Aha.
*Chichay voice* Sorry po!
Sinabi ko dun sa isang reader na tapos na yung story na 'to. Nung chineck ko hindi pa pala. Kaya ito na yung last chapter XDD
May bago po akong story...yung You Are The One. Pinag-merge ko po dun yung stories ng Sampy at ViceRylle. Para sa mga hindi po nakakaalam, ang Sampy ay loveteam nila Sam Concepcion at Tippy Dos Santos XD
Sana po suportahan niyo XDD ♥
After naman po nung You Are The One may book 2 ito. Possibly sa summer 2015 yung book 2. Lol. Titignan ko pa po sa "busy" sched. XDD
~~~
SITAW 10 >>
Vice Pogi's Point of View
Last show na ng Cinderella ni Karylle mamayang gabi.
Nagtatampo nga siya kasi hindi daw ako manonood kahit isa lang.
Pero secret lang 'to ah? Kaya hindi ako umaattend sa mga plays niya kasi may pinaplano kaming surprise. Actually it's more than a surprise pa nga e. Balak ko sanang magpakasal na kami. Tutal naman nagpaalam na ko sa mama at papa ni K, na soon ay mom at dad na din ang tawag ko sa kanila kapag kinasal na kami.
Tuwing Cinderella lang kasi ako may free time without her, kaya perfect na i-grab ko yung opportunity para i-plan ang wedding namin. Hindi ko man maibibigay yung gusto niyang wedding na kami ang mapaplano, gagawin ko namang extra special ito para sa kanya. Para sa aming dalawa, mas importante pa din ang magkasama kami habangbuhay. Kasi ang kasal, isang araw lang naman...pero ang relationship namin ang kailangan walang hanggan.
Kasama ko ngayon ang ibang Showtime hosts at team Vice. Sa ngayon, sila at ang mga kapamilya ko pa lang ang nakakaalam tungkol sa magaganap na surprise wedding. Tuwang-tuwa nga si nanay Rosario nung malaman niya 'to. Gustong-gusto niya kasing magkatuluyan talaga kami ni K. Syempre ako din naman gusto kong makasama si Karylle hanggang sa pagtanda naming dalawa.
"Vhong, pakitulungan mo naman ako dito sa mga lights. Alin ba mas maganda? Yung paper lanterns or yung normal lights lang?" Agad na tanong ko sa kanya. Yun na lang kasi ang kulang para maging maganda yung reception. Sumagot naman siya na mas maganda daw yung paper lanterns para mas special ang dating. Agad akong nagpa-order ng mga maayos na paper lanterns. Habang ginagawa na nila yung last minute preparations, tinulungan na kong mag-ayos at isuot ang tuxedo ko. Kay Buern ko na din pinaayos ang hair ko, pero very very light lang na make-up ang ginawa ni Archie.
2 pm, nag-start nang magbihis ang lahat. Pati yung mga binayaran kong tao para sa plano, naghahanda na din ng sasabihin nila kay Karylle.
4 pm, kinakabahan na ang lahat. Pero ako ang pinaka-kinakabahan. Pakiramdam ko nga sa sobrang lakas ng tibok ng puso ko lalabas na to sa chest ko e.
6pm, malapit na mag-start ang Cinderella. Nagsimula na ring umaksyon yung mga taong binayaran ko.
Karylle's Point of View
"HA?! Ok, I'll be there in 10 minutes!" Nagmakaawa ako kay director para hayaan niya kong umalis dito. May mga tumawag kasi sakin na pulis daw...sabi nila...nasa ospital daw si Vice. Pinayagan naman ako ni direk, kaya yung isang gaganap na lang ng Cinderella ang magpe-perform ngayon.
BINABASA MO ANG
*I Found My Smile Again* --ViceRylle Story!! ♥
FanfictionAyan ah! First fan fic story ko to para sa ViceRylle :3 On-Hold muna yung ibang stories ko para ma-update ko 'to. Mawawala kasi yung concept kapag hindi ko agad na-publish eh. :) Yung title nga pala galing dun sa kanta ni Karylle. Check nyo din sa...