duc hoa luan hoi 2

543 1 0
                                    

Marvin quân nhìn hưng phấn mà khiêu rời đi Mộ Dung Yên nhiên, lại có chút áy náy cúi đầu lẩm bẩm nói 「 đáng tiếc chúng ta là huynh muội......」

Elise đối mặt hồ tuyết tràn ngập lực áp bách cự nhũ u oán nói 「 của ta bộ ngực không giống ngươi lớn như vậy, hơn nữa......」

A tuyết đem chính mình bạo nhũ áp thượng 「 không lúc này sự! Của ngươi thực rất a, xúc cảm so với bất luận kẻ nào đều hảo......」

Đầu lưỡi đã ở Elise nách hạ liếm liếm, một tay cầm Elise vú chà xát niết 「 đêm qua cùng kmart cùng nhau, đem a tuyết ngoạn như vậy thảm...」

「 ừ... Ách ách... A tuyết ta nhớ rõ lần trước ngươi theo giữa không trung đến rơi xuống, nói chính mình có côn thịt ......」

Nói xong Elise hai tay phản kích nổi lên hồ tuyết bạo nhũ.

「 ừ...」

Hồ tuyết động tác bị kiềm hãm giống như nghĩ tới cái gì, đột nhiên a tuyết dưới thân xuất hiện một cây thô to kiên đĩnh long căn, đạn đến Elise bụng 「 a, Elise nhĩ hảo phá hư, làm cho a tuyết nhớ tới cái kia cảm giác......」 nào biết Elise đã muốn dùng miệng hút thượng long căn 「 a, ngươi không cần......」

「 yên tâm đi, ngươi vẫn rất thống khổ đi!」

Elise phun ra long căn hai tay như cũ vuốt ve bộ làm 「 không thể như vậy! Thả lỏng điểm, lập tức cho ngươi thoải mái 」 Elise bắt lấy a tuyết hai tay, làm cho a tuyết không thể phát động năng lực.

「 không thể a, đó là... A tuyết khống chế không được 」 hồ tuyết cảm thấy long căn một trận tê dại liền bắn đi ra.

「 a... Ừ......」

Elise hàm chứa a tuyết bắn ra tinh dịch cùng hồ tuyết cùng chung lên.

「 các ngươi giống như rất khoái nhạc a!」

kmart nhìn trong xe võ mồm giao triền hai người, xem xét đến hồ tuyết đứng thẳng côn thịt kinh ngạc nói 「 a! A tuyết, ngươi như thế nào có......」

kmart lập tức liền hướng hồ tuyết đầu lấy 「 ta hiểu được ngươi 」 bàn ánh mắt.

「 không phải, là a tuyết, lơ đãng bắt chước viêm ca ca , là giả , ừ... Elise, buông tay a... A tuyết làm cho hắn biến mất...」

Hồ tuyết giãy dụa hai tay tưởng thoát ly Elise nắm trong tay, côn thịt tắc không ngừng quật Elise mặt, bạch trọc tinh dịch bắn tung tóe Elise vẻ mặt đều là, có vẻ rất là dâm uế.

Elise ngẩng đầu lên đắc ý đối kmart nói 「 a tuyết côn thịt nhưng là quý trọng phẩm nga, ngươi cũng nếm thử đi, ta bắt lấy nàng thủ......」

「 tốt, a tuyết côn thịt ta cũng thử xem 」kmart tiến lên trảo lao hồ tuyết hai tay nói 「 ngươi cũng đi chịu chút bữa sáng đi! A tuyết! Có côn thịt còn gạt ta, ta tiểu huyệt rất ngứa a......」

Nhìn đến chơi đùa hai người, Elise lau đem mặt đem tinh dịch liếm cửa vào trung, đi ra toa xe......

「 thế nào 」 Blair hướng Elise hỏi 「 đi 」 Elise còn tại nhớ lại hồ tuyết thân thể tốt đẹp, tùy ý trả lời.

duc hoa luan hoi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ