Chương 12: Nhã tao (đệ nhị)

1.5K 68 9
                                    

☆, Chương 12: Nhã tao (đệ nhị)


Mai lạc ấn kia đoạt đi toàn bộ lực chú ý của Ngụy Vô Tiện, khiến hắn hoài nghi chính mình có phải hay không nhìn nhầm cái gì, ngay cả mặt đối phương đều không rảnh mà phân tâm nhìn, hô hấp cũng rối loạn hai nhịp.

Bỗng nhiên, trước mắt hắn trắng toát, phảng phất như rơi xuống một cánh đồng tuyết, chợt lớp tuyết bổ ra, một đạo kiếm quang màu lam mang băng hàn khí ập vào mặt mà đến.

"Tị Trần" uy danh hiển hách ai không nhận ra. Muốn mạng muốn mạng mà, dĩ nhiên là Lam Trạm!

Đào mệnh trốn kiếm Ngụy Vô Tiện chính là ngựa quen đường cũ, ngay tại chỗ lăn một vòng, lại thật để cho hắn hiểm hiểm né qua, khi lao ra suối nước lạnh còn nhàn hạ thuận tay phủi cọng cỏ dính trên tóc. Như một con ruồi không đầu đụng trúng mấy người tuần đêm đi ngang qua, bị bắt lại, hét lớn: "Ngươi chạy loạn cái gì! Mây mù dày đặc không biết đang ở chỗ nào cấm chỉ đi nhanh!"

Ngụy Vô Tiện gặp là đám người Lam Cảnh Nghi, vui mừng quá đỗi, tâm nói cái này có thể bị loạn côn đánh xuống núi rồi nha, vội vàng đem chính mình đẩy đi lên: "Ta không thấy! Ta cái gì cũng không thấy! Ta cũng không phải đến nhìn lén Hàm Quang Quân!"

Mấy tên tiểu bối vừa nghe, nhất thời bị sự to gan lớn mật của hắn chấn đến mức nghẹn họng trân trối. Lam Vong Cơ ở nơi nào không phải là núi cao cho người người ngưỡng vọng, là danh sĩ không nhiễm phong trần, vãn bối môn sinh trong gia tộc lại càng kính sợ như người trời. Rình trộm ở phụ cận suối nước lạnh, loại sự tình này ngẫm đi ngẫm lại sợ đều là tội ác tày trời. Lam Tư Truy âm điệu đều bị dọa đến thay đổi: "Cái gì? Hàm Quang Quân? Hàm Quang Quân ở bên trong?!"

Lam Cảnh Nghi giận dữ túm hắn: "Hay cho đoạn tụ chết tiệt này! Đây, đây, đây mà cũng có thể nhìn lén được?!"

Ngụy Vô Tiện rèn sắt khi còn nóng, chứng thực tội danh cho mình: "Ta mới không phải đến nhìn lén Hàm Quang Quân tắm rửa đâu!"

Lam Cảnh Nghi: "Giấu đầu lòi đuôi! Còn nói ngươi không có, không có ngươi lén la lén lút ở trong này làm cái gì? Ngươi nhìn ngươi xem, xấu hổ đến không có mặt mũi gặp người rồi!"

Ngụy Vô Tiện hai tay che mặt nói: "Ngươi không cần lớn tiếng như vậy nha, Mây mù dày đặc không biết đang ở chỗ nào cấm chỉ ồn ào!"

Đang gà bay chó sủa, Lam Vong Cơ thân khoác một kiện bạch y, tóc dài xõa tán, từ phía sau tầng tầng lớp lớp phong lan đi ra. Bất quá mới nói có vài câu, y thế nhưng đã ăn mặc ngay ngắn chỉnh tề, Tị Trần chưa nhập vỏ. Chúng tiểu bối vội vàng hành lễ. Lam Cảnh Nghi vội hỏi: "Hàm Quang Quân, Mạc Huyền Vũ này, thật sự đáng giận. Vốn xem trên phân thượng hắn tại Mạc gia trang tương trợ ngài mới dẫn hắn về, hắn lại...... lại......"

Ngụy Vô Tiện cho rằng lần này nhất định sẽ bị không thể nhịn được nữa đá ra khỏi sơn môn đi, ai ngờ, Lam Vong Cơ quét mắt nhẹ nhàng bâng quơ liếc nhìn hắn, lặng im một lát, xoạch một tiếng, liền đem Tị Trần thu vào trong vỏ.

Y nói: "Đều giải tán đi."

Thản nhiên ba chữ, dưới tầm ảnh hưởng xây dựng lâu năm, tuyệt không hai lời, mọi người lập tức tan. Lam Vong Cơ thì thong dong nhấc sau cổ Ngụy Vô Tiện, một đường hướng tĩnh thất tha đi.

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ