chapter 10,5

775 44 2
                                    

~ Author~

sau bao lâu ngâm giám, Au sẽ comeback. Câu chuyện sẽ đi theo một chiều hướng khác, đây có thể xem như là chap dẫn đến hướng khác của Au

~~



Đã bảy ngày đường trôi qua, cuối cùng thì bọn họ cũng đã tới lãnh thổ Bất Tử Quốc. Theo tấm bản đồ mà Gyu Hirin đưa, thì đội Gaara cần phải băng qua khu rừng này để tới trung tâm kiếm một lão bà. Qủa không hổ danh là Bất Tử Quốc, cây cối ở đây chỉ toàn là những cây đại thụ ngàn năm. Cảnh vật nhưng tiên cảnh bồng lai, núi non trùng trùng, hùng vĩ. Như tên gọi của quốc gia, cảnh vật ở đây như thể trường tồn mãi mãi không có kết thúc. Chỉ riêng một điều, ở đây chẳng có ai cả, tất cả chỉ có tiếng chim, tiếng sóc, tiếng gió thỏi mà thôi. Cảnh vật động lòng người nhưng mang một nổi cô đơn mang mác, lặng lẽ.

"Chúng ta dừng ở đây được rồi, gần đây sẽ có một lão bà mà con ả Hirin đã nói" Temari ngán ngẫm đă đặt ba lô xuống đất. Bảy ngày đường trôi qua với chị thật mệt mỏi, vì một con bé ngoại quốc mà phải chạy bảy ngày đường. Khó chịu trong lòng lắm chứ nhưng nếu cãi lại, chị sẽ chết dưới tay thằng em trai quái vật của mình. Haiz, khó nghĩ vậy đấy, ngậm ngùi nghe theo.

"Vậy ta ngồi ở đây thôi sao?" Gaara lườm người chị ruột đầy nghi hoặc.

"Vậy em muốn làm gì?" Temari đưa ánh mắt chán nản nhìn Gaara.

"Tìm cái bà già...." Gaara chưa dứt lời

-"Hì hì..." Từ đằng sau gốc cây cỗ thụ. Một lão bà đang cười khúc khích bước ra. Lão bà lướt sơ từng người trong đội bọn họ. Cuối cùng, mà nhìn cô gái đang nằm trên vai Gaara. Bà ta ngạc nhiên đôi chút rồi thở dài. "Ta không ngờ Gyu Yurin lâm vào hoàn cảnh khó khăn như thế này"

Baki đi đến trước mặt bà ta với giọng đầy sự khẩn cầu " Chúng tôi cầu xin bà, hướng dẫn tôi Thánh Cực Băng, tôi muốn cứu cô gái này"

Lão bà nở nụ cười nhân từ " Trước tiên, ta muốn xem các người đáng để ta giúp hay không?"

~*~

Suốt từ chiều đến chiều tối, bọn họ được giao nhiệm vụ lau dọn căn nhà gỗ của lão bà. Nói vậy đó nhưng bà ta chẳng buồn giới thiệu tên của mình. Điều đặc biệt hơn là cậu chàng Gaara cũng chẳng buồn làm công việc vô bổ này mà leo lên mái nhà ngồi. Cậu mặc cho bọn họ đang tất bật với cái căn nhà bụi bặm, cậu không quan tâm.

" Có vẻ cậu cứng đầu hơn ta nghĩ" Phia sau cậu, lão bà đó vẫn cái điệu cười khúc khích đầy khó chịu đấy. Cậu không hiểu sao bà ta cứ cái điệu cười đó mãi. Nó cứ như đang mỉa mai cậu vậy.

"Nó không có ích nên ta không làm" Cậu ngắn gọn

Bà ta tém chiếc váy dài tới gót chân thật gọn gàng rồi ngồi cạnh cậu. Bà ta nhìn lên bầu trời rồi cười hiền từ " Ta nghĩ là cậu hẳn thân thiết với Yurin lắm"

Gaara im lặng.

" Chắc cậu không biết, con bé là một cô bé tài năng và nhân hậu nhất trong bốn đứa con gái của Nữ hoàng" Bà thở dài " Nó là đứa thứ 2, còn đứa thứ 3 của Nữ hoàng bị cuồng sát và đam mê chiến tranh đến điên dại. Đứa cuối cùng thì tĩnh lặng từ thể xác đến tâm hồn, vô cảm đến đúng sai đều bỏ mặc."

Gaara im lặng nhưng vẫn lắng nghe câu chuyện của bà ta. Vậy ra, cô có hai người em gái nữa. Cậu tò mò " Còn Gyu Hirin"

Bà ta thở dài ": Cậu chỉ nên tin vào những gì cậu biết, biết nhiều quá là không tốt. Không liên quan lắm, cậu mang mùi hương của Yurin, rất đậm". Gaara nở nụ cười chua xót

" Tôi biết trong cậu mang một con quái vật, con bé cũng vậy thôi. Chỉ là khuyên cậu, có mối quan hệ với gia tộc Gyu sẽ mang nỗi đau giày xéo tận cùng. Cậu chấp nhận sao?" Bà ta xoáy sâu vào đôi mắt lục bảo. Câu nói của bà ta hệt như Gyu Hirin đã nói, với cậu, thiếu cô thì còn gì đau khổ bằng. Từ lúc bắt đầu, cậu luôn chọn cô "Ta bây giờ còn gì để mất chứ, nếu không thể yêu thì ta muốn đóng băng cùng Gyu Yurin mãi mãi. Vậy nên.." Gaara nhấn giọng " mau giúp ta cứu Yu rin"

Và rồi, bà ta trao cho cậu chiếc hộp đựng Nước mắt Phượng Hoàng...

~*~

Gyu Yu rin được cứu sống nhưng buộc phải bị trục xuất khỏi làng Cát. Gaara nổi điên và vẫn phải quy phục trước Kazekage. Câu truyện tiếp diễn như những gì chúng ta đã biết, Gaara thay đổi sau khi gặp Naruto. Cuộc sống của cậu thay đổi theo chiều hướng tích cực nhưng đâu đó trong tim cậu, cậu dường như quên lãng đi hình bóng nhỏ nhắn kia...

0Kj

[Fanfic Gaara]Cậu đừng rời xa tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ