Đêm đến, mọi thứ tựa bước vào bóng đêm của tự nhiên. Chỉ còn lại ánh trăng bạc rọi những tia sáng mờ mờ ảo ảo. Những con kềnh kềnh sa mạc phát ra những tiếng rít gai góc khiến ai cũng phải sợ sệt.
Tôi nằm quay mặt về phía cửa sổ, phía sau lưng là cậu đang nhắm mắt, cậu không thể ngủ. Tay cậu vòng lấy vòng eo nhỏ nhắn của tôi, cậu siết chặt như thể không muốn tôi rời khỏi cậu.Tôi hiểu điều đó, hiểu rằng cậu rất cô đơn, hiểu rằng cậu chỉ có cô để cậu tin tưởng. Tôi yêu cậu, yêu khi còn là một cô bé con. Tôi không sợ cậu, càng không sợ cái cách mà cậu giết người khác. Mỗi khi cậu hạ sát một ai đó, cậu luôn ôm chặt lấy tôi, yêu chiều tôi dù nó rất đáng sợ. Cậu dù khát máu nhưng chưa bao giờ để tôi bị bẩn dù chỉ một vệt máu. Nhưng tôi hiểu, mình đang bước vào thế giới đen tối của cậu...
- Cậu đang lo lắng à?
Gaara vén một vài lọn tóc của tôi. Tôi xoay người đối diện cậu, tôi thở dài:
-Gaara, mình nghĩ rằng, chúng ta đã vượt quá giới hạn.
Cậu một chốc bất động rồi lạnh giọng:
- Tại sao ?
-Việc làm lúc nãy của chúng ta, mà cả tớ và cậu chưa đủ lớn, hành động đó là dâm dục, mọi người sẽ định kiến.
Cậu đưa tay chạm và má của tôi. Gaara khẩy cười:
-Định kiến hay không cũng chẳng khác gì nhau.
Cậu nhích đầu đến gần tôi, bắt tôi phải nhìn thẳng vào đôi mắt lục bảo đó. Cậu hằn giọng
-Chỉ cần cậu là của tôi, Yurin. Tôi muốn khẳng định với thế giới này, cậu mãi mãi là của tôi, không ai được phép chạm vào cậu ngoài tôi.
Tôi nằm bất động. Thì ra, Gaara muốn chiếm hữu tôi, không đơn giản chỉ là thế...
Khi tôi hoàn toàn rời khỏi thực tại, Gaara luồn tay vào gáy tôi. Cậu kề lấy môi mình với môi tôi, tay sau gáy ấn mạnh như thể buộc tôi không được chống đối. Cậu nếm lấy hương vị môi tôi một cách mạnh bạo. Tôi cảm nhận được trong nụ hôn có một dòng nước , nói nôm na đó là máu của tôi...
Cậu trở mình đè lên người tôi. Dòng cát từ đâu khóa chặt cổ tay tôi. Tôi hốt hoảng, chúng tôi đã đi quá xa, quá xa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara]Cậu đừng rời xa tớ
FanficThông tin ※ Tác giả: Rosemi Uchiwa ※ Độ tuổi: 16+ ( nhẹ ) ※ Cảnh báo: OOC là không tránh khỏi ※ Cặp đôi: GaaraOC ※ Tình trạng: Đang tiến hành Summary: Câu chuyện về một cô bé đã hy sinh vì Gaara