Chương 1

3.9K 311 49
                                    

  Vương Nguyên vừa từ chỗ làm thêm về liền theo thói quen chạy vội lên phòng. Quăng chiếc cặp sách đáng thương vào một góc, Vương Nguyên ngồi lên ghế, nhanh tay mở máy tính đăng nhập QQ.

  Màn hình nhanh chóng hiển thị trang chủ của QQ, con chim cánh cụt ở góc màn hình nhấp nháy liên hồi báo hiệu tin nhắn lúc offline.

Bánh Bao Hấp: Viễn tiểu thụ, kịch của tổ đã phát, mau mau lên coi điiii~ ヽ(*≧ω≦)ノ [link]

Tiểu Viễn: Tui đi liền đây~~ <(‾︶‾)>

...

Gà Con Lon Ton: Sama ơi, em có một bộ kịch hay lắm luôn nè, đam mỹ hiện đại nhẹ nhàng. Chủ dịch thụ bộ này ấy à, em đọc đi đọc lại thấy rất hợp với thanh âm của anh, manh manh ngạo kiều đôi lúc làm nũng...... Cho nên, cầu tiếp kịch ạ! \(^O^)/

Tiểu Viễn: Tôi sẽ xem xét, nếu được liền báo cho cô nhé ~ \(^O^)/

Gà Con Lon Ton: Ngoan ngoãn ngồi đợi tin tốt từ sama \(^O^)/

...

Tôi mới không phải là thụ: Sama, có thể nhận kịch của em hay không? QAQ Đô thị tình duyên, ngọt ngào, nhẹ nhàng, ấm áp, HE; bướng bỉnh cường cường thụ. Thực sự rất rất rất rất rất rất rất rất hợp với anh, sama. Vậy nên, cầu tiếp kịch ạ!!!!! 5555555

Tiểu Viễn: Tôi sẽ xem xét ^-^

Tôi mới không phải là thụ: Mong sama nhận kịch~ ‾~(    )~

...

Sau khi trả lời một vài tin nhắn quan trọng,  Vương Nguyên vui vẻ nhấp mở link Bánh bao hấp vừa gửi cho, poster chói lóa của lầu chính không nương tay đập vào mặt cậu. Bên dưới đó là một hàng thông tin chi tiết về bộ kịch, Vương Nguyên đọc lướt qua một lượt rồi bật loa, tải kịch về nghe.

Vương Nguyên hay chính là Tiểu Viễn sama, không sai, cậu chính là một CV mới nổi trong giới. Do nổi hứng tò mò mà cậu đã được thằng bạn thân vốn là một trang trí kéo vào giới võng phối này. Cậu phối âm thụ, thường được các chuẩn bị lôi kéo phối chủ dịch thụ, thường là như thế đó~ ╮(╯▽╰)╭

Mới ban đầu còn chưa biết gì, cậu cứ như bé gà chíp chíp lang thang trên weibo, thậm chí còn lội qua cả baidu để tìm hiểu các thứ các thứ nhưng dù có tìm bao nhiêu, cậu vẫn không hiểu gì hết TvT Sau đó cậu gặp Bánh Bao Hấp, được cô tích cực giới thiệu và chỉ bảo, cậu dần dần được khai sáng và bắt đầu dấn thân làm một CV phối cho kịch truyền thanh đam mỹ. Con đường đó ban đầu thực sự khó khăn lắm chứ, nhưng bên cạnh cậu có Bánh Bao Hấp và đại gia đình của cô ấy rồi có cả Hoành Thánh Nhỏ, Dịch Tổng Cao Lãnh ủng hộ nữa. Vậy nên bọn họ chính là nguồn động lực, cũng là những con người đã giúp cậu đi đến vị trí như ngày hôm nay.

Tuy bản thân là một tiểu CV mới nổi, nhưng fandom của cậu thực ra lớn ơi là lớn luôn. Đến nay con số ấy đã lên đến 300 nghìn lượt follow rồi, lượng fan tag cậu thì nhiều vô kể, số lượt forward weibo cũng không kém cạnh. Có nhiều lúc, ngồi ngẩn người trước màn hình máy tính, Vương Nguyên cảm thấy bất ngờ lắm chứ. Ban đầu cậu cũng chỉ là một CV bé nhỏ với lượt follow chưa đến một nghìn người. Vậy mà chỉ sau 1-2 bộ kịch lớn thôi, mọi thứ đã trở nên khác biệt đến vậy. Cậu từ một chàng trai vô danh tiểu tốt trở thành một "tiểu thịt tươi", thậm chí còn đang ngày càng toả sáng, fandom cũng tăng vòn vọt mà không có ý định phanh lại...

[Võng Phối] [Khải Nguyên] Nam Thần, Cho Phép Anh Thích Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ