vẽ elsa và cả 2 thì đi bên nhau mấy tiếng ...
-Anna muộn học rồi đi thôi - elsa hét lớn.- con đi đây hẹn gặp lại. Elsa đẩy cửa bước ra ngoài. Anna chạy theo nhưng vẫn không quên bồi thêm câu:
- bố mẹ sẽ thích anh rể cho mà xem
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost stars( jelsa)
FanfictionBị cuồng jelsa nên viết cho thỏa lòng bản thân. Hihi. Mong mọi người ủng hộ nha!!!