1. Ako ang piiiiinakamagandang kabayo sa balat ng saaagiiing ~!

565 10 5
                                    

Alam ko naman eh.

Tanggap ko na .

Nakikita ko naman....

Sa tubig , sa sasakyan, pag titingin sa salamin , kapag aalamin ko ang oras at titingin sa relos ko o kapag i-che check kung may nag text sa phone ko, sa kahit na anong bagay na nag-rereflect ng light ! NAKIKITA KO !

OO NA !! PANGET NA KUNG PANGET !!!

panget na nga eh pinapaiyak nyo pa ?!!!

musta naman ung makapal na kilay na malapad na ilong na makapal na brace sa ngipin na sobrang payat at negra ?!

Oo , ako yon .. Na kapag naka-side view ay ten centimeters ang layo ng nguso sa ilong!

Bakit? !! Purtkit ba mukang kabayo dapat sinisipa ng walang dahilan ?!! Purkit kulay unggoy nilalagyan ng balat ng saging ang dadaanan para madapa ??!! AY GRABEE !!!

Ito si Dopee . (wag na lagyan ng apelido, mahirap mag imbento ng pangalan eh)

19 years old. At ang best description para saken ... P-A-N-G-E-T ..

Pero kahit tinutukso ako at hinuhubaran ng shorts kapag rarampa sa kalsada tapos pagtatawanan, ni minsan di ko nagawang gumanti sa kanila . Hindi rin ako nakaramdam ng galit.

"Ayoko naaaaa ... di ko na kayaaa ... PANGINOON .. patawarin nyo po ako sa gagawin ko ... hindi ko pakay ang magkasala sayo .. pero di ko na po talaga kaya .. T______T"

GABI NA . Nandito ako ngayon sa rooftop ng apartment. Naghanap ng lugar kung saan tahimik at payapa para tapusin na ang lahat ng paghihirap, isang paraan ng pagpapakamatay na hindi na magkakalat ng dugo. ANG MAG-BIGTI . Kaso na-realize ko ...

ROOFTOP TO PANO KO MAGBIBIGTE ???

Kaya basta ko lang binitawan ang lubid na dala ko at NAKA-PIKIT na tumuntong sa beranda ng rooftop. Dito ay nag umpisa nang mag meditate , alalahanin lahat at paulit-ulit na humingi ng tawad sa panginoon.

"Nay ....

Tay ....

Kudong ...

Bara ...

mga kapatid kooo ...

lolo ...

lola ...

Titoo ..

Tit- pweh ! pweh !!! pfuuhh !!! Ano ba tong buhok na to ?! "

Syempre sa rooftop mahangin diba ??

" aaaaayyy !!!"

mahangin nga kaya nilipad ng bongga yung palda ko . Pero ano bang inaalala ko ? Mag-isa lang naman ako dito sa rooftop. Hooooohh .. Ok game. Ulit . Kaasar aah , nabitin meditation ko ..

"taaaay ...

Nanaaay ...

Baraa ..

Kudong ..

Titaaa ..

Titoo ..

lolo ..

lolaaa ....

.........

.............

............................

.................

.......

..............................

"Isturya Ni Ganda" (W/ SOUND EFFECTS)[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon