Chap 4

66 5 0
                                    

-Đó là........

-Ông mau nói đi chứ ! Sao cứ ấp úng hoài vậy!-Mọi người bực bội nói.

-Đó là Băng Hỏa Chi Liên, rất quý hiếm, nó chỉ nở vào những ngày trăng rằm và người được ăn nó may mắn sẽ cải tử hoàn sinh, công lực tăng cao, tuy nhiên...

-Cứ nói-Uy Cơ mặt lạnh nói.

-Nó có thể giúp người ta khỏe lại nhưng có thể mất hết công lực, không bao giờ có thể hồi phục trừ phi............ trừ phi người đó là tiên nhân chuyển thế.

-Không còn cách khác - Qua Thần.

Thái Y lắc đầu. Ông lấy từ trong túi ra một viên đan dược và nói:

-Đây chính là Thiên Tâm đan, có thể kéo dài mạng sống của cô ấy trong 3 ngày, ngài cho cô ấy uống đi, trong 3 ngày này, cô ấy có thể tỉnh lại nhưng sức khỏe lại rất yếu.

Uy Cơ liền cho viên đan dược vào miệng Dao Dao rồi nói tiếp:

-Cho ta biết, Băng Hỏa Chi Liên ở đâu?

-Dạ bẩm, Băng Hỏa Chi Liên nằm ở Lưu Quang Các thuộc quyền cai trị của Lưu Quang Cung Chủ. Nghe nói Lưu Quang Cung Chủ nắm giữ hơn 10 vạn quân, họ thường cướp giàu chia nghèo nên được dân chúng yêu mến, đặc biệt, Cung Chủ nắm giữ bảo vật Lưu Quang Cầm - một trong những thập phương thần khí bị thất truyền , nơi đó nằm ở Tử Đằng Quốc.

-Cái giề ?! Lưu Quang Các????????-Các cô chúa đồng thanh.

-Làm gì các cô ngạc nhiên giữ vậy?

-À à! Không có gì- đồng thanh tập 2.

Các chàng hoàng tử của chúng ta nhìn các cô công chúa với vẻ mặt vô cùng khó hiểu. Li Phong nói:

-Sao lại có loại người khó hiểu như các cô?

-Thì sao! Chúng tôi trời sinh đã vậy rồi đó!-Tiên Nhi bức xúc nói.

-Cô cô......- Li Phong vừa nói vừa chỉ vào mặt Tiên Nhi.

-Tôi sao nào? Tôi nói cho anh biết nhá! Các anh mà không cứu được Dao Dao, tôi sẽ không tha cho các anh đâu- Tiên Nhi trừng mắt nhìn Li Phong, đe dọa nói.

-Cô có biết những lời cô nói là đủ cho cô bị tội chém đầu chưa? - Li Phong

-Chém đầu! Hahahahaha! Chém đầu ư? Anh đùa với tôi à?- Tiên Nhi cười đến đau bụng.

-Cô ....cô! Tôi nói cho cô biết chúng tôi là hoàng tử đấy!

-Cái giề! Các anh là hoàng tử sao????????-Các nàng công chúa đồng thanh.

Các chàng không biết nói gì mà chỉ gật đầu.

-Sợ rồi sao? Nếu sợ sao không quỳ xuống xin lỗi.-Li Phong vênh mặt nói.

-Cái gì???!!!!!!!! Anh nói sao? Tôi cũng nói cho anh biết nhá! Chúng tôi cũng chính là ...........-Tiên Nhi cực kì muốn đánh tên kia.

-Tiên Nhi....khụ khụ khụ- Dao Dao đã tỉnh lại nhưng khi nghe Tiên Nhi sắp tiết lộ thân phận của mình thì lấy hết sức để chặn lại.

Tiên Nhi liếc Li Phong một cái đến đỡ Dao Dao. Dao Dao liền lắc đầu ra hiệu cho Tiên Nhi đừng nói ra, Tiên Nhi hiểu ý cô cũng miễn cưỡng gật đầu. Cô thấy tình hình trước mắt , cô quỳ xuống và nói:

-Dân nữ bái kiến các vị! Mong các vị tha tội phạm thượng!-Cố gắng lắm cô mới nói được một câu hoàn chỉnh

-Dân nữ bái kiến các vị hoàng tử! Mong các vị tha tội!- Thấy vậy cả bọn cũng làm theo.

-Không cần đa lễ! Các cô mau đứng lên đi!-Thuần Khanh nhẹ nhàng nói.

-Tạ ơn hoàng tử-đồng thanh tập 2.

Thái Y đứng xem "kịch" nãy giờ cũng chịu lên tiếng:

-Các vị! Nếu muốn tìm Băng Hỏa Chi Liên thì phải đi ngay từ bây giờ, không thôi sẽ không kịp. Ngày mai là ngày trăng rầm rồi!

-Được rồi! Cô nương! Xin lỗi! Lúc nãy cũng là do ta sai, nếu ta không hiểu lầm cô, cô sẽ không ra như vậy! Thành thật xin lỗi! Tôi hứa tôi sẽ cố gắng giúp cô.-Uy Cơ ân cần nói.

-Đa tạ hoàng tử!Ngài cũng không cần xin lỗi tôi vì cũng do tôi không chú ý!-Dao Dao

-Vậy thì chúng ta lên đường thôi! Mà đừng nói chúng ta lại đi bằng......

-Đoạn Niệm Kiếm, Hỏa Phụng Kiếm, Vân Bích Kiếm, Thiên Hoa Kiếm.-Tất cả đồng thanh gọi tên kiếm của chính mình.

-ÔI TRỜI!!!!!!!-Các chàng hoàng tử than thở.

8 người cùng bay đến Lưu Quang Các, vừa đến nơi, tất cả vừa bước chân xuống thì:

.

.

.

.

Mời các bạn xem tiếp chap 5



Nơi Tình Yêu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ