Elsa sửng sốt * cậu ta định * không thể nào *. Jack nhìn vào mắt Elsa chờ đợi. Elsa há miệng định nói thì ... Bing go..... Trong tích tắc môi Jack chạm vào môi cô. Elsa mắt mở trừng trừng khổng thể tin được chuyện đang diễn ra.
-A a... - May la lên- 2 người làm gì vậy. Cả 2 quay ra nhìn May. Giờ 2 người thiệt giống ăn trộm.
- Không phải đâu- Elsa bào chữa- Đó là....
-nụ hôn - Jack thản nhiên nhìn Elsa..
- Cậu tự nói với May đi - Elsa bối rối quay đi. May tóm lấy cổ tay Elsa.
-Sao bảo không thèm động vào Jack- May trợn mắt.
- Bỏ ra May - Jack hét lên.
- đồ xấu xí giả tạo. Có phải cô bày trò pha nước với bánh để phá tôi và Jack không. - Cô không xứng với Jack đồ....- may đẩy Elsa ngã xuống đất.
- Đủ rồi - Jack cảnh báo.
- Xấu xí ? Giả tạo ? - Elsa cười đứng dậy phủi đất trên váy
- Jack chúng ta đi dạo - Elsa nắm lấy tay Jack kéo cậu ta đi trong sự ngơ ngác tức giận của May. Cả hai đi dọc bờ suối Elsa vẫn nắm tay Jack trong vô thức.
- đúng là cậu bày trò trong nước và bánh hả?
- đúng vậy!- Elsa quay lại chợt nhận ra mình vẫn đang cầm tay cậu. Cô buông ra nhưng lần này thì Jack nắm chặt tay elsa. Cô nhăn nhó cố gỡ tay ra.
- Để phạt mình vì nói dối vụ co cơ à- Jack nhìn elsa đang cố gỡ tay cô khỏi tay cậu ra- em thật đáng yêu!.
- cái gì em ư? Ai là em ở đây?
- cậu nói gì chứ.
- mình sắp bị co cơ rồi - Jack kéo tay Elsa lại gần. Biết chuyện gì sắp xảy ra theo phản xạ elsa lấy tay che môi lại. Jack cười lớn nhìn vào mắt cô.
- Dừng lại Jack không mình sẽ dìm cậu xuống suối đó - Elsa la lớn.
------~~~~~~~~~~
- Em nghe thấy tiếng elsa thì phải?- Anna nhìn quanh. Kristoff cười
- Phải rồi elsa đi đâu rồi bảo đi lấy bánh mà?
. - có vẻ Jack thoát khỏi May rồi- Astrid hất mặt về phía bên kia May đang ngồi đó- còn Elsa thì lại biến mất.
- Ý cậu là... - Rapunzel rú lên. Mấy cô gái bắt đầu cười.
- tức là Jack đi với Elsa à - Flynn đơ mặt hỏi.
- Còn phải nói - Astrid kết luận.
- Cậu ta bắt cóc Elsa nhanh thật - Mấy chàng trai đồng thanh.
Lát sau Elsa trở lại Merida tiến đến kéo cô lại 1 góc
. - Cậu với Jack lại đi đâu với nhau. Đừng nói lại đi lạc nhé - Mer phấn khởi chờ câu trả lời.
- chả đi đâu cả có đi cùng đâu. Cậu ta đi với May- Elsa lấp liếm
-May trở về lâu rồi? - Astrid nói
-Ai biết được , mình đi lấy bánh đây - Elsa nhanh chóng chạy đi không sẽ lộ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost stars( jelsa)
FanfictionBị cuồng jelsa nên viết cho thỏa lòng bản thân. Hihi. Mong mọi người ủng hộ nha!!!