Chap 3

71 3 0
                                    

-Là ai thì sao nào? Mắc mới gì đến anh?Hứ!-Dao Dao tức giận vênh mặt nói.

-Không nói cũng không sao! Xem kiếm!!-Nói xong , Uy Cơ vung kiếm lên chuẩn bị chiến đấu.

-Thích thì chiều! - Dao tỷ của chúng ta ra tay. 

Keng ... keng, các đường kiếm sắc sảo chạm vào nhau tạo ra tiếng động vang khắp khu rừng. Nửa canh giờ trôi qua, hai người vẫn đấu, sáu người còn lại vẫn xem, 2 bên ngang tài ngang sức không ai thắng ai.

-Võ công của cô cũng khá đấy! Không ngờ là một cô gái mà thân thủ lại cao cường như vậy! Vậy thì ta sẽ không khách sáo-Uy Cơ cười nửa miệng.

-Xin lỗi! Tui đâu có kiu anh khách sáo với tôi đâu!-Dao tỷ lườm anh vì dám xem thường mình.

-Cô...-Uy Cơ tức giận, máu trào lên não.

-Sao ông trời lại cho cô gái ngang ngược như cô sống trên đời này nhỉ? 

-Hỏi ổng sao hỏi tui!Ai mà biết!

-Cô... aish tức chết mà! Xem băng xuyên tiễn đây!

-Thần tiễn băng.

Một bên thì tung ra những miếng băng sắc nhọn như muốn xuyên thủng đối phương, một bên thì bắn ra những mũi tên băng giá. Hai người mãi mê chiến đấu mà không chú ý đến phía sau, tên sát thủ dùng hơi sức cuối cùng định phong lao về phía Uy Cơ nhưng không may cho Dao Dao, cô ấy không chú ý đến phía sau thì........................ Phập..........Chéo Chéo Chéo......... Phụt.

Cây đao lao thẳng, đâm vào người Dao Dao, cô bất ngờ khi cảm nhận được sự đau đớn ở phía sau mình, không những thế, mọi phép thuật của cô đều ngưng lại làm các xuyên băng tiễn xuyên qua người cô. Cô phun ra máu rồi ngã xuống đất, tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước tình cảnh ấy:

-Dao Dao! Dao Dao! Cậu sao rồi! Ngươi ! Chết đi!- Các cô gái chạy lại lay cô tỉnh, Tiên Nhi nhìn tên áo đen kia với ánh mắt chết chóc rồi dùng Hỏa Phụng Kiếm giết chết hắn.

-Vậy là .... vậy là các cô ......... không phải là người của bọn chúng!-Uy Cơ lắp vắp nói.

-Nói thừa! Sao còn không lại xem Dao Dao như thế nào rồi ! Mau lên- Gia Áo quát.

Qúy Thuần Khanh nhanh chóng chạy lại bắt mạch cho cô và nói:

-Mạch đập rất yếu còn bị nội thương, nếu không trị thương e là.....- anh lắc đầu.

-Hix hix! Dao Dao ơi! Cậu đừng bỏ tụi mình mà! Hhuhuhuhu.-Nguyệt Kiến khóc òa lên.

-Tất cả đều tại cậu! Nếu cô ấy mà xãy ra chuyện gì thì anh chết với tôi- Tiên Nhi nắm áo Uy Cơ đe dọa.

-Thôi thôi! Bây giờ không phải là lúc truy cứu trách nhiệm đâu cô nương!-Li Phong khuyên Tiên Nhi.

-Xin lỗi cô! Bây giờ đưa cô ấy về phủ của tôi, tôi sẽ chữa trị cho cô ấy!-Uy Cơ ăn năn hối lỗi.

-Nhưng bây giờ chúng ta dùng kinh kông cũng không kịp đâu!-Gia Áo

-Vậy mấy cậu nghĩ cây kiếm này dùng làm gì?-Nguyệt Kiến

-A! Ngự kiếm!-Gia Áo.

-Mau lên ! Đi thôi! Các anh còn đứng đó làm gì?-Tiên Nhi

-Chúng tôi ... không... biết ...ngự kiếm :3-Phong Li ngại ngùng.

-Trời à! Vậy chúng tôi chở các anh! Các anh có nhiệm vụ chỉ đường!-Nguyệt Kiến

Các cậu con trai lần lượt đi theo từng cô gái ( ai cặp vs ai cũng biết rồi há)

-Còn chúng tôi? Cô ấy như vậy sao mà bay? -Uy Cơ.

-Ôi chúa ơi! Hôm nay là các ngày gì thế? ĐOẠN NIỆM!-Gia Áo

Cuối cùng 4 cặp đôi của chúng ta cũng về đến nơi. Vừa đến, Uy Cơ nhanh chóng bế Dao Dao trên tay, phóng xuống và chạy vào phòng. Người hầu ai ai cũng ngạc nhiên vì đây là lần đầu hoàng tử dẫn con gái về nhà, không suy nghĩ gì nữa, họ quỳ xuống và nói:

-Tham kiếm hoàng.....

Đang nói giữa chừng thì có tiếng quát:

-Các ngươi mau mời Thái Y đến mau! Cho các ngươi 3' không thôi thì lên bàn thờ mà ngồi.-Uy Cơ

Sau khi nghe tiếng hét đầy uy quyền ấy, ai ai cũng run sợ, lập tức chạy tìm Thái Y với vận tốc 500km/h.Còn cậu thì bế Dao Dao vào phòng lập tức cầm máu cho cô.Mọi người ai cũng lo lắng cho cô:

-Trời ơi! Sao còn chưa đến! Nếu vậy thì......... nếu vậy thì.............. huhuhuhuhu Tiên Nhi ơi! Mình không muốn đâu!-Gia Áo khóc toáng lên.

-Không sao đâu! Cô ấy sẽ gặp dữ hóa lành mà- Thuần Khanh vịnh vai Tiểu Áo, nở một nụ cười tỏa sáng làm cô đứng hình vài giây.

-Thái Y đến rồi - Một người hầu la lên.

-Tham kiếm.....-Thái Y vừa nói thì bị ngắt lời

-Miễn hết đi! Mau chữa trị cho cô ấy mau !-Uy Cơ gắt lên.

-Cô ấy bị thương rất nặng! Xin cho hỏi có phải là do băng xuyên tiễn của ngài làm không?

-Phải? Thì sao?

-Còn thứ gì nữa không?

-Cô ấy bị đao đâm.

-Vậy là 1 phần là do băng xuyên tiễn, một phần là do chất độc có trong đao.

-Chất độc-Mọi người đồng thanh, sắc mặt tái mét.

-Phải! Chất độc này là loại cực hiếm trên thế gian! Là loại cực độc còn hơn rắn hổ mang! Xem ra chắc không qua khỏi.

-Cái gì???????????KHÔNG PHẢI VẬY CHỨ??????huhuhuhuhuhuhhu-các cô công chúa khóc ầm lên.

-Không còn cách khác?-Qua Thần im lặng suốt buổi cũng lên tiếng.

-Cách thì có nhưng rất khó tìm! Cũng cần phải có điều kiện mới phát huy tác dụng!

-Ông mau nói đi! Là cái gì?

-Đó là...........

Mời các bạn đón xem chap 4

Nơi Tình Yêu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ