Christmas Special...

28 1 0
                                    

Dj 's Pov

Merry Christmas to all!! matagal na din simula nung nalaman namin ang tungkol sa mga death threats na dumadating kay Kath.....Lagi kong sinisiguradong ligtas sya...kahit saan dapat kasama nya ako....meron ngang time na may nakatutok na baril kay Kath..

Buti na lang naunahan ko yung shooter at sya ang unang nabaril..

Christmas na!!!!!!!nandito kami ngayon sa bahay ko kasi nga may christmas party kami ng barkada.

Isa lang naman ang gusto kong regalo eh......si Kath lang....kung pwede nga lang ibalot...ehhhXD.....joke lang...

Bakit kasi di nya makita na may pagtingin ako sa kanya eh...matagal na itong lihim ko pero ayoko pa ring umamin sa kanya...siguro kasi natatakot ako na ireject nya ako....ayokong masira ang friendship namin....

Bumaba na ako sa aming hagdan para salubungin ang barkada.Tuxedo ang suot ko and I was shocked when I saw Kath with her red dress and stilleto....ang ganda nya......

'Oh Dj?......galaw galaw pag may time mamaya mastroke ka",pagbibiro niya sa akin.

Agad ko namang ibinaling sa iba ang aking atensyon kasi namumula na yung pisngi ko....kala nyo babae lang ang nagbublush noh? mali kayo pati boys ayaw lang nilang ipahalata...

"May lagnat ka ba?bakit namumula ka ata?",habang idinadampi nya ang kanyang mga kamay sa aking noo..

"Ah...ehh...wala...sige pumunta na kayo sa living room.papahanda ko lang kay yaya yung food.."

Hayy.....masyado na atang malalalim ang mga salita ko...iba na talaga kapag naiinlove....

Pagkatapos kong iutos kay manang ang dapat dalhin eh dumiretso na ako sa may sofa katabi si Kath..

"Guys,let's start the party!!!!!!",imba talaga itong si Nash...hamit sa party eh..

"wwwwoooooooohhhh!!!!!!1 and dance.....ang saya saya nila..

mga ilang sandali pa ay magbibigayan na ng regalo..

'Ok...si Kath muna",-Marco

"At ang aking nabunot ay siiii...........DJ!!!!!!",pumunta na sya sa akin para ibigay ang kanyang regalo...

"I love my monito yes I do....I love my monito yes I do....paulit-ulit lang yung kanta hanggang tumigil na yung tugtog at nasa harapan ko na si Kath...

"Merry Christmas Dj!!!!", bati nya sa akin sabay abot ng regalo...

'Merry Christmas din Kath",

Ako naman yung sumunod tapos si Marco kay Miles si Nash kay Shirline.

"Buksan na natin ng sabay sabay!!!!!!

"1....2.....3...GO!!!!

Binuksan ko na yung sa akin ...and..........niregaluhan nya ako ng rubber shoes..

'Thank you Kath....niyakap ko na lang sya kasi ito yung hindi ko nabili sa mall eh...

"Welcome Dj"

Kahit ano namang galing sa kanya ay matutuwa ako...kahit nga towel lang ok na sa akin basta galing sa kanya........

tok!  tok!!! tok !!!

Huh? sino yun????

Tatayo na sana si Kath para tingnan kung sino yung kumatok kaso...

"Ako na",sabi ko..

Binuksan ko na yung pinto....pero wala namang tao....at nakita ko yung regalo sa harap nung door..

May nakasulat na para ito kay Kath...

'Kath...sayo ito oh?"

"Patingin nga....

Binuksan na nya yung gift at...

WWWAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!SINO ANG NAGPADALA NITO??????

"ano bang laman?",-Nash

"Pa---tay---na  -------ppuuu---ssaaa////wwahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!

I dont expect that this party will end up like this.....

Mr. Transferee Turned into A Campus Hearthrob is a GANGSTER?(under construction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon