duc hoa luan hoi 6

209 0 0
                                    

Nguyên bản ăn không đến nhân nãi đổi sữa có thể miễn cưỡng giải khát, nhưng là mỹ nữ cất chứa giáp bởi vì hồ viêm lực lượng tăng lên tân xuất hiện tài nguyên trù tính chung hệ thống, ở Elise nhóm một đoạn vô tiết chế ẩm nãi cao phong sau, nãi chế phẩm đổi sở nhu dâm thủy bao nhiêu lần gia tăng. Trước mắt giá là bình thường Elise một năm mỗi ngày nhị giờ thủ dâm dâm thủy lượng đổi một lọ thấp kém sữa......

Nháo khởi nãi hoang Elise nhóm cùng bộ phận đại kiếm chỉ có thể lại nhớ tới tiệm cơm lĩnh miễn phí nãi, nhưng là nuốt xuống trong điếm quái dị thức ăn sau, chỉ có thể phân đến một hai khẩu sữa, làm các nàng hơn bất mãn cùng u oán......

Elise bản thể ở cùng a tuyết một phen xuân tình nhộn nhạo mật đàm sau, ra mặt, lưu lại tất cả mọi người có thể vừa lòng hạn ngạch sau chế định vạn ác hạn lưu chính sách. Lưu lại 10% phi Elise tán ghế khách vị, khác Elise ấn lấy trăm người tiểu đội hình thức cùng ăn lĩnh miễn phí nãi, sau đó 10% thuộc sở hữu bản thể cùng dẫn đầu, cái khác bài danh tiền năm mươi danh ấn lượng giảm dần phân phối...... Rất nhiều Elise bất mãn, nhưng cấp càng nhiều Elise dùng thực lực đánh phục, gian ăn xong...... Cho nên loại này số lượng uống sữa trạng huống, lập tức hấp dẫn cơ khát Elise cùng ra vẻ không quá có vú kì thước nhã đạt.

「 thước nhã đạt cái kia tiểu quái vật cũng đến đây đi! A!」

Hồ tuyết một tay sợ tới mức bảo vệ ngực, vội vàng hướng bên trong phòng bếp chạy tới, nhưng nhất mại chân chính là một cái lảo đảo, cấp phi thân mà đến lị phù lộ bế cái đầy cõi lòng, lưỡng đạo giá ngẩng cao sữa tươi thuận tiện nghi la Lily phù lộ.

「 hảo uống a! A tuyết muốn ta hỗ trợ sao?」

Lị phù lộ tóc dài thân nhập a tuyết quần áo, ở to mọng vú nhũ căn chỗ một vòng vòng quấn quanh, căng thẳng buông lỏng tễ nổi lên nãi.

「 lần này đồ ăn không thêm nãi. Không cần! Ân... Tễ! Bằng không ta trở mặt!」

Hồ tuyết buồn bực đánh lị phù lộ đầu, nhưng là thân thể đặc thù lị phù lộ, đầu tựa như trống bỏi bàn qua lại đong đưa phản kích cự nhũ, nhảy đánh thỏ ngọc tất nhiên là đem hộc ra một ngụm khẩu thơm ngào ngạt nhũ dịch.

「 meo meo 」「 ha ha 」 hồ tuyết cắn răng một cái, dùng sức đem lị phù lộ vùi đầu táng đến nhũ câu lý, quay đầu hô 「 hì hì! Sắc miêu miêu, tử kéo kéo, nếu ta khi trở về thượng còn có dấu vết, ta nhất định quan các ngươi hắc phòng ở!」

Nói xong sái guồng nước bàn sái sữa tươi kéo lị phù lộ, theo xứng đồ ăn gian vào chân chính phòng bếp.

「 buồn tử ta ! Thật thoải mái a! Lại nhuyễn lại đại còn có thể giải khát!」

「 của ngươi kết cấu cũng có thể bị buồn tử sao?」

Hồ tuyết hờn dỗi bạch lị phù lộ liếc mắt một cái, nói 「 vừa lòng ! Hiện tại có thể buông tay đi!」

「 buông tay? Phóng cái gì thủ a?」

Lị phù lộ thiên chân vô tà nháy mắt, cố ý đem a tuyết nhũ căn buộc chặt đến cực hạn, sau đó đem a tuyết nhũ tiêm nhắm ngay a tuyết mặt,「 xuy xuy 」 sữa bay lên, hương trầm bốn phía.

duc hoa luan hoi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ