duc hoa luan hoi 10

308 0 0
                                    

「 xúc tua quái tuỳ thời thật đúng là sớm, không sai dâm có thể thực đầy đủ.」

Hồ viêm phấn viêm đem kia xúc tua quái lưu lại xuống dưới xúc tua hoàn toàn đốt cháy hầu như không còn, tâm tình tốt vỗ tay hoan hô, không từng muốn đánh nhau đến một cái rắn chắc viên mông phía trên 「 con nhóc, sự tình đã xong! Ngươi là thật muốn làm thịt chậu vẫn là như thế nào? Buông cự long...... A!」

Cực độ suy yếu trạng thái đánh lùi xúc tua quái, bề ngoài không có việc gì nhân dạng hồ viêm thực tế đã muốn miệng cọp gan thỏ , hắn không nghĩ tới vừa mới đùa giỡn tóc vàng ma pháp cô gái một câu, liền cấp ma pháp cô gái lâm xả thân va chạm, bị mĩ ngực đè nặng ngay cả đoạn đại thụ mười dư khỏa, cuối cùng bị nắm chấn cự long đinh vào công viên nhất đống vật kiến trúc trung.

Ngón tay giật giật, giảo tốt làn da sóng vai tóc vàng. Hoạt thuận, đây là hồ viêm ở trong mắt kim tản mát về phía sau cái thứ nhất ý niệm trong đầu.

Cự long đã muốn theo đáng giận tóc vàng ma pháp cô gái miệng giải phóng, khả ma pháp cô gái đối kính dâng đại lượng long tinh long căn nhưng không có buông tay, ở một trận xoa nắn tiết ngoạn sau không biết liêm sỉ bộ động hưng trí bừng bừng đại long hướng của nàng chốn đào nguyên di động, thẳng đến hồ viêm bụng cùng dâm huyệt nương tựa cùng một chỗ mới buông tay cọ xát làm cho nước suối ngâm long căn.

「 hảo thô nha... Thiệt nhiều... Dùng sức một chút... Mau vào a...」

Ma pháp cô gái lâm hai tròng mắt nửa khép, hai vú nơi tay chỉ gian thiên biến vạn hóa, thở phì phò khát cầu nói 「 nhanh chút... Dương vật... Nhanh chút... Làm ta a......」

「 ta phía trước như thế nào sẽ không đem cự long theo miệng nàng lý rút ra đâu!」

Hồ viêm tại hạ thân cự vật ở gặp thảm thiết công kích khi còn có nhàn hạ hối hận, một phần mười giây sau hồ viêm cười dâm đãng đỡ lấy chính mình long thương, nắm ở lâm chớp lên thắt lưng nhất rất cửu thiển nhất thâm trừu sáp 「 hảo, ta nhận mệnh ! Nhìn ngươi giúp ta khẩu giao lâu như vậy, yêu là của ta cái kia gì phân thượng, ta sẽ không làm cho dâm cây đuốc ngươi biến thành không đầu óc dâm phụ .」

Theo hồ viêm thân kinh bách chiến cao siêu thương pháp côn pháp triển khai, tóc vàng ma pháp cô gái hô hấp dần dần biến trọng, trong ánh mắt cũng chậm chậm hội tụ sinh ra ti thanh minh, bất quá thân thể của hắn đã muốn toàn diện không khống chế được đón ý nói hùa hồ viêm.「 của ta xử nữ xong rồi, nhất định phải trá làm hắn, rất cam tâm a!」

Trong đầu ý chí hoàn toàn không thể dao động thân thể cảm thụ, đau trung mang ma phá thân hỏng mất cảm, ma trung mang ngứa thao huyệt thư sướng cảm, làm cho lâm đầu óc không hiểu khuây khoả phấn khởi, chỉ có thể giữ lại tưởng nhằm phía điên phong làm hồ viêm tinh tẫn nhân vong chấp niệm.「 a... A... Ha... Hừ... Hô... A......」

Dục vọng tăng vọt ma pháp cô gái ở buông tâm lý gánh nặng sau lên tiếng lãng kêu, lần lượt lũ chiến lũ bại ở cự long uy áp hạ quăng mũ cởi giáp.

Mặt trời chiều ngã về tây, màn đêm buông xuống. Hai người ước chừng hồ trời tối tám giờ, rốt cục vân thu vũ nghỉ theo bể bơi dạng dâm thủy tinh hố lý đi đi ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

duc hoa luan hoi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ