SITAW 2 ♥

1.1K 10 0
                                    

Dedicated..........SA KANYA~       ^^^^

Sobra kasing ganda nung story nya eh :3

~~~~~~~~

SITAW 2: 

Author's Point of View

Nag-taping na sila sa GGV. Pero bago matapos ito, may iniwang mga salita si Vice na sobra namang nagpa-gulat sa audience at lalong-lalo na kay Karylle.

Vice: Pero, totoo po talaga. May importante lang po akong sasabihin ngayon....Karylle, mahal kita. At gusto kong malaman yun ng ibang tao. Kasi, wala naman yan sa kung gaano kayo katagal na nagsama. Ang importante ay nagmamahalan kayo ng wagas at lubos kaya Karylle...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

WILL YOU MARRY ME? ♥

Tanong nito habang hawak hawak ang napaka-gandang ring.

(Wedding ring picture. Kung ayaw sa external link XD >>>)

Dahil madami ding ViceRylle babies sa studio, madami din ang nagwala at sobrang kinilig. 

Natulala si Karylle nang ilang segundo at... 

Karylle: Yes, Vice! Y-E-S YES! 

Nag-kiss ang dalawa at umuwi na sila pagkatapos ng taping XD

Sa sobrang excitement ng dalawa na magpakasal, naisipan nilang pagplanuhan na ang kasal bago sila matulog sa bahay ni Vice. 

Karylle: Sila na lang yung brides maids ^__^

Vice: Oo nga. Pero sino ang grooms men? :\

Karylle: Sila ano na lang...yung mag-pinsan!

Vice: Ah oo! Yung isang araw?

Karylle: Oo! Tama ^__^ Tapos sila na lang tatlo yung flower girls. Cute diba?

Patuloy na nag-usap ang dalawa tungkol sa magiging wedding nila. 

Excited na excited na nga sila kaya gabi na sila nakatulog. 

Kinabukasan...

Naunang magising si Karylle. 

Naabutan sya ni Vice na may parang binabasa sa phone nya at seryosong seryoso naman ang mukha ng soon to be wife nyang si K. 

Vice: K, ano yang binabasa mo?

Karylle: Wattpad :3

Vice: Ha? Wart mad? Ano sabi mo?

Karylle: Wattpad! Website sya for authors and readers. 

Vice: Nagsusulat ka pala ng stories? Anong genre?

Karylle: Hindi ah. Nagbabasa lang ako ng stories. Fan fiction sya and akalain mo may ViceRylle fan fics din pala dito?

Vice: OH?!?! Seryoso, K? O_o

*I Found My Smile Again* --ViceRylle Story!! ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon