Rình coi quả nhiên có thể sinh ra khoái cảm, nghe thấy thanh âm bóng dáng còn không có nhìn đến một cái dương vật cũng đã bán cứng rắn , ta ổn định phù phù phù phù cấp khiêu trái tim, miêu thắt lưng trong lòng bàn tay đổ mồ hôi nhìn trộm nhìn về phía nội môn......
「 ta ra 2000 viên! Tiểu tử liền cho ta xuống dưới. Dám khẩu bạo, làm cho như vậy bẩn!」
「 các vị đồng học thỉnh tinh tế nhấm nháp tiện nô ... Ô ô ô... Thí mắt... Không được... Hảo trướng... Bị nhân xâm phạm ! Ca ca cảm giác hảo thích a! Ấp úng nga.」
Ta cách cửa gỗ nhìn thấy một người nữ sinh bị vài cái nam sinh vây quanh, theo này nam sinh thân thể khe hở lý ta thấy đến nửa thanh trường học nữ sinh ăn mặc hắc tất chân, còn có phân tán nhất nữ sinh nội y cùng nam sinh vận động khố.
Nữ sinh ngửa đầu bận rộn hút các nam sinh dương vật, cằm thưa thớt giọt mùi tanh tưởi bạch trọc, kiều đồn hoa sắc đẹp đường cong thừa nhận hung bạo xâm phạm......
Ta tay cầm tại kia mười li thước tiểu kê kê, tính phấn sảng khoái loát động đứng lên.
Hảo kích thích, nếu có thể đủ biết nàng là ai thì tốt rồi!
Của ta nguyện vọng rất nhanh thực hiện , đồng thời cũng mang đến thật sâu đau lòng.
「 y nha a a! Nhịn không được tè ra quần ... Nga cấp ca ca mất mặt ... Làm ơn đừng nhìn ... Các ngươi nhanh chút đến thao kết á a! Ngao ngao ngao... Đem kết á nước tiểu thao trở về... Ách 」 kết á hoàng kim đỉnh ra xâm phạm của nàng côn thịt, thánh thủy tắc thẳng tắp bắn tới của ta kính mắt thấu kính thượng.「 ta rốt cuộc đang làm cái gì? Trốn ở chỗ này! Kết á! Kết á! Thu tuấn, ngươi thật sự là cái hỗn đản. Thế nhưng dùng kết á đi đổi tiền.」
Của ta còn sót lại chính nghĩa bạo phát, ta thật muốn vọt vào đi lên án mạnh mẽ giận ẩu cương đảo thu tuấn, hắn như thế nào có thể đối với ta như vậy kết á!
「 ngoan ngoãn khi bọn hắn tiện nô, tiện nô không có yêu ta tư cách! Cung quảng cảnh đẹp cái kia dâm nô muốn ngang hàng, bây giờ còn không phải ở bên ngoài đùi mở ra làm cho nam nhân thao ...... Mọi người đến xem a! Các ngươi nói kết á này tiện nô có làm dâm nô tư cách sao? Ha ha ha 」 thu tuấn thủ thô lỗ vói vào chấm dứt á trong quần áo, rớt ra kết á trước ngực đại nơ con bướm áo đem hai thỏ ngọc chộp vào rảnh tay trung, móng tay đại lực niết kéo kia phấn hồng nụ hoa, bên hông đột nhiên dùng sức cùng một cái khác nam sinh cùng nhau cắm vào chấm dứt á mật huyệt.
「 phanh!」
Không đợi ta vọt vào môn, ta liền cảm thấy đầu mặt sau đau xót, kết á lảo đảo một phần nhị, nhị phân tam, tiếp theo giây đầu ta cùng sàn thân mật tiếp xúc .
Khi ta lại mở mắt ra khi hoàn toàn bị trước mắt tình cảnh chấn ở.
Tiền điền đồng học đang dùng nàng kia hai cái cự nhũ mang theo cương đảo côn thịt, thân thể mềm mại không ngừng cao thấp di động, thỉnh thoảng cúi đầu liếm để nhũ gian lộ ra quy đầu.
「 a! Van cầu ngươi... Đừng đạn người ta đầu vú... Đã muốn cương ... Ân đau quá... Không cần a ân nha.」
Tiền điền nhũ tiêm đột nhiên bị cương đảo theo phía sau nắm , miệng nàng thảo luận cự tuyệt trong lời nói, dâm lãng mông lại uốn éo ngăn ở câu hồn, nàng dùng nàng dâm hoạt âm hộ cọ xát cương đảo môi, không biết liêm sỉ sau đình lý còn cắm ông ông tác hưởng khiêu đản......