GIỚI THIỆU

208 4 0
                                    

NHỮNG CÔ CÔNG CHÚA:

-Diệp Băng Dao: 17 tuổi. Xinh đẹp, dễ thương, đáng yêu nhưng đôi khi cũng rất lạnh lùng. Hoàng tử một số nước đã đến cầu hôn cô nhưng đều thất bại . Giỏi võ công, cầm kì thi họa đều thuần thục, thông minh tuyệt đỉnh và được mọi người gọi là thiên thần. Vũ khí : Đoạn Niệm kiếm, thần tiễn ( cung tên ), Lưu Quang Cầm. Sức mạnh :lửa và băng, dọc được suy nghĩ của người khác. IQ: 500/300.

Thân phận: Trưởng công chúa của Vương quốc Tử Đằng.

-Hồ Tiên Nhi: 17 tuổi. Hồn nhiên, trong sáng, yêu đời, xinh đẹp.Ngoại trừ, người thân và bạn của nàng, ai dám chọc nàng thì sẽ..... hóa thành tro. Giỏi võ thuật, thông minh, tuy nhiên cô rất hay bị Dao Dao của chúng ta lừa. Vũ khí: Hỏa phụng kiếm, độc bình . Sức mạnh: lửa. IQ:300/300.

Thân phận: Đương kim công chúa Vương quốc Anh Đào.

-Tô Gia Áo: 17 tuổi. Tinh nghịch,xinh đẹp, quậy phá là giỏi nhất, công phu của cô sánh ngang với đai đen karate. Tuy không thông minh cho lắm, cầm kì thi họa đều biết và cô lại rất coi trọng tình cảm. Cô được các tỉ muội yêu thương nhất trong 4 nàng công chúa kết nghĩa của chúng ta. Sức mạnh : điều khiển thiên nhiên. IQ: 270/300. Vũ khí: Vân Bích Kiếm, Ngọc tiêu( cây sáo được làm bằng ngọc).

Thân phận: Đại công chúa của Vương quốc Hoa Lan.

-Nam Cung Nguyệt Kiến: 17 tuổi. Đẹp nhất vương quốc, hoa nhường nguyệt thẹn, dễ thương, hòa đồng, đáng yêu, tuy nhiên, dám động đến cô thì.... lên bàn thờ sớm. Luôn là người bày trò, suy nghĩ kế hoạch cho cuộc quậy phá của các cô nàng. Sức mạnh: ánh sáng . IQ: 300/300. Vũ khí: Thiên Hoa kiếm, quyền trượng.

Thân phận: Nhị công chúa của Vương quốc Rose.

-Lâm Triệu Hoa: tiểu thư Hà Ngọc Viện. Tuy xinh đẹp nhưng lòng dạ thâm hiểm, độc ác,mê trai, luôn ghen tị với Nguyệt Kiến vì Qua Thần.

-Lâm Tiểu Uyên: tiểu thơ của Tiêu Thần Phủ thuộc Vương quốc Băng Tuyết. Rất đam mê SKY, luôn muốn hãm hại Dao Dao và chia rẽ Sky huynh và Dao Tỷ . Tuy nhiên, lần nào cũng THẤT BẠI :v.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------CÁC CHÀNG HOÀNG TỬ

-Thượng Uy Cơ : 17 tuổi, hoàng tử xứ Băng Tuyết, hội tủ yếu tố phong hoa tuyết nguyệt, cao 1m86, rất yêu dân chúng, tương lai là quốc vương, vạn người đều mê. Anh rất lạnh lùng nhưng đối xử với bạn bè và cô ấy luôn nhiệt tình. Võ công cao cường, còn hơn cả cô ấy. Sức mạnh : băng tuyết. Vũ khí: băng xuyên tiễn.IQ: 490/300

-Tê Li Phong: 17 tuổi: hào hoa phong nhã, khiến bao nhiêu người con gái chết mê chết mệt nhưng anh thủy chung yêu duy nhất một người. Hoàng tử Vương quốc Phong Li. Sức mạnh: điều khiển gió. Vũ khí : Phong Vân Kiếm.IQ: 300/300.

-Quý Thuần Khanh: 17 tuổi, đẹp trai nghiêng nước nghiêng thành, rất yêu nước, coi trọng tình cảm. Hoàng tử Vương quốc Hạ Hoa. Sức mạnh: điều khiển hoa. Vũ khí: Vạn Hoa Cương.IQ:300/300.

-Qua Thần: 17 tuổi, đẹp trai phong độ, giỏi điều binh khiển tướng. Hoàng tử Vương quốc Nguyệt Hạ. Sức mạnh: mặt trăng. Vũ khí : quả cầu âm dương. IQ: 300/300.

-Diệp Tư Âm: vua vương quốc Tử Đằng, anh trai ruột của Dao Dao, luôn yêu thương, chiều chuộng em gái của mình, đôi khi cũng tiếp tay cho những trò nghịch ngợm của Dao tỷ. IQ: 500/300.

Nơi Tình Yêu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ