Chương 4

2.1K 236 21
                                    


Một tô hoành thánh cua thơm ngon được mang đến ~~ Vương Nguyên nhanh tay trả tiền cho anh shipper, kiềm chế cơn đói cồn cào cho đến khi cửa nhà đóng lại rồi mới dám mở nắp hít hà một ngụm...

Còn gì tuyệt vời hơn mùi hương này ;^;

Là một tín đồ mạng xã hội như Vương Nguyên mà nói, tất nhiên không thể thiếu màn chụp choẹt check-in trước khi thưởng thức rồi. Vậy nên, bạn nhỏ Vương liền hớn hở tìm chỗ đặt tô hoành thành, rút em dế yêu ra chụp tấm rồi đem lên weibo khoe khoang một chút.

CV – Tiểu Viễn: Hoành thánh cua ơi hoành thánh cua. Nóng hổi nóng hổi vừa thổi vừa xơi, phải ăn ngay cho nóng thôi ~~~ (⁄ ⁄>⁄ ⁄<⁄ ⁄) [hình ảnh]

Đăng rồi, vứt toẹt điện thoại lên sofa, Vương Nguyên an nhàn vừa ngồi ăn bữa trưa đơn giản, vừa xem phim hoạt hình.

Đến khi Vương Nguyên ăn xong tô hoành thánh thì đó cũng là chuyện của nửa tiếng sau, đến khi cậu khởi động lại máy tính và sốc vì bị khủng bố tin nhắn thì cũng là chuyện của 5 phút sau nữa... Cậu ấy của lúc này chính là...

Tiểu Viễn: Mẹ nó, các cô đang làm cái gì vậy????? (凸ಠ益ಠ)凸

Bánh Bao Hấp: Người nổi tiếng cuối cùng đã lên rồi sao? (¬ ¬) 

Bánh Bao Viên Tròn: Sama, anh đã trốn ở nơi nào vậy? (¬ ¬) Tụi em tìm anh nãy giờ đó (¬ ¬)

Bánh Bao Chay: Viễn tiểu thụ, ông xem xong cái link đấy rồi chết luôn đấy hả? ( ) Để mấy bà già này ở đây tự kỉ luôn?? (¬ ¬) 

Bánh Bao Hấp: Chay nương nương, già thì có mình bà thôi nhá! Lôi chúng tôi vô chi vậy (¬ ¬) 

Bánh Bao Chay: Cô cũng già rồi. Hãy chấp nhận đi. ┐( ̄ヘ ̄)┌ 

Tiểu Viễn: (凸ಠ益ಠ)凸

Tiểu Viễn: Bánh Bao Hấp, ai cho phép cô lập lâu CP vậy hả??? Muốn chết sao????

Bánh Bao Hấp: Viễn tiểu thụ, ông ngại cái gì? (¬ ¬) Tôi lập lâu CP, ông có thể ngăn được sao? (¬ ¬) 

Tiểu Viễn: (凸ಠ益ಠ)凸

Tiểu Viễn: Cô không lo cho Nam thần Karry đáng yêu của cô hả? (凸ಠ益ಠ)凸

Bánh Bao Hấp: Người ta cũng đã sớm đồng ý, ông lo cái gì? (¬ ¬) 

Tiểu Viễn: Cô nói cái gì??? Σ(゚ロ゚) 

Bánh Bao Chay: Cái gì???? Σ(゚ロ゚) 

Bánh Bao Nhân: Cái gì???? Σ(゚ロ゚) 

Bánh Bao Viên Tròn: Cái gì???? Σ(゚ロ゚) 

Bánh Bao Hấp: Tất nhiên là tôi phải xin người ta trước rồi a (¬ ¬) Ban đầu còn tưởng Nam thần không đồng ý, ai dè vừa ngỏ ý xong ảnh đồng ý lun hihi ☆*:..o(≧▽≦)o..:*☆

Tiểu Viễn: ....

Bánh Bao Chay: Trời ơi, chuyện này là thật sao??? (//▽//)

Bánh Bao Nhân: Viễn tiểu thụ nhà chúng ta cuối cùng cũng được gả rồi. (//▽//)

Bánh Bao Viên Tròn: Sama, cung hỉ cung hỉ (//▽//)

[Võng Phối] [Khải Nguyên] Nam Thần, Cho Phép Anh Thích Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ