Chap 5

68 3 0
                                    

Bịch......

Dao Dao vừa mới đáp xuống thì bỗng nhiên hôn mê, ngã xuống đất. Quá đỗi bất ngờ nên mọi người không kịp đỡ cô.

-Dao Dao! Dao Dao ! Cậu sao rồi? Dao Dao?-mọi người chạy đến bên Dao Dao, đỡ cô ấy.

-Chắc là do cơ thể quá yếu mà còn ngự kiếm nên mất hết nguyên khí rồi! Chúng ta cần phải tìm Băng Hỏa Chi Tâm nhanh lên!-Thuần Khanh.

Nghe vậy Tiên Nhi và Gia Áo chạy đến đập cửa "rầm rầm rầm":

-Người đâu? Mau ra đây?-Tiên Nhi hét lên.

-Bộ nhà của cô hay sao mà kiu người như kiu chó vậy?-Li Phong giễu cợt.

-Không thèm đôi co với huynh! Hứ-Tiên Nhi

-Cô dám.........-Li Phong

Bỗng nhiên, có hơn chục người bước ra ngoài cửa, tên cầm đầu quát lớn:

-Các ngươi muốn chết à? Cả Lưu Quang Các mà cũng dám lớn tiếng?

Tiên Nhi không thèm quan tâm mà nói:

-Ngươi mau mau gọi Phó Các Chủ ra đón tiếp chúng ta!

-Ngươi là cái thá gì mà chúng ta phải đón tiếp ngươi!-Tên đó

-Sẵn tiện ta nói cho ngươi biết cái Phó Các Chủ gì đó cùng với Lưu Quang quân đã bị Tổng Đà của chúng ta đuổi xuống núi rồi. Bây giờ, Lưu Quang Các sắp đổi tên thành Lân Kì Cung.-Hắn nói tiếp.

-Chẳng lẽ Tổng Đà đã phản bội Lưu Quang Cung Chủ?-Tiên Nhi bực tức nói

-Chính xác! Nhân lúc tên cung chủ vắng mặt, Tổng Đà đại nhân hợp tác cùng một số tướng tạo phản. Còn tên Phó Các Chủ và bọn Lưu Quang quân cứng đầu không chịu khuất phục nên được hạ lệnh chém nhưng vì chúng may mắn đã trốn thoát được.Chẳng lẽ , các ngươi là người của bọn chúng. Anh em! GIẾT!!!!!!!!

Cả đoàn người xông lên, Thuần Khanh, Qua Thần, Li Phong yểm trợ cho mọi người thoát thân trước, nếu tình hình này mà đánh nhau , nhẹ thì bị thương, nặng thì chết.

Cuối cùng, mọi người cũng thành công thoát thân và trú ẩn ở 1 hang động.

-Làm sao đây? Nếu tối nay, chúng ta không lấy được Băng Hoa Chi Tâm thì Băng Dao, cô ấy sẽ..........- Uy Cơ buồn rầu nói.

-Chẳng lẽ không còn cách nào khác sao?-Qua Thần

-Cách khác à....... cách...... cách....... AAAAAAA!-Nguyệt Kiến

-Cô sao thế?-Qua Thần

-Tôi nhớ rồi! Tôi có cách này nè!-Nguyệt Kiến vui mừng khôn xiết

-Gì gì?

-Các cậu còn nhớ đường hầm đó không?

-A! Nhớ rồi! Là nó! Là nó!-các nàng công chúa mừng rỡ

Trong khi đó..............................................................................các chàng hoàng tử...........................

..........................................................................................................................................................................

Nơi Tình Yêu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ