Chương 5: Bát dã (đệ tam)

1.9K 67 11
                                    

☆, Chương 5: Bát dã (đệ tam)


Vài danh thiếu niên cũng là lần đầu tiên gặp được tà vật cấp bậc này, người người thần sắc khẩn trương, lại vẫn nghiêm khắc không rời, bảo vệ Mạc trạch, cũng ở trong ngoài nhà chính dán đầy phù triện. Thân là đệ tử Cô Tô Lam thị, nếu gặp phải tai họa chỉ lo chính mình thoát đi, đó không những chỉ là làm gia tộc mất mặt, sẽ bị người cười nhạo, mà ngay cả chính bọn hắn cũng sẽ khinh thường bản thân không dám gặp người.

A Đồng đã được nâng vào trong đường, Lam Tư Truy nắm tay trái hắn bắt mạch, tay phải đẩy bối tâm Mạc phu nhân, bận rộn cứu trị. Đang sứt đầu mẻ trán, A Đồng bỗng nhiên từ mặt đất bò lên.

A Đinh "A" một tiếng, vui vẻ nói: "A Đồng, ngươi tỉnh rồi!"

Nàng còn chưa kịp mặt lộ sắc mặt vui mừng, liền thấy A Đồng nâng tay trái lên, bóp chặt cổ chính mình.

Thấy thế, Lam Tư Truy tại mấy chỗ huyệt đạo của hắn liên tục ấn ba cái, cách thức ấn như vậy, mặc cho ai cũng phải lập tức cánh tay bủn rủn vô lực, nâng lên không nổi, mà A Đồng lại phảng phất như không hay biết, tay trái càng siết càng chặt, biểu tình cũng càng ngày càng thống khổ dữ tợn. Lam Cảnh Nghi bóp tay trái hắn, lại giống như một khối sắt, không chút sứt mẻ. "Rắc" một tiếng, đầu A Đồng nghiêng qua rũ xuống, tay lúc này mới buông ra. Nhưng là, xương cổ đã gãy.

Hắn thế nhưng tại trước mắt bao người, chính mình đem chính mình bóp chết!

Thấy tình hình như vậy, ở đây người không té xỉu đều đồng loạt sinh ra cùng một ý niệm:

Quỷ! Là lệ quỷ, có một con lệ quỷ nhìn không thấy ở trong này, khiến A Đồng đem chính mình bóp chết!

Vừa vặn tương phản, phán đoán của Ngụy Vô Tiện lại là: Tuyệt không phải lệ quỷ gây nên. Hắn đã xem qua phù triện mấy thiếu niên này sử dụng, đều là loại xích linh, đem toàn bộ Đông Đường dán đến có thể nói là kín không kẽ hở, nếu thật sự là lệ quỷ, vừa tiến vào Đông Đường, phù chú sẽ lập tức tự động đốt cháy ra lục hỏa [lửa xanh lục], mà không phải như hiện tại không hề có động tĩnh gì như vậy.

Không phải bọn họ phản ứng chậm, mà là kẻ tới thật sự hung tàn lại xuống tay quá tàn nhẫn. Huyền Môn đối với từ "Lệ quỷ" có tiêu chuẩn quy định nghiêm khắc, mỗi tháng giết một người, duy trì liên tục quấy phá ba tháng, thì có thể quy là lệ quỷ. Tiêu chuẩn này là Ngụy Vô Tiện định ra, được mọi người tiếp tục sử dụng đến nay. Hắn giỏi ứng phó loại này nhất, theo hắn chứng kiến, bảy ngày giết một người liền được cho là lệ quỷ quấy phá thường xuyên. Thứ này lại giết liên tục ba người, hơn nữa khoảng cách thời gian ngắn như thế, chỉ e dù là tu sĩ thành danh cũng không thể lập tức nghĩ ra kế sách ứng đối, huống chi đây chỉ là đám tiểu bối mới xuất đạo.

Hắn đang nghĩ như vậy, ánh lửa lóe lóe, một trận âm phong quét qua.

Toàn bộ sân và Đông Đường, tất cả đèn lồng và ánh nến, nhất tề tắt ngúm.

Trong khoảnh khắc đèn tắt, tiếng thét chói tai liên tiếp vang lên, tiếng sau cao hơn tiếng trước, nam nam nữ nữ xô đẩy, vừa chen vừa trốn. Lam Cảnh Nghi quát: "Đứng im tại chỗ, không được chạy loạn! Ai chạy chết người đó!"

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ