Feeling ko mahal kita... ... ....Feeling ko lang..

91 3 0
                                    

[ OEN ]

[ running foot steps ]

"tantanaan nyo na koooooooohhh! ! ! ! ! ! !"

Akala ko ba naman isang araw lang nilang trip yon.. Yung pang iinis nila sakin..

"sinabi k na diba??!!!

Di ako gumagamit ng gayumaaaa! !! ! ! Itigil nyo na paghabol sakeeeeeeen! ! ! ! ! !"

"sinungaliing!! Pano nangyaring naging ganyan ka ka-gwapo??!!!!!"

"wag syang hahayaang maka-layooo!!!"

"sugooooooood! ! ! !"

"tama na pakiusaaap!! Di ko na kayang tumakboo!!! Tantanan nyo na kooo!!!"

"Narinig nyooo??!! Di na raw nya kayang tumakbo!! Konti na lang at maabutan din natin syaaa!!"

Ito na nga ba sinasabi ko eh..

Balang araw mag iisip ako ng kasinungalingan para tantanan ako ng mga to..

Aahh.. Isiiiiipp...

Huminto ako...

"Sige! !! haaaah~~haaahhh~~ haah~..."

Di ko na kaya.. Hihiwalay na sa baywang ko yung mga paa ko.

"oo.. ~haaahhh~ haahh~ naaah..~ haahh.. sige nahh haaaahh~~ haah~ tekaa..~ hini~ hiiiih...

hinihingal akohh~...

haaaaaaagk-

haaaaahhh...

okaay.."

"hah!"

"o ano?!"

"haha!! Wala ka noh,!!"

"aahaayiiii!!! Kawawa namaaaan..."

Upakan ko tong mga to eh.. Tingnan mo naman kung gano ang dami nila at kung gano ang onti ko..Mag isa lang ako , tapos lahat sila humahabol?! As if naman makatakas ako !

"Oo naah.. Sasabihin ko na sikreto ko.."

Lumapit sila lahat.

"Makinig kayong mabutii.. Isang beses ko lang sasabihin."

Lahat sila naglabas ng phone...

"tsss.. Ok.. Ganito. ..

Meron akong tatlong bagay na ginagawa araw araw...

Una. Nag jojogging ako limang oras tuwing umaga bago pumasok sa klase.

Pangalawa. Natutulog ako sa classroom pagkatapos ng jogging, ito ang magsisilbing pahinga at beauty rest.. At pang huli, umiistambay ako sa canteen at kumakain hanggang sa matapos ang break. Dun ko nakukuha ang good quality ng face ko. Okay?!"

Yes.. Perfect yung written speech ko. Gagayahin nila yung sinabi ko tapos mauubos buong buhay nila kakahintay na gumwapo.. He!heeh~ galing ko!

Matapos ang maikling ekplenasyon, lumakad n ko palayo..

At lumingon pabalik..

[ running foot steps ]

"Wag nyo na ko habuliiiiin!!!"

"habulin syaaaa!!"

"tekaa!! Akala ko ba tatantanan nyo n ko kung sasabihin ko sa inyo sikreto koo??!"

"hahaha!! Sinong maniniwala sa sinabi mo aahh!!"

"tanga lang maniniwala don!!!"

"Oo nga!! Saka di mo sinabi kung hanggang anong oras kami dapat matulog sa klase!! Pano kami maniniwalaa!!?"

"Isturya Ni Ganda" (W/ SOUND EFFECTS)[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon