Thiên Đình:
-Diệp Băng Dao, Hồ Tiên Nhi, Tô Gia Áo,Nam Cung Nguyệt Kiến, các ngươi là một thiên thần nhưng vì ham chơi nên quên nhiệm vụ của mình! Ta phạt ngươi cùng 3 vị thiên thần còn lại đày xuống trần giang làm công chúa các nước! Vận mệnh sẽ sắp đặt cho các ngươi gặp nhau và ta mong các ngươi sẽ giúp đỡ cho dân chúng, lấy công chuộc tội, quay về làm thần tiên.
-Vâng! Thưa Ngọc Đế.-4 vị thiên thần đồng thanh nói
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Cung điện Vương quốc Tử Đằng:
-Bẩm hoàng thượng! Hoàng hậu sắp sinh rồi!- Một tiểu thái giám hối hả chạy đến ngự thư phòng.
-Cái gì?! Mau đi thôi- Hoàng thượng hốt hoảng chạy nhanh đến Phụng Lân Điện.
Vừa đến nơi thì:
- Bẩm Hoàng Thượng ! Bẩm Hoàng Thượng! Hoàng Hậu sinh rồi! Là một tiểu công chúa! Nhưng ... nhưng...
-Nhưng thế nào ? Khanh mau nói đi! Tiểu công chúa thế nào rồi? Hoàng Hậu ra sao? Hả?
-Phụ Vương! Phụ Vương! Người mau vào trong này đi! Mau lên.
Hoàng THượng vội vã chạy vào trong phòng thì một hiện tượng lạ đang xảy ra.
Tiểu công chúa của chúng ta đang nằm trên những cánh hoa tử đằng kết lại thành một cái nôi và cô....cô đang bay trên không trung, hào quang tỏa sáng quanh cô rồi từ từ hạ xuống đất. Hoàng thượng nhanh chóng chạy lại nhanh chóng bế cô và nói:
-Thiên thần! Con bé là một thiên thần Thượng Đế đã ban tặng cho chúng ta Hoàng Hậu à!
-Đúng vậy! Thưa Hoàng Thượng.
-Phụ Vương! Người đặt tên cho em chưa?
-Rồi Tư Âm! Con bé sẽ tên là DIỆP BĂNG DAO.
Tương tự như vậy, vương quốc Anh Đào, Hoa Lan cùng với Rose cũng xảy ra hiện tượng như thế.
5 năm sau, các quốc gia Anh Đào, Hoa Lan, Rose sang thăm nước láng giềng của mình- Tử Đằng. Họ lần lượt kể về " sự tích" ra đời của con mình thì ai cũng ngạc nhiên vì tất cả họ đều giống nhau. Từ đó, các nước ấy thân càng thêm thân, các nàng công chúa của nước ta thân như tỷ muội ruột thịt, các nàng học chung cùng một sư phụ, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau và thậm chí là thường hay có những giấc mơ về mình kiếp trước. Các quốc gia này ban lệnh rằng, các công chúa láng giềng có thể tùy ý sang chơi mà không cần giấy thông hành.
12 năm sau:
Tại vương quốc Tử Đằng:
-Cái giề !? Lấy chồng sao? Mấy em/ con có nghe lộn không vậy?- 4 người đồng thanh
-Anh hai à! Anh thương em đi mà ! Em không muốn lấy chồng đâu! Hoàng Hậu! Tỷ nói giúp em với Hoàng Thượng ca ca đi!- Dao Dao làm mặt cún con ,đôi mắt như muốn ứa lệ.
-Dao Dao à! Muội cũng không còn nhỏ nữa rồi ! Bây giờ! Đại ca đã là hoàng đế rồi ! Ca ca còn phải lo cho nước cho dân thì còn bao nhiêu thời gian để lo cho muội! - Tư Âm buồn phiền nói.
-Hix hix!! Ca ca hết thương người muội muội này rồi! Từ khi Phụ Hoàng và Mẫu Hậu băng hà cho đến nay, muội muội chỉ có ca ca là người thân duy nhất! Sao ca ca lại nở bỏ muội ! Huhuhuhu- Dao Dao giả khóc làm cho 3 nàng công chúa còn lại không nhịn cười nổi vì quá khâm phục tài diễn xuất của cô nàng.
-Chúng ta làm vậy cũng vì muốn tốt cho các con, cho đất nước thôi!- Quốc Vương và Hoàng Hậu vương quốc Anh Đào lên tiếng.
-Nhưng........
-Không nhưng nhị gì hết! Chúng ta đã hứa hôn cho các con với Hoàng tử vương quốc Băng Tuyết, Phong Li, Hạ Hoa và Nguyệt Hạ rồi.
Tư Âm tiếp lời:
-Dao Dao thì hứa hôn với hoàng tử xứ Băng Tuyết, Tiên Nhi với hoàng tử Phong Li, Gia Áo với hoàng tử Hạ Hoa và Nguyệt Kiến thì với hoàng tử Nguyệt Hạ.
Quốc Vương xứ Rose lên tiếng:
-Thôi cũng tối rồi! Các con đi nghỉ sớm đi! 3 tháng sau, chúng ta sẽ đi gặp mặt hoàng tử các nước.
Mặt ai cũng bí xị,không bằng lòng, thui thủi về phòng.
Tại phòng các nàng công chúa( ngủ chung)
-Vậy là chúng ta phải lấy người không quen không biết làm chồng sao? Tớ chỉ muốn lấy tình yêu đích thực của mình à huhuhuhu!- Nguyệt Kiên òa lên.
-Đúng vậy! Không thể lấy người mình không yêu được! Chúng ta phải làm gì đó!-Gia Áo đập bàn cái "rầm" rồi nói.
-Ừm nhưng biết làm gì đây? À mà Dao Dao , cậu làm gì vậy? - Tiên Nhi hỏi.
-Đang bôi lọ vào mặt- Dao tỷ thản nhiên trả lời.
-Tức đến khùng rồi à!- cả 3 người còn lại đồng thanh nói.
-Cả 3 cậu cũng bôi mặt đi!-Lườm họ 1 cái rồi nói.
-Chi????-Đồng thanh tập hai.
-Ngày mai....- Dao tỷ nói nửa chừng thì dừng( kì quá nhak chị)
-Ờ Ờ....-3 người gật đầu.
-Chúng ta.....- Dao tỷ kéo các tỷ lại nói nhỏ.
-Cái giề ???!!!!!!! BỎ TRỐN!- 3 người đột nhiên hét lên.
-Trời ơi! Các cậu muốn chết sao mà la lớn dữ vậy?- Dao Dao nhanh nhẹn bịt miệng mỗi người lại hết.
-Ừm, tớ thấy Dao nói đúng í, chẳng lẽ ta phải ở lại đây để kết hôn với người ta không iu?- Nguyệt Kiến nói làm cho ai cũng cảm thý rất có lý.
-Nhưng có sao ko? - Gia Áo sợ xảy ra chuyện gì bất trắc.
-Chứ cậu tưởng chúng ta học võ công, phép thuật để trưng chắc!- Tiên Nhi mỉa mai Gia Áo.
-ỪM há! Không ngờ mình thiếu thông minh ghê!- Gia Áo gãi gãi đầu nói.
-Chớ sao nữa!!! HahAHAHA-Tiên Nhi lại tiếp tục trêu chọc cô.
-ỪM!... ........... Cái GIỀ!!!!!!?????? ....... HỒ TIÊN NHI! CẬU ĐỨNG LẠI CHO MÌNH- Gia Áo phát hiện điều kì lạ và rượt đuổi TiÊn Nhi chạy vòng vòng.
-Thôi thôi! Được rồi! Kế hoạch là gì nè......- Tiên Nhi can ngăn 2 cô nàng lại và nói kế hoạch cho mọi người đều biết.
.
.
.
.
.
.
.Mời các bạn đón xem chap sau. ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu
RomanceMong các bạn sau khi xem truyện thi nhớ cmt nhá. Cảm ơn các ý kiến đóng góp. <3