" susunduin mo ba talaga ako? Anong oras na oh "
" eto na nga papunta na, give me 5 minutes "
Pagka sabi na pag kasabi nya non namatay na ang linya.
Andito ako ngayon sa school actually wala namang pasok pero may inayos lang ako . Bilang presidente ng SSG bumabalik ako dito kahit pa sabado at minsan linggo.Tumayo na ako sa pag kaka upo ko sa may malapit na tindahan sa harap ng school ng matanaw ko na yung motor ni Llevin.
Nag lakad na ako papalapit sa kanya at walang sabi sabing umangkas. Nainip na ko kakahintay sa kanya kaya wala na ako sa mood makipag usap muna sa kanya.
Hindi ako umiimik at ganun din sya. Tumigil kami sa isang pamilyar na lugar. Nalalanghap ko na naman ang sariwang hangin at natatanaw ko ang ganda ng dagat kasabay ng papalubog na araw.
Bumaba ako sa motor at nauna na akung mag lakad sa kanya. Umupo ako sa lagi naming pwesto pag pumu punta kami dito. Gustong gusto ko talaga ang lugar na ito hindi lang dahil maganda siya dahil napaka tahimik dito sapagkat madalang lang ang mga pumu puntang tao sa lugar na ito lalo na pag ganitong oras.
Naramdaman ko na may umupo banda sa likuran ko kaya sumandal ako sa kanya. Iniyos nya ang buhok ko at inilagay nya sa may kaliwang balikat ko. Naramdaman ko naman ang mainit na halik nya mula leeg ko papuntang balikat . Napapapikit nalang ako tuwing nararamdaman ko ang mga halik nya saakin. Unti unti kung nilingon sya sa likod ko at nag kasalubong ang aming mga mata na may ibang nais na ipahiwatig. Ang mga matang kulay itim na nang aakit lagi saakin na mapalapit sa kanya hanggang sa naramdaman ko nalang na tumu tugun na ako sa halik nya.
Llevin is a good kisser. Dagdag pa ang halos perpekto nyang mukha. Halos lahat ng babae papangarapin siya . Hindi lang dahil gwapo sya , dahil kilala din sya sa pagiging magaling sa basketball.
Kaya napaka swerte ang babaeng mamahalin nya.
Napaka swerte din nya sa babaeng minahal nya.
Isang napaka gandang babae at napaka bait.Mahal nya pero hindi siya Loyal sa kanya. Dahil kung loyal sya
Ide sana hindi ko sya kahalikan ngayon..Edi sana kung loyal sya sa girlfriend nya hindi sana kami nag sosolo ngayon at hindi ko nararamdaman ang mainit na halik nya..
HIS MY WHAT ???
I Dont Know !
Ang alam ko lang..
Ganito kami pag kami lang..
BINABASA MO ANG
Parang Tayo Pero Hindi
RomancePaano kung mainlove sa taong di mo alam kung ano ba talaga kayo.? Mainlove ka sa Lalaking may girlfriend pero ikaw ang madalas Kahalikan.. Mainlove ka sa Lalaking Kaibigan mo sa Labas Pero Kayakapan mo pag kayo lang.. Yung Mainlove ka sa Lalaking "...