Elsa đang ngồi một mình vì Merida vẫn đang nói chuyện dưới đó. Càng lúc els càng hối hận tại sao không chạy xuộng bịt miêng merida lại và lôi cô bạn lên. Giờ thì không còn mặt mũi nào nhìn cậu ta nữa. Trong đầu cô bây giờ là hàng tá câu nói với Jack để đổi thử thách khác mong cậu ta chấp nhận. " có đầy lựa chọn khác sao mình lại chọn thử thách điên rồ này chúa ơi....." Elsa liện tục gõ vào đầu mình. Merida quay trở lại chỗ ngồi.
- Hey Jack đồng ý rồi thử thách kéo dài tới 14/2 năm sau nhé- Mer thản nhiên.
- Cái gì không tai sao lại là 14/2 năm sao những 10 tháng nữa không thể được- Elsa ré lên cả xe quay lại nhìn.- cùng lắm là 1 tháng thôi.
- ok mình sẽ xuống nói với Jack l 1 tháng thôi. Hmm well! Mình chỉ sợ Jack nghĩ cậu sợ sẽ đổ trước cậu ta thôi.......- Mer nhẹ nhàng đứng dậy từ từ.
- chờ chút...- Elsa bặm môi- được rồi 10 tháng chứ 10 năm cậu ta cũng không thắng được.
Chiếc xe dừng bánh trước khu dịch vụ cho thuê xe tham quan khu rừng. Elsa nhanh chân xuống xe tránh thật xa Jack lẩn sau mọi người.
- Các em tập trung lại đây- thầy giáo gọi to. Mọi người tiến lại gần- theo lịch trình chúng ta xe thuê xe đạp để tham quan khu rừng và đến khu cắm trại vì vừa đủ 50 người nên chúng ta sẽ thuê xe đạp đôi.
Những tiếng cười khúc khích vang lên
-Well thầy tạo điều kiện rồi nha- thày giáo nháy mắt- bốc thăm chọn cặp nhé 2 người trùng số là 1 đôi. Các em nhớ đi theo đường đánh dấu bằng lá cờ . đôi về nhất sẽ có quà nhớ giữ phiếu của cả 2 mới được tính ! Chúc vui vẻ.
Mọi người bắt đầu bốc số ngẫu nhiên rồi nhốn nháo đi tìm nhau
- Tôi với Astrid kiểu gì cũng cùng số cho xem- Hiccup tự tin.
- Liệu ông với Elsa có duyên không nhỉ- Flynn hỏi - tôi với Rap sẽ đi cùng nhau không cùng số thì cũng sẽ đổi.
- Không biết được- Jack nhìn số của mình - số 7 " Elsa số mấy nhỉ" Jack nhìn xung quanh để tìm Elsa. Với chiều cao khủng không khó để tìm Elsa đang đứng ở gốc cây đằng kia.
- AI SỐ 7 VẬY!
- Jack số 7 của cậu kìa - Flynn nhắc xong phì cười - mình đi tìm công chúa của mình đây.
Jack quay lại kông ai khác là Cô nàng May. Cô nàng đăng kí đi dã ngoại của lớp cậu chỉ để tán tỉnh Jack. May mặc chiếc váy body câu không hiểu nổi cô ta sẽ đi xe đạp kiểu gì nữa. " hmm tránh tạm vậy " Jack tiến đến chỗ Elsa thấy cô đang nói chuyện với philip.
- hey Jack cậu thấy Flynn đâu không- Rap chặn đường Jack.
- Cậu ta ở đằng kia- Jack chỉ
- Cám ơn nhé - Rap chạy đi
- Khoan cậu biết Elsa số bao....
- Số 15 với philip..
Rap đi về hướng Jack chỉ. Có vẻ philip đang đi về phía trước để lấy xe. Jack chay theo philip.
- Hey philip
- Chào Jack có chuyện gì thế!
- hmm.... Hmm..... À..... Thầy giáo mình là do sơ suất thầy với thừa phiếu số 15 thành ra có 3 phiếu nên bảo mình đến đưa phiếu đúng cho cậu
- sao cậu biết phiếu của mình là phiếu lỗi
- hmmmm .... * làm sao giờ*- Jack nghĩ đột nhiên cậu tia thấy phiếu số 15 trong tay philip bị nhòe- à vì phiếu lỗi bị nhòe tớ hỏi 2 người phiếu hợp lệ rồi.- Jack nuốt nước bọt.
- vậy ư- philip nhìn phiếu bị nhòe thật - vậy phiếu của mình đâu
- Đây - Jack xòe phiếu sô 7 ra đưa cho philip- thầy bảo mình thu lại phiếu lỗi- và Jack nhận lấy phiếu số 7. Jack lấy xe chay ra tìm Elsa.
- Elsa cậu muốn cùng đội với tớ không- Loki lại gần - tớ thích bạn.
- Um cám ơn nhưng mình với Philip là 1 đội rồi
- Cậu có thể đổi....
- Không đâu Elsa với mình là 1 đội rồi - Jack đi tới.
- Elsa có thể đổi...
- Elsa sẽ không đổi - Jack nắm lấy cổ tay Elsa kéo đi- đi thôi.
- đau buông ra- Elsa cáu- mình cùng đội với Philip mà.
- phiếu không hợp lệ- Jack tỉnh dụi.
- Cái gì sao lại thế- Els ngạc nhiên - mình muốn đổi phiếu với May.
- May đi lâu rồi. Giờ câu không lên xe mình sẽ cho cậu đi bộ đấy - Jack vênh mặt Elsa bất tắc dĩ ngồi lên xe. Jack vừa đi vừa huýt sáo làm Elsa thấy ghét chỉ muốn đấm cho cậu ta 1 phát.+++++++++++++++++++
- Jack hình như nhầm đường rồi không thấy lá cờ nào hết cũng chả thấy ai cả.- Els lo lắng.
- Đúng đường không nhầm đâu- Jack điềm nhiên.
- Nhầm thật mà quay lại đường cũ đi- cô càu nhàu. Đột nhiên Jack dừng lại.
- Xuống nghỉ chút mệt quá Elsa mình không ngờ cậu nhìn vậy mà nặng quá- Jack ngồi xuống bên bờ suối
- Cái gì nặng ư? - elsa nổi quạu chạy lại phía Jack- lạc đường rồi đứng dậy quay lại đường cũ thôi.
- Mình đang mệt nghỉ chút đi
- Mới có 1 đoạn mà Đứng dậy mau- " càng về sớm thì khỏi phải ở chung với tên điên này ".
- Cậu muốn mình đi thì chờ mình hết mệt đã. Muốn mình hết mệt thì hôn mình 1 cái đi- Jack đứng phắt tiến lại chỗ Elsa.
- cái gì.... Không.... Từ từ cậu cứ nghỉ tiếp đi- elsa hoảng hốt
Jack vẫn tiến tới Elsa lùi dần mặt cô nóng bừng bừng tim đập loạn xa. Cô lùi vào gốc cây Jack lấy tay chặn 2 bên cậu cúi gần xuống. Mặt đối mặt ngày càng gần.
-Jack ngừng lại - cô hét toáng lên có khi thú rừng cũng phải sợ chạy mất. Không làm sao được Elsa lấy hết sức đẩy thật mạnh Jack. Cậu lùi lại Elsa thấy may mắn làm sao. Nhưng không Jack bị đẩy lùi lại sát mép suối choang đảo ngã xuống elsa chạy lại. Cậu chìm ngỉm " không câu ta giỏi thể thao chắc chắn biết bơi " Elsa lẩm bẩm. Jack trồi lên
- cứu
Jack lại chìm xuống Elsa hỏng sợ bỏ balo xuống rồi nhảy xuống nước. Jack đang chìm dần elsa cố bơi tới với lấy tay Jack " Mốt chút nữa thôi" . Tay cô chạm vào tay jack. Cả 2 trồi lên cô kéo cậu bờ. Mắt Jack nhắm nghiền. Elsa sợ hãi cô ép tim khống thấy cậu tỉnh lại. " đành liều thôi" elsa hít 1 hơi thật sâu cúi xuống môi cô chạm vào môi Jack lạnh ngắt
1 lần
Lần 2 có 2 bàn tay giữ chặt lấy không cho cô di chuyển. Là Jack elsa cố gắng tách ra thì cậu càng giữ chặt hơn.
- á au
Jack buông elsa ra môi cậu chảy máu elsa cắn cậu. Rõ là Elsa nổi điên rồi. Cô vùng bỏ đi Jack đuổi theo.
- Elsa! Đứng lại
- không phải mình cố ý đâu
- hmm đó là do cơ bị chuột rút đó. Suýt chết đuối thường bị vậy.
- gì cơ - Elsa đứng lại - làm gì có chuyện đó.
- thật lúc đó mình định dùng tay đẩy cậu ra nhưng do cứng cơ thành ra...
- Sao mình không biết có chuyện đó.
- giờ thì biết rồi nhé quay lại lấy xe thôi.
Jack khẳng định đập tan hoài nghi của Elsa. 2 người quay lại chỗ xe đạp. Jack cởi áo thun ra vắt sạch nước. Hmmm ôi cơ bụng elsa bắt đầu nhìn " một hai ba... , ôi mày gì thế Elsa" cô gõ đầu mình.
- cậu đau đầu sao els- Jack vò đầu rũ bớt nước- ax ax càng quyến rũ elsa dính bùa rồi không rời mắt được. Elsa lắc đầu
- Không sao không có gì - cô cười trừ. Á Jack cũng nhìn cô giờ cô có nét quyến rũ riêng. Ước gì được hôn nhỉ. Cặp chân thon thả nuột nà hmmm. " thôi đi Jack vớ vấn quá " .
- đi thôi Jack cậu đi được chứ.
- oh yeah mình thấy rất khỏe 1 nụ hôn thật có tác dụng- Jack tỉnh dụi trong khi Elsa đỏ mặt.
- cậu chắc đường này chứ
- chắc tin mình một lần đi.**************************************************************
chuyên mục mỗi chap 1 ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost stars( jelsa)
FanfictionBị cuồng jelsa nên viết cho thỏa lòng bản thân. Hihi. Mong mọi người ủng hộ nha!!!