Guys sorry sa late update.....sana magustuhan nyo to......dedicated po to kay Lani ....oh Lani nadedicate ko na sa yo...Happy?
thank you po pala sa mga nagvovote happy po talaga ako....
--__-_----------------------------------_---------------------------------------------
Chapter 4
Kath's Pov
Salamat Dj ha?
Bakit naman?
kasi di mo ko iniiwan kahit na ganito katigas ang ulo ko....
wala yun.....mahal kasi kita...
ano????
wala teka pano mo ba nakilala yung gang na yun?
ganto kasi...........FLASHBACK......
Julia!!!pano na yan pano natin gagawen yung project naten?
Wag ka na mag alala kath,tarapunta tayo sa may seven eleven gutom na ko eh....
Pagkatapos nmeng bumili ni Julia sa seven eleven sinamahan nya ako papunta sa amin...kaso....
Miss,ibigay mo na ang pera mo kung ayaw mong masaktan tong kaibigan mo!!!!
Nagkamali ata ng kinalaban to....karate expert kami ni Julia eh........maghanda ka ngayon....
At ano namang gagawen mo sa amin ha?
"Oo nga?"sabi naman nitong si Julia
Papatayin ko kayo...sagot ni manong holdaper....
Gawin nyo na....
Ano?gusto nyo bang masaktan ha?hindi ba kayo natatakot sahawak kong kutsilyo?
We Don't Care !!!!ahh ganun tanggapin nyo to at maghanda kayo bago kayo mamatay.....
Tinaas na nya ang kanyang kamay na may kutsilyo at inambang sa amin kaso nahawakan agad namin ito at sabay pilipit sa kamay nya at nagpatak ang kutsilyo.Kinuha ko ang kutsilyo sabay tutok sa leeg nya at sinabing.......Be careful who's your'e messing with....pagkatapos nun umalis na kami ni Julia na naiwan ang holdaper na nakatulala dun...hahaha
Julia,nakita mo ba ang mukha nya grabe di ko maiwasang matawa.....hahahahahh hahhahh
Oo nga eh,sana magtanda sya.......
WAIT!!!!!!!!!!!!!!!!
Huh?sino yun? sabay naming sabi ni Julia...pagtingin namin sa likod ahhh nakita namin ang isang lalaki siguro mga 30 na to....
Are you pointing to us?taray talaga nitong si Julia kapag iba ang kaharap....
actually yes!,nakita ko yung ginawa nyo kanina at sobrang humanga ako sa inyo kahit babae kayo nagawa nyo pa rin yun.kaya naman........
kaya naman?pagtutuloy ko...
kaya naman gusto ko sana kayong isama sa gang namin pero kayo mismo ang gagaw at mamumuno.Ano payag ba kayo???????
Nagkatinginan muna kami ni Julia sabay laki ng mata.Alam ko naman na hindib sya papayag kaya hindi na rin ako.Ayoko sa gulo eh....
0_0-AKO
0_0-Julia
Opo/hindi po
Kailan po ba?0_0 reaksyon ko kay Julia.
Tatawagan na lang kita iha ito yung number ko oh......09---
ok po bye!!!
bye din Mr.---
Mr.Desilva
okay,Julia bakit ka pumayag?
Wala namang mawawala eh....atsaka gusto ko subukan mukhang exciting eh......
bahala ka basta ako ayoko ng gulo......
Ako na bahala
END OF FLASHBACK......
Ganun na nga ang nangyare.
So,di ka pumayag noon??
oo,pero ngayon pumayag na ko kasi para maabala naman ako at hindi ko maisip ang sakit dito sa puso ko....
Ok sige maghanda ka na bukas na bukas kakausapin naten si Mr. Desilva about dito ok?
Dj?thank you ulit ha ,iLOVE yOU!!!!
Namula bigla si Dj...
Ha?ahh----ehhh
I love you kasi lagi kang andyan para sa akin.Napakabait mong kaibigan.
Ganun???????>_<
akala ko pa naman.....wala nevermind kain ka na ulit.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry guys sa maliit na chapter don't worry I'll update tomorrow......
Comment.........
Vote......and be a fan.....ayoko silent readers please.....5 votes 2 comments for nxt chpter..
TheIcePrincessisyours......_^^^^
BINABASA MO ANG
Mr. Transferee Turned into A Campus Hearthrob is a GANGSTER?(under construction)
FanfictieMeet "Kristine Kiss Cortez" ang nerd na sawi sa pag-ibig. Dahil sa pighati at kalungkutang nadala nito ay napasali sya sa isang laro ng kamatayan...laro kasama si Joshen Kieth Sweden na kanyang kinaiinisan. Patuloy na nga lang bang magbabangayan ang...