[ OEN ]
Gusto ko sana don na lang tumira sa bintana nya para masaya, kaso, parang ang hirap pakiusapan ng pamilya nya. Kaya umalis din ako agad at umuwi.
Pagpasok ko sa bahay, nararamdaman ko na nman yung mga matang nakatingin sakin..
[ OSO ]
"Sinuuuusumpaaaa~ aallee.. aleee.. luu.. luuu lu lu leee... llleeee.."
Gumagawa sila ng orasyon, nakapaikot, mga nakaluhod habang umuukit ng kabayo sa lupa..
"Di ko talaga makaya yung nakita koooo!!!!" (>^<)
[ (sumusukang tao sa gilid) buuuuwwwrruuuaaaaaagghh!!!!]
"Sinusumpa ko ang kabayong yoooon...!!!!!! Pagtawag sa pangalan ng Djos ng mga sumpaaa!!!"
"sa ngalan ng langit at lupa!! ilog at sapa!! Burak at lawa!! Tanggapin ang kirot ng sumpa!!! Hugutin ang kabayong salot at ibaon sa lupaaaaa!!!!"
[ buuuuuwwrrruuaaaaghhkk!!!~]
[ afterwards ]
"Ano? Pagpaplanuhan ba natin kung pano i-sa-salvage yung sinumpang kabayo, o tutuloy natin pagtiktik kay papa Oen??"
"Mapagpaplanuhan natin ang pagtapos sa kanya, sa ngayon, tutal nandito na tayo , para naman di masayang yung pangangati natin kakatago sa mga halamang to, tuloy ang pag-stalk kay Oen.."
"Okaayy!!"
"kaya natin to!!"
"pasubok lang to!"
"basta sama-sama tayo!!"
[ (song: Pagsubok)
Pagkabigo't alinlangan gumugulo sa isipan, mga pagaubok lamang yan wag mong itigil ang laban..
Wag mong isukoooo!! Kaya mo yaa haaaaaan!!!]
[ Back to OEN ]
Humahawak-hawak sa labi, tapos sa pisngi.
Tapos i-ki-kiss ang kamay na hunawak sa pisngi,..
"Sana lagi akong may kiss sa kanyaa.. Ihihihihiii!! Nakakakiliiiig!!"
\\(>////////<)//
[ pak! pak! pak!]
sinampal-sampal ang sarili..
"teka!! bat ko inaaksaya oras ko kaka- daydream dito??! Dapat alamin ko na kung sino tong mga umaali-aligid sakiin.. Ah hinde.. Mas maganda kung matutulungan ako ng mga pulis sa pag iimbestiga."
Kinuha ang phone..
[ DOPEE ]
[ (phone rings) crriiiiiinggg!!! ~ ]
( =___= )
"ang kulit talaga nitong lalaking to.."
[ tooot~ ]
[ criiiiiiiing!!! ~ ]
( >^< )
"ang kulit talagaaaa!!! "
Makulit talaga kaya pinatay ko na yung power yung phone ko.
At i-non ..
At tinawagan sya..
"ANO BAAAA Ang kuliiit kuliit mooo!!!!"
phone: "Bakit di mo sinasagot??"
"eh alam ko mangungulit ka na naman ehh!!"
phone: "pano kung emergency pala??! Mamatay na lang ako di ko pa naririnig boses mo.."
"Oen, hindi ako emergency hotline.."
BINABASA MO ANG
"Isturya Ni Ganda" (W/ SOUND EFFECTS)[completed]
Teen Fiction"Baket??!! Kapag nagmamahal ba, MATA tumitibok??!! Diba PUSO??!! " SAN KA NAKAKITANG LALAKI NA HEARTHROB NA SOBRANG GWAPO AS IN GWAPO , GWAPO TALAGA , NA-"LOVE AT FIRST SIGHT" SA ISANG PANGET ?!!!!! PANGET AS IN PANGET TALAGA !!! MUKANG KABAYO NA...