duc hoa luan hoi 1

2.7K 7 0
                                    

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Bàn Cổ khai thiên, thượng vì thiên, hạ giả vì , thế gian liền sinh ra thiên địa nhị hỏa. Nhiên thiên địa nhân Tam Tài, làm sao có thể chỉ có thiên địa nhị hỏa, mà độc nhân hỏa không hiện, kì thực nhân hỏa -- dục hỏa cũng, tồn cho hết thảy có linh tính vật trong lòng...... Mỗi khi nhân hỏa hội tụ sinh ra linh trí, tất kinh thiên động , đại kiếp nạn hàng thế. Thánh nhân, thần, tiên, phật bất luận bản thổ vẫn là thiên ngoại, nhất định liên thủ đem linh trí đánh tan, nhưng lúc này đây......

Hồ viêm tiến nhập chủ thần không gian, thèm ăn, nhục dục, ái dục, sát dục...... Mọi loài người nội tâm ẩn sâu dục vọng đều theo thứ tự bị tìm ra châm, vì thế dâm thú quân đoàn, nữ thần quân đoàn, yêu tinh quân đoàn đều sinh ra...... Các vị xem quan thỉnh xem mỹ nữ quân đoàn, quét ngang hết thảy động mạn, trò chơi, tiểu thuyết thế giới đi!

Hồ viêm tuyên ngôn là: Ngô châm chính mình dục vọng, cùng ngô là địch chắc chắn dục hỏa đốt người. Chỉ cần là mỹ nữ, mặc kệ ngự tỷ, la lị, nhân thê, thục nữ, nữ vương, vẫn là nữ thần, chỉ cần ta xem thượng, một cái đều đừng nghĩ chạy......

Thứ nhất tập eva đoàn diệt bắt đầu

Chương 1:

Hồ viêm vẫn cảm thấy chính mình ở trong hiện thực liền giống như một khối cái xác không hồn, vòng đi vòng lại ăn uống kéo tát, thế giới các nơi bôn ba thám hiểm. Mỗi khi hồ viêm mộng tỉnh thời gian, hư không cùng cô đơn như trước trong lòng gian quanh quẩn, hắn không biết chính mình tồn tại ý nghĩa ở đâu, nhưng tuyệt đối sẽ không là thủ trưởng dối trá khích lệ cùng không ngừng gia tăng lương bổng, cũng tuyệt không ở chỗ du lịch thế giới các nơi khi kết bạn mỹ nữ giai nhân, lại càng không sẽ ở này ngày càng sa đọa, không ngừng ăn mòn nhân loại kêu làm thành thị địa phương.

Hồ viêm cảm thấy chính mình cũng mau bị này nhất thành bất biến cuộc sống đồng hóa thành lão hủ . Cuộc sống trở nên càng ngày càng bình thản, dĩ vãng gợn sóng thay nhau nổi lên thám hiểm đã muốn rốt cuộc kích không dậy nổi chính mình gì kích tình, nhiều lần tình cảm phản bội cũng sử chính mình trong lòng lại nan nhấc lên gợn sóng. Chẳng lẽ muốn vẫn như vậy không có ý nghĩa cuộc sống đi xuống sao? Vừa ra sinh chính mình chỉ biết chính mình phải tìm kiếm cái gì? Nhưng là càng là tìm kiếm, càng là có loại quyền đầu đánh vào hư không không chịu lực cảm giác, vì sao đi rồi nhiều như vậy địa phương đều không có......

Mất mát, vô tận cô đơn tịch liêu...... Hắn tưởng thay đổi chút cái gì, hắn muốn tìm đến chính mình tìm mục tiêu, cũng là chính mình còn sống ý nghĩa! Mặc kệ đó là cái gì vậy vẫn là sự tình gì. Tìm kiếm 23 năm, hắn sớm quên chính mình tìm ước nguyện ban đầu. Quanh năm suốt tháng tìm kiếm, sử tìm kiếm đã biến thành hắn thói quen, hắn hiện tại chính là cố chấp muốn một cái kết quả......

「 suy nghĩ cẩn thận sinh mệnh ý nghĩa sao? Tưởng chân chính ...... Còn sống sao?」

Lần này là hồ viêm khảo sát đoàn tiến vào côn luân sơn mạch tiền cuối cùng một lần tiếp tế tiếp viện . Bởi vì lập tức sẽ tiến vào côn luân sơn mạch , hồ viêm thừa dịp còn có vệ tinh tín hiệu mở ra trên cổ tay vệ tinh máy tính, máy tính màn hình thượng bỗng nhiên bắn ra như vậy một câu, này rõ ràng chính là vô hạn khủng bố lời dạo đầu thôi -- từ vô hạn khủng bố phát hỏa về sau, rất nhiều hacker đều làm như vậy virus xuyến nhân ngoạn, tin tưởng nhân tất cả đều trúng chiêu , hắn cười nhạo tính đem trang web đóng, nhưng là ở hắn ngón tay đụng tới màn hình khi, một loại không hiểu rung động làm cho hắn ngừng lại.

duc hoa luan hoi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ