duc hoa luan hoi 7

208 0 0
                                    

Không biết hồ viêm có phải hay không áy náy , hắn nhắm lại mắt.

「 Asakawa Ran nói, thời đại này nhân loại cùng động vật thể chất quá kém, ong đực dị hình cùng tín sử dị hình chất lượng đều không chiếm được cam đoan. Dị hình quân đoàn hoàn toàn hình thành còn cần 3 giờ, mặt khác, Asakawa Ran đã muốn bắt đầu sinh sôi nẩy nở hoàng gia vệ binh gia nhập danh sách !」

Ripley thành thật công đạo nói.

「 vậy ngươi nhóm cũng tạm thời vào đi thôi!」

Hồ viêm vung tay lên Ripley cùng quỳ rạp trên mặt đất Asakawa Ran cùng nhau biến mất.

「 viêm đệ đệ! Tái kiến !」

Địch ny toa thực giảo hoạt cười, nhân đã muốn bay ra rất xa.

Hồ viêm bất đắc dĩ nhìn địch ny toa bay đi, đối với giữ ở bên người phù Lola nói 「 phù Lola ngươi là của ta nữ nô hiện tại ta lệnh cho ngươi trở về.」

「 chủ nhân! Phù Lola thuấn sát đã muốn luyện thành, ta tuyệt đối dùng vì ngài giết địch năng lực! Cho dù ngài không tin ta, chẳng lẽ còn không tin a tuyết lựa chọn!」

Phù Lola ánh mắt thực trong suốt, có vẻ như vậy tư thế oai hùng hiên ngang.

「 tuy rằng ta còn không rõ ràng lắm sẽ phát sinh cái gì, nhưng ta còn là không nghĩ các ngươi mạo gì phiêu lưu. Các ngươi đều là gặp qua chúng ta luân hồi giả năng lực nhân, đại kiếm đối phó năng lực quỷ dị luân hồi giả thật sự rất nguy hiểm , vô luận như thế nào ta cũng không muốn nhìn đến các ngươi bị thương, ta muốn mang bọn ngươi rời đi nơi này! Rời đi thế giới này! Rời đi luân hồi không gian!」

Hồ viêm gầm nhẹ , làm như phát tiết, lại giống như thông báo. Nửa ngày, hồ viêm mới một tay một cái lôi kéo trương trăn văn cùng phù Lola thủ, chân thành tha thiết nói 「 đối với ta mà nói, các ngươi, không! Ta sở hữu nữ nhân đều là rất trọng yếu nhân, cho nên mời các ngươi trước rời đi đi! Chiến trường ta ứng phó......」

Trương trăn văn vươn mềm nhẵn ấm áp tay nhỏ bé đè lại hồ viêm môi, trong ánh mắt chớp động yêu say đắm thần thái, cả người thiếp tiến hồ viêm trong lòng, nhẹ giọng nói 「 ngu ngốc! Có nguy hiểm ta cũng sẽ cùng ngươi cùng một chỗ.」

「 chủ nhân! Khiến cho phù Lola tùy hứng một hồi đi!」

Phù Lola học địch ny toa chạy, chẳng qua nàng là chui rừng cây......

「 xem ra ta thực không phải nói phục nhân liêu a!」

Hồ viêm uể oải nhìn phù Lola biến mất, trong lòng thầm nghĩ 「 lần sau ta tuyệt đối không nói lời nào, trực tiếp đem nhân cùng nhau trang hiểu rõ sự!」

「 bởi vì ngu ngốc phu quân là một cái phá hư không đứng dậy hảo nhân a!」

Trương trăn văn vành tai và tóc mai chạm vào nhau.

Hồ viêm đem trương trăn văn đầu cứng đờ, thật mạnh hôn khẩu của nàng cái miệng nhỏ nhắn nói 「 đừng mỗi lần đều thêm ngu ngốc được không! Cho ngươi nói , giống như ta thật sự thực bổn dường như!」

「 ngu ngốc! Liền ngu ngốc! Hiện tại khi nào thì đều muốn làm không rõ!」

Trương trăn văn tiểu bướng bỉnh quát hạ hồ viêm cái mũi khiêu khai 「 lôi độn thuật!」

duc hoa luan hoi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ