CHAPTER 10

34 1 0
                                    

Dahil nag-update ako sa isa kong story, mag-uupdate na rin ako dito! wahihihi! ang tagal na kasing nakaidle ng mga stories ko! kaya eto, dahil nakalugar ako ng time, mag-uupdate na ako! haha!

CHAPTER 10

Yumi's POV

"Bf, kamusta na yang tuhog mo?" Tanong sakin ni BF

"Eto oh, medyo namamaga pa nga! BF! Ang panget na ng legs ko T_T"

"Matanong ko lang BF, kelan pa naging maganda ang legs mo? Baka naman masyado ka lang feeling dyan ha!" Kung makainsulto naman tong si BF

"BF, just so you know--"

"This feeling's taking control of me.. "

"(--") nang-aasar ka BF?" Eh kasi naman eh, hindi niya lang ako pinutol, dinugtungan pa niya ng kanta!

"Nagpapakakorny lang BF! Masyado ka na kasing nagpapakasweet! Hala yun oh! Perfect match tayo BF, sweetkorny! Astig noh! Ahahahahaha!"

(-_-")

Sarap niya patayin eh! "A-ha-ha, pakiliti naman ako oh! Masyado kasing nakakatawa! A-ha-ha!" Bitter ako!

"Bitter much ka BF!"

"I know!"

"Teka nga muna BF, maiba ako. Nangangati na talaga kasi akong itanong to eh.. Boyfriend mo ba si halimaw Vince?"

"OHMYGAADD BF! Improving ka na! You called Vince by his name! Im so proud of you." Change topic!

"Shadaaaap! Just answer my question! Kala mo ha, change topic ka. I sense you!" Nabuking pa ako.

"Hindi ko boyfriend si Vince. His also my bestfriend, like you." Sa tingin ko kasi, alam ni BF yung ginawa ni Vince sakin nung nasa clinic ako, kaya niya natanong.

"Ahhh! Eh, nanliligaw siya?"

Huh?

"Hindi. Of course not! Ba't naman siya manliligaw sakin?" Natetense na ako! Paano napunta ang usapan namin sa ligawan?!

"BF, chill! Wag kang defensive! Nagtatanong lang ako."

"Ikaw naman kasi eh, pinapakaba mo ako sa mga tanong mo."

"Okay okay, hindi na! Nagbabakasakali lang na may makuha akong sagot, haha! Anyways, BF, anong pakiramdam ng maging in love?"

Kahit na wala akong kinakain ngayon, halos mabulunan ako sa tanong niya.

"A-ano namang klaseng tanong yan?" Nung nilingon ko si BF, yung itsura niya, parang nagdedaydream, na ang layo ng tingin, na nakangiti pa.

Ayyy! IN LOVE to!

"Aba malay ko!" I answered proudly. Hello, never pa ako nainlove!

"Simple lang naman ang sagot dyan." Nagulat kami sa biglang pagdating ni Vince! Pasulpot sulpot naman to! "Love is happiness."

Carla's POV

"Love is happiness." Napanganga ako sa sinabi ni halimaw. Nakakapanibago! "Everything is perfect with her. And the only thing you feel is that you're happy when you see her, hear her, feel her."

My BestFriend Is A Monster!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon