Happy halloween guys!!!!!
hAIISSSSSTT....malapit na ulit ang pasukan....huhuhuh...ayoko pang pumasok...gusto ko pang sulitin ang sembreak ko...........
sinong agree sa akin taas paa......
by the way....enjoy reading!!!!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's Pov
Matapos ang malalaglag pangang eksena ng mga kaibigan ko kanina ay sinimulan na nga namin ang training.Sa aking tingin ay masyadong mahirap ang aming gagawin sapagkat wala akong kaalam alam tungkol sa baril maliban na lamang sa ginagamit ito bilang sandata sa pagpatay ng tao.
Nasabi ko na rin sa aking mga gangmates ang pangalan ng aming gang at masaya naman sila dito.At bilang kasapi ng aming gang ay kinakailangan na mayroong marka sa kahit aling parte ng aming katawan.Dito makiilala ang gang namin at malaman na kasapi ka nito.
Bilang pinuno nila,iba ang marka na nasa akin kaysa nasa kanila.Ang akin ay isang bungo na may nakapalibot na dragon at nakalagay sa may parteng baba ng legs ko s aking likod.
"Simulan na natin",ang sabi ni Mr. Desilva habang hawak hawak sa kanyang kamay ang ilang parte ng mga baril.
Pumuwesto na naman na kami sa kanya kanya naming mga mesa na may nakapatong na baril.
''Ganito ang tamang paghawak ng baril.nakalagay ang inyong thumb sa taas nito na syang nagpapanatili sa baril na nakatutok sa pupuntiryahin nyo pagkatapos ilagay ang inyong index finger sa may gilid ng baril upang madama nyo kung saan ito tatama at maasinta ng maayos ang target. parang ganito",iniakto naman sa amin ni Mr. Desilva kung paano.
At first,hindi ko talaga sya magawa kasi ngayon lang ako hahawak ng baril.But then...unti unti kong nagawa ito at ngayon hawak hawak ko na ng maayos ang baril sa aking mga kamay at handang handa nang gawin ang susunod na iuutos sa amin ni Mr.Desilva.Tiningnan ko naman ang aking mga kasamahan at sa aking palagay ay hirap pa rin sila kasi hindi pa rin nila mahawakan ng ayos ang kani kaniyang baril.
Hindi naman nagtagal at nagawa na rin nila ito.Narinig ko na lang ulit si Mr. Desilva na nagsalita para sa susunod na hakabang.
"Ngayong alam nyo na ang tamang paghawak ng baril,ituturo ko naman sa inyo kung paano asintahin ang inyong target.Una,kailangan na nasa target nyo ang inyong focus.Hindi dapat mawala ang inyong paningin sa kanya.Hawakan nyo ng maayos ang baril sabay....BANGGGG!!!!
Bullseye......
Tinamaan ni Mr.Desilva ang isang karton na hugis tao sa may parteng ulo nito.
Namangha ako sa kanya kaya naman di ko mapigilang mapanganga na lang sa napanood ko.
''Oh Kath,wag ngumanga..baka mapasukan ng manlilipad ang bibig mo",sabay sinara ni Dj ang aking bibig gamit ang kanyang mga kamay na nakahawak sa chin ko.
'Mukhang namangha ang ating pinuno kay Mr.Desilva",mapanlokong sabi ni Nash sa akin.
"Naku! tumigil ka nga Nash.Malaki na ang atraso mo sa akin kasi ngayon na lang kita ulit nakita.',evil glare.
If I know nagpapaimpress lang ito kay Shirlene.Pagkatapos naman nun,nagsimula na kaming asintahin ang aming target.At sa kamalas malasan hindi ko maasinta yung sa akin.Tsk....tsk....anu bang problema.Nakita ko naman yung kay best at mas lalo akong nalungkot kasi asintadong asintado nya ang target nya samantalang ako na pinuno ehh puro sablay....>_<
"Ganito kasi Kath",nakita ko na lang si Dj na nasa likod ko at hawak hawak ang aking kamay na may hawak na baril.Bali para syang nakayakap sa akin.....and then...BANGGGG!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Mr. Transferee Turned into A Campus Hearthrob is a GANGSTER?(under construction)
FanficMeet "Kristine Kiss Cortez" ang nerd na sawi sa pag-ibig. Dahil sa pighati at kalungkutang nadala nito ay napasali sya sa isang laro ng kamatayan...laro kasama si Joshen Kieth Sweden na kanyang kinaiinisan. Patuloy na nga lang bang magbabangayan ang...