PROLOGUE
Lumaki ako na laging siya ang kasama ko.
Sa tuwing nalalagay ako sa panganib, andyan siya para ipagtanggol ako.
Kapag kailangan ko ng isang taong maiiyakan, handa siyang ialok ang sarili niya para masandalan ko.
Hindi kailanman ako naliligaw sa kadiliman dahil lagi niya akong nililigtas at binabalik sa liwanag.
Ngunit, dumating ang pagkakataon na kinailangan kong umalis.
Alam ko naman na nasaktan siya at nalungkot, dahil yun din ang naramdaman ko.
Ayokong iwan ang nag-iisa kong bestfriend!
But the situation always goes against us.
Lumipas ang ilang taon na hindi kami nagkaroon ng communication. No emails, no letters, no etc!
And the day came that I return to the place where I really belong.
Unexpectedly, everything changed!
Everything seems to be different.
Nakakaloka ang mga revelations! And it makes my brain upside down!
Maibabalik pa ba ang dati? Especially when my bestfriend now is a MONSTER?!
===========================================================================
anyeonghaseyo!
this is my second story na ipupublish ko dito! hindi pa nga ako tapos sa unang story ko, but gusto kong ipublish na ito kasi masyado akong naispired sa isang anime na napanood ko.
childish na kung childish, cute naman ^__^v haha!
oh siya, hanggang dito na lang muna. aminin niyo man o hindi, karamihan sa inyo ay hindi mag-aaksayang basahin ang mga author's note, kasi ganun din naman ang gawain ko. haha!