Elsa và Anna đang ở khu mua sắm sầm uất. Anna thấy là khi chị mình đi mua quần áo mà thường thì Elsa hay " shopping " ở cửa hàng sách hơn. Elsa thì đang chọn những bộ đối lập với quần áo trước kia. Có thể nhận ra sự khác biệt giữa những chiếc váy, đôi boot... Với quần jean áo thun áo len cổ lọ giày thể thao, đơn giản hết mức có thể. Không những thế lần đầu tiên Anna thấy elsa có hứng thú vào cửa hàng mĩ phẩm.
- Điều gì khiến chị thay đổi vậy.
- có lẽ chị đã nhận ra chỉ bỏ bê bản thân quá lâu rồi- Elsa cười mỉm.
- well! Không phải thế chứ, chắc chắn là do Jack Frost.
-Hmm 1 phần. Cũng là thử thách mà cũng là để chọc tức May.
-May ư? Là ai
- Cô nàng hoa khôi đó.
-À cô ta nổi tiếng mê Jack. Mà chị với Jack thì...
-thì gì chứ đâu có chuyện gì. Cô ta cố tình đổ cafe lên người chị giống y tên Frost đúng là 1 cặp.
- cô ta ghen thôi. Em vẫn nghĩ bông hồng là của Frost.- Anna nháy mắt vội vàng chạy trước.
-Anna!....................
Gần hết tháng 3 tuyết bằng đầu tan thời tiết ấm dần. Sự thay đổi của elsa càng làm cô bận bịu hơn khi ngày nào cũng có tin nhắn làm quen. Hay vẻ đẹp của Elsa làm cho May tức ra mặt cũng làm cô vui " người tình bé nhỏ của câu ta giận mà". Hôm nay cô phải chờ Jack ở phòng tập vì cậu ta phải tập với đội bóng rổ. Cô ngắm mọi người tập luyện, khi mọi người về gần hết Jack mới tới. Elsa vào phòng chờ lấy giày tập. Cô gặp May và Daisy đi ra họ nhìn cô cười khinh khỉnh bỏ đi.
- xem còn xinh đẹp giỏi giang được không hahaha.Elsa trượt về phía trước với tốc độ tăng dần.bỗng nhiên Đế giày bong ra làm elsa ngã lăn về phía trước. Elsa cảm thấy rất đau và choáng váng, máu bắt đầu chảy. Jack trượt tới.
-Cậu không sao chứ- Jack lo lắng.
-Không sao không cần....- elsa chưa kịp nói hết câu thì Jack đã bế cô lên
- bỏ tớ xuống- Elsa vùng vẫy.
- ý cậu muốn tớ thả cậu rơi xuống từ trên à, đau đấy.
Jack đặt elsa lên trên ghế và bắt đầu xem mấy vết thương ở chân. Elsa định rụt chân lại.
- giữ nguyên
- Không cần cậu bân tâm...
- may không bong gân. Để tớ đưa cậu về.
- khồng cần mình từ về được. -elsa vùng đứng dậy tập tễnh bước ra cửa. Jack liền giữ lại đẩy cô áp sát vào tường 2 tay giữ chặt lấy vai elsa.
- mình sẽ đưa cậu về
- không cần
- bị thương vậy.....
- Tại cậu đó -Elsa hét lên
- Tại mình?- Jack ngày càng dí mặt mình sát mặt elsa mũi 2 người sắp chạm nhau. Khoảng cách nghe được tiếng thở dồn dập. Tiếng tái tim đập mạnh như dội vào lồng ngược. Jack không biết tiếng đó là tiếng tim mình hay tiếng trái tim của elsa nữa. Jack thèm muốn đôi môi kia. Khoảng cách càng gần hơn elsa thấy sợ.
-dừng.... lại bỏ...... tớ ra- elsa ngập ngừng.
-tớ có thể gọi cậu là Elsa được không và câu sẽ gọi tớ là Jack thay vì gọi họ- Jack nói điều chả liên quan mấy.
-Không nói tức là đồng ý từ giờ cứ như vậy.
- bỏ ra - elsa lấy đầu mình đập vào đầu Jack. Cậu ta lùu lại vì đau. Nắm bắt cơ hội Jack buông ra elsa đi ra cửa. Cú ngã đó khá đau khiến elsa phải bám vào tường để đi.
- ĐIỀU ĐÓ CHỈ KHIẾN TỚ THẤY THÍCH CẬU HƠN THÔI- Jack hét lên. Cậu ta chay lại bế Elsa lên- tớ bảo là tớ sẽ đưa cậu về mà.---------------------
Elsa nghỉ tập mấy ngày điều đó làm cho cô cảm thấy trống vắng. May thì luôn đòi thế chỗ khi elsa nghỉ tập với Bella và điều đó không được chấp nhận.kì nghỉ xuân Lớp Elsa sẽ tổ chức đi leo núi sẽ cắm trại qua đêm. Có thể mời người lớp khác đi và tự đăng kí xin đi. Kì nghỉ đến gần đồng nghĩa với việc có bảng xếp hạng. Cô cũng làm May tức điên khi giành ngôi vị hoa khôi của trường ( kiểu bầu vào hàng tháng giống phim kyle xy). Elsa cùng Anna chuẩn bị đồ cho chuyến đi ngày mai. Thực sự thì các cô gái luôn mang quá nhiều đồ hơn cần thiết.
- liệu có lên mang theo cây dù đi không nhỉ- Anna tự hỏi- phải mang thêm cái này à cả cái này nữa....
- Anna chị không nghĩ 2 chị em mình có thể đem nhiều thứ đi vậy đâu.
- kristoff sẽ cầm cho hihi nhưng hình như nhiều thật- Anna thở dài- vậy bỏ cái này lại ờm cả cái này nữa.....
Sáng hôm sau kristoff đến đón 2 người cậu thật sự khá sốc với đám đồ kia nhưng chủ yếu là đồ ăn thôi. Elsa mặc chiếc áo thun trắng chễ vai dài đến giữa đùi ( mốt giấu quần ý) giày thể thao trắng. Anna và Kristoff mặc đồ đôi màu đỏ khá rực rỡ nhìn vẻ mặt cậu thấy rõ là bị ép mặc mà.
- Anna em đem cả tủ lạnh đi à-Kristoff trêu chọc.
- hi vọng đủ ăn thôi-Anna tỉnh queo.
-Em sẽ béo lắm đấy well! toàn socola.
- hừm dám chê em béo ư
- không đâu có- Kristoff chối phăng.
- có mà
- không
......................2 người tiếp tục cãi nhau cho tới khi đến trường. Họ lên cùng xe elsa nhìn thấy Jack, Hiccup, astrid, rapunzel, Flynn, merida ngồi cuối xe. 3 cặp đôi tíu tít. Jack mặc bộ thể thao adidas trắng giày cũng trắng và trùng hợp là cùng hãng giày với elsa.
- có bxh rồi này elsa- Merida hét lên.
-Đâu ? Mọi người quay lại.
-Mình xếp nhất chứ- Elsa hỏi.
-Chờ chút-Giọng Mer nhỏ dần -Jack vẫn đứng nhất. Đừng buồn cậu vẫn còn 1 lần thách nữa mà. Nếu cậu thắng thì cậu sẽ thắng hết.
-Tai sao lại thế với mình chưa nghĩ ra thử thách cuối.
-Um thử thách gì cậu chắc thắng đó.
-Haizzz chả cái gì là chắc nếu không do mình quyết định.- Elsa nói cả 2 cùng im lặng. Mer có tin nhắn nên không nói gì cả. Mọi người thì xôn xao. Anna với Kristoff quay lại nhìn Els, cô mỉm cười lắc đầu để không phá hỏng cuộc vui. Cơ hội vẫn còn nhưng chưa nghĩ ra được gì
-này Els mình nghĩ được thử thách cho cậu rồi!. Cậu rất ghét Jack phải không dù thế nào cũng không hết ghét -Mer phấn khởi.
-Oh yeah không bao giờ hết! Hừm.
- Vậy cậu thách cậu ta tán đổ cậu đi. Cậu sẽ là người quyết định ai thắng.
-Cái gì không không- Elsa chối đây đẩy.
- cậu sợ Jack sẽ tán đổ cậu à?
- không bao giờ có chuyện đó- Elsa khoanh tay lại -Ai chứ hắn thì không bao giờ.
- Vậy được rồi bảo Jack đi. Cậu ngại thì mình sẽ bảo cho- merida không cần đợi câu trả lời của elsa lập tức chạy xuống cuối xe. Elsa cố giữ cô bạn lại nhưng không được đành ngồi đấy " kệ vậy có gì đâu mình sẽ thắng".
Jack đang ngồi trâm tư đúng chất soái ca ngắm cảnh bên đường dãy núi hiện ra trước mặt bỏ lại đằng sau sự phần hoa đô hội.
-Hey ! Jack Elsa thử thách- merida ngồi xuống giữa hiccup vào Jack. Lập tức mấy cặp đôi dừng tình tứ quay ra nhìn chỗ
- Sao Elsa không tự nói?
- cậu ấy ngại- Mer dứt lời ai cũng ngạc nhiên. " thử thách gì mà làm cậu ấy ngại" Jack nghĩ.
- Vậy thử thách là gì?
- Elsa thách cậu biến cậu ấy thành bạn gái của cậu.
- cái gì - Jack, astrid, kritoff hiccup đồng thanh- thật không. Mấy người kia thì mắt chữ A mồm chữ O không ngờ được. Jack lấy lại bình tĩnh.
-Mer cậu không đùa chứ
-trông mình giống đùa lắm sao -Mer trợn mắt.
-Ôi bà chằn lửa-Flynn nỡ lời Rapunzel không kịp bịt mồm người yêu lại. Mer lườm cho cháy mặt.
-Ok thời gian thử thách
-Ơ -Mer đã quên mất điều này
-14/2 năm sau - Rap nói- ờ Els bảo thế.- Mer quay lại nhìn Rap ái ngại.
-Ok chấp nhận cậu bảo với elsa nhé.- Jack cười.----------------------------------------------------------------------------------------------------
rõ cho hình nỳ ở trên mà lúc đăng lại mất tích đành cho xuống ế. ôi hình minh họa của tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost stars( jelsa)
FanfictionBị cuồng jelsa nên viết cho thỏa lòng bản thân. Hihi. Mong mọi người ủng hộ nha!!!