Kath's Pov
Diego naman bakit ka pumayag?guto ko sanang sabihin yun sa kanya pero di ko magawa kasi baka itanong nya kung bakit.Natahimik na lang ako habang nag uusap sila nina Julia at Dy.
Kath?ba't ang tahimik mo ?tanung sakin ni Diego....
Wala may iniisip lang.
Ako ba yun?
Uhmmmmmm.........oo
Ayiehhhh kakilig naman kayo sayang hindi ganyan sa akin si Dj.Dj?subuan mo naman ako..pagpipilit sa kanya ni Julia.
Pero si Dj nakatingin sa labas nakasimangot.Problema nito.
Excuse lang ha punta lang ako sa cr...sabi ni Julia.
Okay.
Krrrrriiiiiiingggggggg.........kringggggggggggggg................may tumatawag kay Diego..
Hello? uhmmm excuse lang ha ?may importante lang...Kath ikaw muna bahala kay Dj.
Lumabas na si babes,....
Spell awkward....K-A-T-H A-N-D D-J .
Buti naman nasolo rin kita.Ha?anung sabi mo Dj?maingay kasi eh ang ingay nung tumutugtog.
Wala .......................
Wala uhhhmmm......nu nga pala ang ginagawa nyu dito ni Julia?kayo na ba?
Ha????ahahahahahahahah tawa pa rin sya ng tawa hindi noh!!sya tong nagpilit saakin na magdate eh.....ayoko nga kaso kawawa naman sya kung hindi ako pumayag.
Ganun ba?
Thank you nga pala ulit kahapon ha
Wala yun ikaw pa.......kamusta na nga pala kayo ni Diego?
Eto going strong pa rin.Ouch selos ako dun..........
Anu ulit sinabi mo Dj maingay na naman sila eh?pero sa totoo lang narinig ko talaga sya.Selos daw sya oh?Di kaya may gusto na sa kin si Dj?....Ayiehhhhhh......nako Kath tama na muna ang landi may boyfriend ka na.....
Bubuka na sana ang bibig ni Dj nang biglang dumating si Diego at Julia.....sayang naman oh..
Kath?kamusta ayos ba ang food?
Oo masarap....
Tahimik lang kami.Pero kwentuhan lang kami.Nagtataka nga ako kay Dj kung bakit sa tuwing may gagawin sa aking sweet si Diego ay parang nagagalit sya na nagseselos.....
Pagkatapos naming kumain balak ko na sanang umuwi.
Kath hatid na kita....................Dj/Diego
Ahhhh......ayyy oo nga pala hatid ka nga pala ng boyfriend mo.Sige ,Julia tayo na umuwi na tayo.
Bye,salamat nga pala ulit take care kayong dalawa...pahabol ni Julia...
Dj's Pov
Masaya ako kaninang umaga kasi nagtext sa akin si Kath kanina..kinmikilig ako..Ayy para na pala akong bakla...masisi nyo ba ako?nagmamahal eh.....
Tinawagan nga pala ako ni Julia at magdate daw kami friendly date lang naman daw kaya walang malisya.Nung una di ako pumayag pero naisip ko kawawa naman to kaya pumayag na rin ako.
Nagulat na lang ako kasi nandun din pala si Diego at Kath na nagdadate din.Nawala na naman ang ligaya ko.Nagulat na naman ako ng hilahin ako ni Julia palapit sa table nila.Tadhana nga naman oh...
Nagusap usap lang kami hanggang maiwan kami ni Kath dito...urggghhhhhh.spell awkward
K-A-T-H A-N-D -D-J yan din yung kanina ah....
Kinausap ko na lang sya para walang awkward.Nung dumating na sina Diego at Julia.Naputol yung sinasabi ko,hay salamat!
Kwentuhan lang kami.Nung matapos kaming kumain.
Ahhh Kath hatid na kita......sabay naming sabi ni Diego.
Ahhhh...oo nga pala hatid ka na pala ng boyfriend mo.....Julia tayo na?Aya ko sa kanya.At nagpaalam na si Julia sa kanila.Dj?ba't ang lungkot mo?
Wala,wala ito.....
Pagkatapos kong ihatid si Julia sa kanila umuwi na rin ako sa amen.Nasa states naman magulang ko kaya mas -isa ako dito dumiretso ako sa kama at humiga....Naisip ko lang na For her I'm just a friend but for me she's the one whom I want to hold my heart forever........
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Okay lang ba guys ang update ko?Sorry kung di pa nagpaparamdam ang ibang characters...pero malapit na silang magparamdam.multo lang?
Please comment naman pag di kayo nagcomment papatayin ko si Dj sa story kong to.sige kayo pano na si Kath??
Di echos lang mawawala ang prince ni Kath eh..Vote nyo din ang di magvote panget!!! at ba a fan...thank you sa readers...naglelevel up na sya kasi dumadami na.Comment din pala kayo kung pangit yung cover photo nung story papaltan ko kung gusto nyo? basta thank you all at alabyou!!!!11
BINABASA MO ANG
Mr. Transferee Turned into A Campus Hearthrob is a GANGSTER?(under construction)
FanfictionMeet "Kristine Kiss Cortez" ang nerd na sawi sa pag-ibig. Dahil sa pighati at kalungkutang nadala nito ay napasali sya sa isang laro ng kamatayan...laro kasama si Joshen Kieth Sweden na kanyang kinaiinisan. Patuloy na nga lang bang magbabangayan ang...