Expect The Unexpected..>_<

40 0 0
                                    

(A/N)Dedicated po ito sa mga taong patuloy na nagbabasa ng story ko.......thank you po......

.

.

.Enjoy reading!!!!!!

Chapter 8

Kath's Pov

Lumipas ang mga araw na nasa hospital si Dj.Lagi ko rin syang dinadalaw sa hospital minsan nga dun na rin ako natutulog...pero wag gm...di ako sa kama noh!!...friday night na ngayon at kasalukuyan na naming inaayos ang gamit ni Dj kasi lalabas na sya...Yipee!!! magdiwang tau!!!bwahahaha......kung tatanungin nyo ako kung kumusta na yung ex ko??? ayun pinakain ko sa crocodile...JOKE!!syempre iniiwasan ko pa rin.....tutal di ko masyadong nakikita si Diego kasi nga diba Varsity..laki din pala ng advantage.

Bukas na din ang training namin...tuloy na tuloy na talaga...kinakabahan ako eh...

"Kath,thank you sayo ha?...kasi lagi kang andyan sa tabi ko...salamat talaga,haisttt...anu ba yan para na akong bakla",sabi sa akin ni Dj

"Alam mo ang cute mo pag namumula'-Kath

hay....naku patay...tinakluban ko na yung bibig ko...dapat sa isip lang yun ehhh..hala patay na nahuli..

''Anong sabi mo Kath?" isang nakakalokong ngiti ang lumabas sa kanyang mga labi...

"Ahh..eh..sabi ko cute ka kapag nagbublush...">_<-mukha ko yan..pumikit na lang ako sa kahihiyan...

wala na eh ...sabihin na tutal corner na ako...

"Pero alam mo mas maganda ka kapag pikit*sabay gulo ng buhok ko",-sabi sa akin ni Dj

Iba na talaga itong mga biro nya...parang kapag kasama ko sya may nararamdaman akong paru paro sa stomach ko ewan di ko maipaliwanag ....

'Oh?Ba't ka naman natahimik Kath?'..pag aalala nyang tanong sa akin..

"Ahh...ehhh...wala may naisip lang sige ayusin ko na ito....nang maka uwi ka na maaga pa ang training natin bukas tapos sa lunes pupunta ka pa sa practice para sa sports fest"-Kath

"Okay'

Pagkatapos naming mag ayos ng bag nya umalis naman na kami sa hospital.Sumakay na lang kami ng taxi papunta sa kanila.Ewan ko pero pakiramdam ko may tumitingin sa amin...pero di ko na lang pinansin.

O_O-ako yan pagdating na pagdating namin sa bahay nila

Bahay ba talaga nila ito???/ang laki laki tapos sya lang ang nakatira...

"Tara na'-pag aaya nya sa akin

Pumasok naman na kami...and as I was expected...ang laki laki nung bahay tapos kung makikita mong malaki yung labas mas malaki sa loob tapos may mataas na hagdan..Naikwento na kasi saakin ni Dj na yung parents nya eh nasa abroad kaya mag isa lang sya.

"Ah..tara Kath....gusto mong kumain?"-Dj

Gutom na din naman ako eh..papayag na ako....

"Ahh...oo sige..", sagot ko sa kanya

Sinamahan naman nya ako sa may kusina nila.Ang laki din nun.Mas malaki pa ata yun sa kwarto ko eh..Ngayon talagang hanga na ako sa kanya kasi nakakaya nyang tumira ng mag isa dito samantalang ako...-_- ewan ko lang....

"Ahh...Kath anong gusto mong kainin?",pagtatanong nya sa akin habang naghahalungkat ng makakain sa ref....naghahalungkat talaga??ehh??/

"Uhmmm....ikaw na bahala.Uhmm...Dj,di ka ba natatakot na mag isa ka lang sa bahay nyo?kasi kung titingnan mo  parang nakakalungkot na mag isa ka tapos wala rin kayong katulong?", pagtatanong ko sa kanya.

Mr. Transferee Turned into A Campus Hearthrob is a GANGSTER?(under construction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon