☆, Chương 25: Hung ác nham hiểm (đệ tam)
Hắn chỉ vô tình lui một bước, lòng bàn chân lại nhói một cái, chỗ bị Tử Điện bò qua một trận vô lực tê dại truyền đến, nhìn qua tựa hồ suýt nữa ngã quỳ xuống đất.
Lam Vong Cơ thần sắc biến đổi, xông lên phía trước, giống như lần trước khi tại Đại Phạm Sơn vậy, gắt gao nắm cổ tay hắn, đỡ hắn, một đầu gối chống xuống đất liền muốn đi xem xét chân hắn. Ngụy Vô Tiện bị kinh hách, vội nói: "Đừng đừng đừng Hàm Quang Quân, ngươi không cần như vậy!"
Lam Vong Cơ hơi hơi ngửa đầu, con ngươi nhạt màu nhìn chằm chằm hắn, cúi đầu, tiếp tục xắn ống quần. Tay Ngụy Vô Tiện còn bị y chặt chẽ nắm, không có biện pháp, chỉ đành nhìn trời.
Trên đùi hắn tất cả đều là một mảnh ác trớ ngân đen ứ ứ.
Lam Vong Cơ nhìn hồi lâu, mới chua xót nói: "...... Ta chỉ ly khai vài canh giờ."
Ngụy Vô Tiện ha ha nói: "Vài canh giờ rất dài, cái gì cũng có khả năng phát sinh. Đến đến, bình thân bình thân."
Hắn trở tay đem Lam Vong Cơ kéo lên, nói: "Ác trớ ngân bình thường mà thôi, đợi thời điểm nó tới tìm ta đánh tan là được. Hàm Quang Quân ngươi cần phải giúp ta nha, ngươi không giúp ta, ta không ứng phó nổi đâu đó. Đúng rồi, ngươi bắt được người không? Có phải hắn không? Người ở đâu nhỉ?"
Lam Vong Cơ đem ánh mắt ném về phía phố dài xa xa một nhà điếm phía trước ngụy trang, Ngụy Vô Tiện liền hướng cửa hàng kia đi tới. Mới vừa rồi không cảm thấy, hiện tại mới cảm giác chân có chút run lên, rất may Giang Trừng còn khống chế cường độ Tử Điện, bằng không thì không chỉ run lên đơn giản như vậy, tan nát cũng là không nói chơi. Ngụy Vô Tiện nói: "Trước tiên thẩm vấn, giải quyết sự tình Thạch Bảo đi."
Lam Vong Cơ đứng ở phía sau hắn, bỗng nhiên lên tiếng kêu: "Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện thân hình dừng một chút.
Giây lát, hắn dường như là không có nghe đến cái tên này, đáp: "Chuyện gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Là từ trên người Kim Lăng dời qua."
Đây không phải một câu nghi vấn, mà là một câu trần thuật.
Ngụy Vô Tiện không tỏ rõ ý kiến. Lam Vong Cơ lại nói: "Ngươi gặp được Giang Vãn Ngâm."
Trên ác trớ ngân còn lưu lại dấu vết của Tử Điện, cũng không khó phán đoán. Ngụy Vô Tiện xoay người, nói: "Chỉ cần hai người đều sống trên đời, sớm hay muộn cũng sẽ gặp mặt."
Lam Vong Cơ tựa hồ không muốn cùng hắn dây dưa nhiều ở đề tài này, nói: "Chân của ngươi, chớ đi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Không đi ngươi cõng ta sao?"
"......" Lam Vong Cơ lẳng lặng nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện trong lòng nhất thời một mạt bóng ma bất tường xẹt qua.
Nếu là Lam Trạm thuở trước, nhất định sẽ bị câu này của hắn làm sặc, hoặc là phô mặt lạnh, hoặc hờ hững. Nhưng đổi thành Lam Trạm hôm nay, sẽ ứng đối thế nào, thật sự là khó nói. Quả nhiên, Lam Vong Cơ nghe vậy liền đứng trước người hắn, tựa hồ cúi xuống thật, khom xuống, hạ mình đi cõng hắn. Ngụy Vô Tiện lại chịu một lần kinh hách, vội nói: "Đình chỉ đình chỉ, ta thuận miệng nói mà thôi. Bị Tử Điện quất hai phát tê rần thôi mà, cũng không phải gãy chân. Đại nam nhân còn muốn người ta cõng, quá khó nhìn."