Các cô gái đưa mắt nhìn nhau và dùng truyền âm thuật hỏi nhau:
-Nè nè! Lâu lâu đi tham quan chút cũng không sao đâu hém.
-Ừ, trốn khỏi cung rồi phải đi đâu chơi chứ, chắc Hoàng huynh bây giờ cung đang tìm kiếm chúng ta dữ lắm-Dao Dao nói.
-Lỡ bị bắt lại thì toi đời nha.
Bàn bạc xong, Tiên Nhi đại diện cả nhóm nói:
-Được. Chúng tôi đồng ý.
Mọi người vừa đi vừa huyên thuyên trò chuyện với nhau, bỗng nhiên, Uy Cơ hỏi:
-Nè nè! Các cô có biết công chúa Vương quốc Tử Đằng, Hoa Lan, Rose với Anh Đào không?
-Khụ khụ khụ, anh .... anh hỏi làm gì vậy? - Dao Dao chột dạ hỏi.
-Nghe nói họ đang bỏ trốn đây!-Qua Thần nói tiếp.
-Haizzzzz..... công chúa gì đâu không có phép tắc gì hết.-Li Phong.
-Tại họ bị ép hôn chứ bộ! - Các nàng đồng thanh nói.
-Chúng tôi cũng đâu có muốn lấy người như vậy! - Các chàng đồng thanh cãi lại.
-Cái giề????????????? Chẳng lẽ các huynh là hôn phu của họ? - Các nàng đồng thanh tập hai.
-Ừm!Nghe nói công chúa của Vương quốc Tử Đằng thì phá phách không chịu nổi, vừa đanh đá vừa xấu xí nữa chứ =)))))))))) - Uy Cơ than.
-Trời ơi, còn công chúa Vương quốc Anh Đào thì ...... dữ như sư tử Hà Đông nga, cũng đanh đá, xấu xí không kém-Li Phong tiếp lời
-Còn công chúa Vương quốc Hoa Lan thì cầm kì thi họa ,cái gì cũng không biết, giỏi võ thuật, lấy cô ấy về chắc .... chết sớm quá.-Thuần Khanh bức xúc.
-May mắn cho tôi là công chúa Vương quốc Rose xinh đẹp nhưng đụng đến cô ấy thì lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân ấy.-Qua Thần than.
-Ừm! Đến giờ chúng ta còn chưa biết đến tên của họ nữa, nói gì mà cưới gã.-Uy Cơ lắc đầu
Trong khi các chàng mãi mê nói chuyện thì trên đầu các nàng đã giăng đầy hắc tuyến, trong lòng thầm nghĩ:
-Tên chết tiệt nào đồn mình xấu xí, đanh đá, phá phách không chịu nổi zậy? Ta khuyên ngươi trốn cho kĩ vào, nếu không, ta đều động quân triều đình cùng với Lưu Quang Các mà bắt được ngươi thì người sẽ SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT!!!!!!!!!!- Dao Dao thầm nghĩ-Cái con nói nào ta dữ như sư tử Hà Đông, ta nguyền rủa ngươi! Đồ chết tiệt.- Tiên Nhi thầm nguyền rủa.
-Ta rõ ràng cầm kì thi họa tất cả đều tinh thông, không gì không biết. Ta hứa ta gặp được ngươi,ta sẽ chém ngươi thành trăm mảnh... à không ngàn mảnh =.=|||||||| - Gia Áo cực kì bực bội.
-Cũng may cho người đồn nói đúng sự thật, không thì ngươi cũng xuống Hoàng Tuyền rồi.-Nguyệt Kiến
Thấy các cô gái không nói gì, Li Phong lên tiếng:
-Nè! Các cô thấy chúng tôi nói có đúng không?
-ĐÚNG CÁI ĐẦU CÁC HUYNH ĐÓ!-Các cô công chúa hét lên làm các chàng hoàng tử của chúng ta đơ vài giây.
Các cô gái bực tức, trên đường đi, chẳng ai thèm nói với ai tí nào. Bỗng nhiên, mọi người khựng lại, 8 cặp mắt nhìn nhau, Nguyệt Kiên lên tiếng:
-Dao Dao.
Dao Dao nhắm mắt lại khoảng vài 3 giây, tỷ nói:
-Tổng cộng có 747 người, 137 có võ công cao cường, còn lại........... năng lực như cỏ rác.- nói rồi quay qua các chàng nói: Các người đắc tội ai hay hại nước hại dân gì mà bị truy sát hoài zậy?
Những chàng hoàng tử cằm sắp rớt xuống đất, Li Phong lên tiếng :
-Sao cô biết rõ như vậy?
-Chứ huynh tưởng cái chức Cung Chủ Lưu Quang Các để trưng cho các người xem à?-Tiên Nhi phản kháng nói.
-Bây giờ, chúng ta làm gì đây? Bọn họ đông quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu
RomanceMong các bạn sau khi xem truyện thi nhớ cmt nhá. Cảm ơn các ý kiến đóng góp. <3