Tình yêu là phép màu, cũng là trái đắng nhất mà mỗi ai cũng phải trải qua. Thật kì lạ, biết là đau, là đắng nhưng ta cứ lao vào như con thiêu thân ngu ngốc. Tưởng chừng như là lần cuối níu giữ xong sẽ vứt bỏ không ưu vương bất cứ gì, nào ngờ trái tim vẫn cứ cố gắng níu không chịu buông.
Phải làm sao khi trái tim cô quá đỗi mong manh, không thể khống chế được tình cảm này. Cô sẽ giết chết tình yêu này, cô phải giết nó bởi cái thứ tình cảm chết tiệt này đã khiến cô dừng lại việc trả thù cho danh dự của cô, danh dự gia tộc. Cô phải có sức mạnh để kế hoạch thâu tóm Ngũ đại cường quốc thành công. Vậy mà, một vòng tay ấm áp của người con trai này khiến tim cô chững lại. Hơi ấm này, cô cứ ngỡ mình mãi mãi không thể cảm nhận được lần nữa. Cô nhớ anh, một nỗi nhớ không nguôi được. Từ ngày xa anh, cô như một con nghiện thiếu thuốc, một kẻ tâm thần lao đầu nỗi đau tinh thần mất mát, không ai cảm thông, không ai hiểu được. Vậy còn anh, liệu anh có thể hiểu được cảm xúc của cô không?
Yurin xoay người đẩy nhẹ cậu ra, Không, mình không làm được. Cô bây giờ không thể lợi dụng quá khứ mà kéo cậu vào cái bẫy của mình được. Cô không đủ can đảm làm việc đó, cô cần thời gian cho việc này.
- Um...Chúng ta hãy giữ khoảng cách, tôi biết anh nhớ cô gái đó nhưng tôi không phải cô ấy.
Gaara giật mình ở về thực tại. Có lẽ, khi nghĩ về Gyu Yurin thì anh không thể kiềm chế được bản thân. Chỉ cần ở gần cô, suy nghĩ chiếm hữu cô thật ích kỷ của anh lại trỗi dậy. Bao năm qua, sau khi anh tìm lại được lí do để mình sống vì lợi ích của làng Cát, anh đã cố gắng gạt bỏ sự cám dỗ của con quái vật Shukaku để trở nên tốt hơn. Thế nhưng, khi cô gái có vẻ ngoài hao hao Yurin của anh xuất hiện, phần "con" đầy sự chiếm hữu trong anh lại trỗi dậy. Anh muốn một lần nữa giành lấy cô cho riêng mình, muốn tâm trí cô chỉ có anh và mỗi mình anh như ngày xưa. Nếu trước mặt anh là Yurin, anh sẽ gạt bỏ mọi thứ và cùng cô chu du khắp mọi nơi mà anh và cô muốn đến. Anh luôn sẵn sàng từ bỏ Kazekage nếu cô một lần nữa đến bên anh. Nhưng sự thật, đây chỉ là một cô gái xa lạ...
- Tôi xin lỗi. - Gaara vịn dây xích đu, đôi mắt cậu lộ vẻ trầm tư u buồn - Tôi không chắc là cô có biết cô gái tên Gyu Yurin từng ở đây không?
- Có, tôi nghe nói là cô gái đó và cậu có mối quan hệ "không bình thường".
Yurin điềm tĩnh nhắc lại quá khứ bằng một giọng điệu hờ hững như thể đó là câu chuyện chẳng chút liên quan tới mình. Nhưng, cô không muốn phải nhắc lại chuyện cũ quá lâu, nó sẽ khiến cô bị nghi ngờ.
- Cô có muốn nghe chuyện tôi và cô ấy không? - Gaara nhìn cô với ánh mắt trìu mến
-Cũng được...
Anh ngồi lên xích đu bên cạnh rồi thở dài.
- Cô ấy là Quận chúa của gia tộc Gyu, lúc gia tộc bị hủy diệt bởi Gyu Hirin thì cô ấy bị lạc tới đây. Ban đầu tôi đã muốn giết cố ấy nhưng cô ấy vẫn luôn mở lòng với tôi. Cô ấy đã dành cho tôi một tình yêu lẫn sư bao dung vô cùng to lớn. Vậy mà, tôi đối với Yurin là sự chiếm hữu. -Gaara dừng lại, cố gắng đè nén một cảm xúc lớn lao nào đó - Tôi chiếm hữu cô ấy, dịu dàng cũng có, bạo lực cũng có, nhưng cô ấy luôn yêu tôi. Cô biết không, khi tôi thấy mấy cặp đôi ôm hôn nhau thì tôi liền về dỗi để cô ấy làm thế với tôi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara]Cậu đừng rời xa tớ
FanfictionThông tin ※ Tác giả: Rosemi Uchiwa ※ Độ tuổi: 16+ ( nhẹ ) ※ Cảnh báo: OOC là không tránh khỏi ※ Cặp đôi: GaaraOC ※ Tình trạng: Đang tiến hành Summary: Câu chuyện về một cô bé đã hy sinh vì Gaara